Chuyên gia tiết lộ 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

Thị trường quảng bá nội dung càng ngày càng phát triển thành bão hòa và tranh đua hơn bao giờ hết.

Với số lượng nội dung quảng cáo được sản xuất ngày 1 nhiều như giai đoạn này, doanh nghiệp của quý khách khó có thể đạt được số lượt xem như mong muốn. Tiêu chuẩn cho phân khúc này đã được nâng cao, và đây là khi để quý khách tham khảo lại hướng đi và chiến lược quảng bá nội dung của doanh nghiệp mình.

Được đúc kết từ bí kíp và trải nghiệm về quảng cáo, dưới đây là 3 chọn lọc danh tiếng, được chia sẻ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong năm 2018.

1. Lợi dụng một số chủ đề phổ biến.

Khi 1 chủ đề phát triển thành phổ biến, thì ắt sẽ có nhu cầu về nó. Hơn nữa, quý khách có thể tận dụng bài viết gốc và lôi kéo sự quan tâm của các người liên quan.

Khi trang Glassdoor mở bán Danh sách một số doanh nghiệp vừa và nhỏ lí tưởng để làm việc, chúng tôi biết rằng doanh nghiệp của mình cần phải có 1 bài viết dựa trên danh sách đây. Để quảng cáo, chúng tôi đã điện thoại có 50 doanh nghiệp và cả Glassdoor.

Chúng tôi sử dụng một sốh này để chào đâyn và thi công một số mối quan hệ. Bằng một sốh đây, chúng tôi có thể tổng hợp tài liệu để tạo ra 1 bài viết hoàn chỉnh và đồng thời kết nối có các người có thể chia sẻ nó trên trang cá nhân của họ. Kết quả là đã có hơn 32.000 khách truy cập và 152 liên kết trả về.

2. Tìm các dao động trống trong nội dung.

Hầu hết một số chủ đề đã được viết nhiều lần và trong các thời điểm khác nhau. Ta có thể phát hiện dao động thời gian nó không được đề cập đến. Khoảng trống đây là thời điểm ta nên nhằm vào.

Bằng một sốh xác định dao động trống về nội dung, ta có thể phát hiện ra nhu cầu và có thể đi sâu vào chủ đề này. Một khi quý khách đưa ra 1 chủ đề hay, điều thứ hai là làm thế nào để quảng bá nó.

Hãy bắt đầu bằng một sốh tra cứu “diện mạo người mua” và tìm các người viết và các chuyên gia về chủ đề này. Sau đây, hãy điện thoại và nhờ họ giúp đỡ.

3. “10x nội dung của quý khách.”

Có nghĩa là hãy khiến nội dung đây hay hơn 10 lần so có các thứ cộng chủ đề sẵn có ngoại khu. Vì trong thời điểm nội dung quảng bá càng ngày càng tràn lan và bão hòa, rất khó để phát triển thành nổi trội.

Tạo ra nội dung 10x là tạo ra nội dung có thể quảng bá và hơn thế, quý khách có thể quảng bá nó giống như quảng cáo sản phẩm.

Đó là các gì chúng tôi đã làm khi sử dụng Email Outreach Playbook. Mục tiêu của chúng tôi là lôi kéo quý khách từ nội dung này. Chúng tôi sử dụng năm hoặc sáu một sốh tiếp cận khác nhau, bao gồm tung ra trên Product Hunt, quảng cáo trên Facebook và một số nhóm LinkedIn.

Chúng tôi đã chạy quảng cáo trong 9 tháng, lôi kéo được 40.000 khách, và có 400 quý khách trong 1 năm rưỡi vừa qua. Và nội dung ấy vẫn đang tiếp tục được chia sẻ.

Vậy mấu chốt là, không cần tạo ra nội dung 10x quá không ngừng nghỉ, thay vào đây, quý khách nên tạo ra nội dung hay hoàn hảo, không ngừng nghỉ dùng nó làm nội dung chính và tập trung vào việc quảng bá.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu: Marketer giỏi đâu nhất thiết phải biết đến content marketing

Mỹ Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN