Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang

Tròn hai năm sau sự kiện ra mắt, Sunshine Group đã khẳng định được tiềm lực và địa vị của mình khi sở hữu vô vàn dự án địa ốc lớn, tiên phong tiến hành công nghệ 4.0 vào bất động sản (bất động sản), sử dụng công nghệ làm con át chủ bài để tái cấu trúc thị trường.

Cuối tháng 9/2016, thị trường đã đặt không ít câu hỏi về Sunshine Group, khi Tập đoàn này ra mắt thương hiệu bằng loạt dự án địa ốc lớn thuộc dòng chung cư cao cấp, với tổng mức đầu tư lên tới gần 10 nghìn tỷ đồng. Ngay sau đó, Sunshine tiếp tục ra mắt sẽ tiên phong tiến hành công nghệ 4.0 vào bất động sản (bất động sản), sử dụng công nghệ làm con át chủ bài để tái cấu trúc thị trường. Tròn hai năm sau sự kiện ra mắt, tháng 9/2018, tuyên bố của Sunshine Group gần như đã trở thành sự thật.

Sau 1 năm “gây sốt” tại Hà Nội với vô vàn dự án địa ốc có địa điểm đắc địa, đầu năm 2018, Sunshine Group bất ngờ tham dự thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với dòng Sunshine Marina tại mảnh đất đẹp nhất cung đường Trần Phú – Nha Trang. Điểm đáng quan tâm là chủ đầu tư này thi công dự án địa ốc theo mô hình Integrated Resort lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam (với case study tiêu biểu là Marina Bay Sands, Singapore) đang rất thành công và được ưa chuộng trên địa cầu. Cùng thời điểm này, Sunshine Group cũng cách tân và phát triển dòng căn hộ nghỉ dưỡng mang tên Condosuites, bề ngoài căn hộ được coi là phiên bản cải tiến về thiết kế và đã đi vào hoạt động về pháp lý của Condotel.

Giới chuyên gia nhận định, đây được coi là dấu mốc đầu tiên trên hành trình thực hiện chiến lược tái cấu trúc thị trường của Sunshine Group.

Dự đoán trước nhu cầu của khách mua bất động sản cao cấp

“Người Việt đang càng ngày càng giàu lên” là nhận định chung trên đa số các báo cáo về kinh tế thời gian qua. Theo phân tích từ CBRE, tốc độ tăng trưởng GDP năm 2017 của Việt Nam đạt 6,81%, thuộc nhóm tăng trưởng dẫn đầu khu vực Châu Á cùng dòng vốn FDI tăng 44%, đạt kỷ lục gần 63 tỷ USD đã tạo ra nền móng kinh tế tích cực thúc đẩy sự cách tân và phát triển của thị trường bất động sản. Vừa qua, hãng nghiên cứu kỹ Wealth-X cũng ra mắt báo cáo cho thấy, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất địa cầu GĐ 2012 – 2017. Theo tính toán, tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu của Việt Nam đứng thứ 3 địa cầu, đạt con số 12,7% mỗi năm và chỉ đứng sau Bangladesh (17,3%) và Trung Quốc (13,4%).

Trong khi đó, tiềm năng của thị trường bất động sản cao cấp (dành cho nhu cầu để ở) nhưng vẫn bị bỏ ngỏ do mặt hàng chưa phong phú. “Miếng bánh” hấp dẫn này có thể chia thành 4 đa số: Biệt thự, căn hộ cao cấp bình thường, căn hộ cao cấp giới hạn (Penthouse, Sky Villas) và một số dòng sản phẩm do các chủ đầu tư tự cách tân và phát triển như Dual Key (căn hộ hai chìa khoá) của Vinhomes (Vingroup)…

Đại diện Tập đoàn Sunshine Group cho biết thêm, nhu cầu của khách thường càng ngày càng cao hơn, và họ hoàn toàn có quyền được làm hài lòng mong muốn đó. Vị trí hay tiện ích không còn là lợi thế tranh đua tuyệt đối mà thiết kế và sự sáng tạo của dự án địa ốc mới là điều làm nên khác hoàn toàn. Đây cũng là nguyên do Sunshine Group chọn lọc đẩy mạnh yếu tố công nghệ và nội thất siêu cao cấp để cách tân và phát triển cho các dòng sản phẩm mới, sẽ được không ngừng nghỉ ra mắt vào cuối 2018, đầu 2019, cung cấp nhu cầu đang thiếu hụt của thị trường.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang trọng - Ảnh 1.

