Soi kỹ những print ads này đi, có phải Coca-Cola đang biến khách hàng thành… bọt gas?

Trong quảng cáo print ads và ngoài trời mới nhất của Coca-Cola ở khu vực Trung Đông, Ogilvy Dubai đã kết nối con người có sản phẩm theo 1 một sốh đầy ẩn dụ.

Trong sản phẩm quảng cáo mới, nội khu một số chiếc cốc, ly Coke là đầy… người và người, tí hon như một số bọt gas mà ban đầu nếu chỉ nhìn lướt qua, khách hàng sẽ khó cảm thấy được điểm độc đáo.

Trong mỗi hình ảnh, Taste the Feeling – tagline toàn cầu của Coca-Cola cũng xuất hiện rất nhỏ bé.

Soi kỹ một số print ads này đi, có phải Coca-Cola đang biến khách hàng thành... bọt gas? - Ảnh 1.

Giải thích về nguồn gốc biến người thành bọt gas trong quảng cáo lần này, Aditya Harilaran – Copywriter của Ogilvy nói Adweek: “Chúng tôi muốn so sánh cảm giác “đã” khi uống Coca-Cola mát lạnh có cảm giác ở trong 1 buổi concert, cộng reo hò có đám đông fan hâm mộ.” Theo Aditya Harilaran, mục đích là sử dụng platform “Taste the Feeling” để tôn vinh một số trải nghiệm đám đông hoàn hảo.

Trang Bestadsontv.com nói rõ hơn về bối cảnh ra đời của một số sản phẩm quảng cáo này:

“Trong vòng 1 năm qua, khu vực Trung Đông đã và đang trải qua 1 sự một sốh tân về văn hóa đáng kể: Lần Thứ nhất sau 35 năm Saudi Arabia cho phép mở cửa rạp chiếu phim, mở cửa một số concert ca nhạc sau 7 năm và cho phép phụ nữ vào sân vận động.

Coca-Cola luôn luôn là 1 phần của một số trải nghiệm tận hưởng một số sự kiện thể thao, vui chơi trên khắp địa cầu, bởi thế chúng tôi chọn lọc củng cố thêm điều đây bằng diễn tả lại cảm giác “chẳng thể nào tả được” khi là 1 phần của đám đông, trong một số sự kiện văn hóa. Cảm giác đây có lẽ nhiều người đã không được trải nghiệm từ lâu, nhưng đây là cảm giác rất quen thuộc: cảm giác của Coca-Cola.”

Soi kỹ một số print ads này đi, có phải Coca-Cola đang biến khách hàng thành... bọt gas? - Ảnh 2.
Soi kỹ một số print ads này đi, có phải Coca-Cola đang biến khách hàng thành... bọt gas? - Ảnh 3.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN