Trung Nguyên ra mắt thương hiệu mới, được Đặng Lê Nguyên Vũ gọi là “tuyệt phẩm”

Trung Nguyên Legend vừa có buổi ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ gọi là “tuyệt phẩm”, gồm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic.

Ngày 16/6, sau 22 năm thành lập, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở phân phối danh xưng mới“Trung Nguyên Legend – Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời”. Theo đấy, năm 2018 đánh dấu GĐ phát triển mới của tổ chức Trung Nguyên Legend, nhằm đẩy mạnh quá trình hiện thực hóa khát vọng toàn cầu, thống ngự nội địa, chinh phục địa cầu.

Cũng trong chương trình này, Trung Nguyên Legend ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ gọi là “tuyệt phẩm”, gồm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic.

Phần ra mắt sau đấy của Trung Nguyên cho biết, đấy là 3 loại cà phê rang xay uống liền Thứ nhất trong hệ sản phẩm cà phê năng lượng đã được mở phân phối, ra mắt đến người tiêu dùng, trong đấy, riêng Trung Nguyên Legend Capsule sẽ chính thức tung ra phân khúc vào tháng 9/2018.

Để tạo ra được sản phẩm này, nhiều chuyên gia cà phê danh tiếng có bí kíp hơn 15 năm sáng tạo đã phải dày công tìm hiểu trong nhiều năm, nhằm kết hợp được năng lượng đặc thù của cà phê Robusta, Arabica lý do Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia… trong bí kíp huyền bí phương Đông chẳng thể sao chép.

Đây cũng là nhóm sản phẩm được áp dụng công nghệ nano trong khâu xay, xử lý độ ẩm nhằm giữ được vị thơm ngon môi trường xung quanh, được Người sáng lập – Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn đặt niềm tin”dù có phải xới tung trái đất này lên cũng phải làm để tạo ra một vài tuyệt phẩm cà phê năng lượng ngon nhất địa cầu, chuyên cho não sáng tạo để thành công”.

Theo kế hoạch, một vài sản phẩm này đã hiện diện ở một vài cửa hàng tạp hóa, điểm phân phối, chuỗi trung tâm mua sắm Big C, chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee và sẽ sớm đươc phân phối trên toàn quốc.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố cáo nhóm người thao túng Trung Nguyên: Che mắt mọi vận hành tài chính, chiếm nhà máy, đe dọa công nhân, lấy máy móc

Theo L.T

Nhịp sống kinh tế

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN

0913.756.339