Để có được những kết quả trên, là nhờ Maritime Bank đã chú tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, cho ra đời những sản phẩm thiết thực với quý khách…
Kết thúc quý 3, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Maritime Bank tăng 7% trong 9 tháng đầu năm, riêng quý 3 tăng 133% so với cùng kỳ năm 2017.
Tổng lợi nhuận trước thuế của Maritime Bank tính đến hết quý 3 đạt hơn 289 tỷ, giảm 50% so với cùng kỳ năm trước, tuy thế nhưng vẫn vượt chỉ tiêu gần 50% so với có kế hoạch đã đề ra cho cả năm 2018 (194 tỷ).
Sự sụt giảm về tổng lợi nhuận trước thuế trong quý xuất phát từ việc Maritime Bank đã thực hiện trích lập dự phòng khá cao nhằm tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về quản lý rủi ro tài chính của Ngân hàng Nhà nước đồng thời bảo đảm sự hoạt động ổn định của hệ thống trước những rủi ro.
Thu nhập thuần từ các hoạt động dịch vụ tiếp tục được bank đẩy mạnh, đạt gần 320 tỷ đồng, tăng gần 42% so với cùng kỳ năm 2017, riêng trong quý 3 đạt hơn 115 tỷ, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm trước.
Việc quản trị tài sản tốt cũng giúp Maritime Bank nâng tổng tài sản hiện có lên hơn 128 nghìn tỷ đồng, tăng 14% so với cuối năm 2017. Tiền gửi quý khách tăng và cho vay quý khách đều tăng ở mức xấp xỉ 14% và 10%. Tỷ lệ nợ xấu luôn được Ngân hàng kiểm soát nghiêm ngặt, ở mức 2,03%, khá thấp so với quy định của Ngân hàng Nhà nước là dưới 3%.
Trong 9 tháng đầu năm, Maritime Bank đã liên tục mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ mới tiện ích, giúp tiết kiệm được thời gian và kinh phí giao dịch điển hình như: Dịch vụ thanh toán qua mã QR hay ứng dụng Samsung Pay; Gói sản phẩm trả lương bổng M-Payroll.
Trong quý 3, Maritime Bank còn cho công bố gói sản phẩm mới M-saving với lãi suất cộng dồn lên tới 8,9%.
Việc mở rộng mạng lưới cũng được Ngân hàng đẩy mạnh trong 9 tháng đầu năm 2018. Cụ thể bank đã khai trương, mở mới mới được 25 chi nhánh/phòng giao dịch tại các tỉnh như: Hậu Giang, Ninh Thuận, Lạng Sơn, …tăng sự hiện diện của Ngân hàng trên 47 tỉnh thành trên cả nước.
Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh ở QOV.VN