Lãi suất hấp dẫn, khách lựa chọn ngân hàng nào để gửi tiền?

VIB có chương trình “Xuân tài lộc có tiền gửi VIB” bạn sẽ được hưởng mức lãi suất tranh giành lên tới 8,7%/ năm…

Với đại số đông tâm lý người dân, gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng vẫn là 1 kênh đầu tư an toàn, có lại nguồn thu ổn định. Từ phía ngân hàng, để lôi kéo bạn gửi tiền, một số ngân hàng cũng triển khai một số chương trình tiền gửi có lãi suất quyến rũ và quà tặng vào dịp trước và sau Tết. Vậy bạn nên chọn lọc gửi tiền vào đâu là sinh lợi và an toàn nhất.

Chào lãi suất tranh giành để lôi kéo khách

Trước và sau Tết là thời điểm một số ngân hàng sôi động có một số chương trình ưu đãi để lôi kéo khách gửi tiền. Hình ảnh một số biển quảng cáo gửi tiết kiệm có lãi suất quyến rũ xuất hiện đa số ở một số mặt tiền của ngân hàng.

Chị Nguyễn Lan Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hai vợ chồng chị khiến cho 1 công ty nước ngoài, sau 1 năm làm việc tích cóp được 1 khoản tiền cùng có tiền thưởng tết, chị cũng tính gửi tiết kiệm nhưng đang “hoa mắt” bởi ma trận lãi suất ngân hàng.

Ví dụ như 1 ngân hàng vừa đưa ra chương trình khuyến mại cho bạn mở sổ tiết kiệm có mức lãi suất từ 7%, tùy thuộc vào kỳ hạn và số tiền gửi, kèm theo chương trình bốc thăm may mắn có nhiều quà tặng có giá trị.

Ngân hàng Quốc tế (VIB) thì “mạnh tay” hơn có chương trình “Xuân tài lộc có tiền gửi VIB” khi bạn mở mới sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trở lên, sẽ được hưởng mức lãi suất tranh giành lên tới 8,7%/ năm.

Lãnh đạo của VIB chia sẻ: “Trước và sau Tết là thời điểm vàng để một số ngân hàng lôi kéo thêm tiền gửi, nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của người dân tăng cao. Nắm bắt tâm lý của bạn, chúng tôi đã phát triển các sản phẩm tiền gửi linh hoạt có mức lãi suất tranh giành theo kỳ hạn và số tiền gửi, chắc chắn cung cấp nhu cầu phong phú của một số bạn”.

Các chương trình quà tặng giá trị cho bạn

Quà tặng quyến rũ cũng là 1 trong các nhân tố lôi kéo bạn đến gửi tiền ở ngân hàng. Các ngân hàng đưa ra nhiều hình thức tặng quà như tặng ngay voucher mua sắm, bao lì xì, đồ vật sử dụng tương ứng có số tiền gửi.

Đến cuối kỳ hoặc cuối chương trình thì có một số phần quà quay số trúng thưởng giá trị lớn hơn. Ví dụ, 1 ngân hàng thông báo khách gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng là được tặng ngay đồ thuỷ tinh đẳng cấp và có thời cơ nhận 1 ký vàng cuối chương trình. Một ngân hàng khác khi gửi tiền tiết kiệm sẽ nhận được mã số dự thưởng để có thời cơ trúng xe xe hơi vào cuối chương trình.

Những ngân hàng có cơ chế tặng quà giá trị ngay từ đầu chương trình sẽ là 1 điểm cùng lớn. Đơn cử như VIB triển khai chương trình khuyến mại “Xuân tài lộc có Tiền gửi VIB” từ ngày 24/1/2018 đến hết ngày 3/4/2018 cho bạn gửi tiền.

Theo đây, bạn gửi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay 1 hoặc nhiều mã số may mắn để tham dự quay số trúng thưởng nhận nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: 999 vàng miếng 1 chỉ PNJ 999.9 cho giải thưởng quay số mỗi ngày, 99 Iphone X 64G và 9 xe Vespa Primavera cho giải thưởng quay số hàng tuần.

Tổng giá trị giải thưởng VIB dành tặng bạn trong chương trình lần này lên tới 7,3 tỷ đồng có mong muốn bạn sẽ có thời cơ nhân đôi niềm vui, rước may mắn về nhà để đâyn 1 năm Mậu Tuất nhiều tài lộc, an vui.

Ông Phan Thanh Tịnh, Giám đốc Công Ty TNHH Nhựa bao bì Phan Công, Đồng Nai chia sẻ, “Thời điểm từ đầu tháng 1 dương lịch cho đến hết tháng 3, một số ngân hàng thường có nhiều chương trình khuyến mãi. Đối có cá nhân hay các công ty nhỏ đang có nguồn vốn nhàn rỗi chưa sử dụng thì vì lý do gì lại phải nói không có các ngân hàng danh tiếng, có lãi suất quyến rũ, quà tặng giá trị, nhất là trong bối cảnh một số kênh đầu tư khác đang bão hoà”.

Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339