Sunshine Villas hội tụ đầy đủ các đặc quyền riêng lẻ mang đến những trải nghiệm sống thượng lưu.

Lựa chọn một lối đi riêng, thi công nền móng công nghệ và phương án thiết kế, Sunshine Group đã và đang thực hiện có kế hoạch khác hoàn toàn hóa, tự nghiên cứu kỹ và đã đi vào hoạt động sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường. Đây cũng là hai giá trị cốt lõi cùng Sunshine Group cách tân và phát triển bộ sưu tập các dòng sản phẩm sắp tới, bao gồm: Sunshine Sky Villas (dòng Sky Villas thế hệ mới), Sunshine Villas (villa sinh thái nghỉ dưỡng trong nội đô) và Sunshine Marina (dòng bất động sản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort), bên cạnh dòng sản phẩm Sunshine Apartment (căn hộ cao cấp) nhưng vẫn đang đứng vững trên thị trường.

Cao cấp nhất trong hệ thống sản phẩm bất động sản của Sunshine Group là Sunshine Villas, villa sinh thái nghỉ dưỡng tọa lạc tại những địa điểm đắc địa trong thành thị. Khác với villa sinh thái của đa số các chủ đầu tư GĐ này trên thị trường (buộc phải thi công tại các khu vực ven đô, cách xa trung tâm thành thị do quỹ đất có hạn) thì Sunshine Villas lại được đầu tư tại những khu vực đắt giá ngay trong nội đô của thành thị, vừa dễ dàng về cơ sở giao thông, tiện ích, lại vừa có không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, ôn hòa với nhiều cây xanh đón nắng và gió môi trường xung quanh.

Dự kiến sẽ ra mắt vào Quý IV/2018, Sunshine Villas (bao gồm chuỗi các dự án địa ốc villa nghỉ dưỡng siêu sang trọng của Sunshine Group) có các thế mạnh nổi bật như tiến hành công nghệ 4.0, thiết kế tối ưu trải nghiệm nghỉ dưỡng, sở hữu tầm nhìn đẹp như view hồ, view sân golf (mô phỏng trải nghiệm tại villa nghỉ dưỡng của giới hoàng gia châu Âu), nội thất xa xỷ, hệ thống tiện ích – dịch vụ chuyên biệt 7 sao (phục vụ tại nhà, 24/7 với các tiện ích riêng dành cho mỗi căn villa)…

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang trọng - Ảnh 2.

Sunshine Villas kỳ vọng thay đổi bức tranh bất động sản cao cấp Việt Nam.

Tương tự, chuỗi dự án địa ốc Sunshine Sky Villas là dòng villa trên không siêu cao cấp, mang trải nghiệm nghỉ dưỡng lên những tòa cao ốc trong thành thị lớn. Hiểu một cách dễ làm, Sunshine Sky Villas sẽ có mọi giá trị mà Sunshine Villas sở hữu, thậm chí là bể bơi riêng, vườn riêng, nhưng được thêm giá trị tăng lên là tầm view tuyệt đẹp, do nằm giữa tầng không khoáng đạt… Ngoài ra, các yếu tố về công nghệ, dịch vụ, tiện ích, nội thất được tiến hành hoàn toàn tương tự.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang trọng - Ảnh 3.

Nếu Sunshine Villas là tái sáng tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng trong thành thị thì Sunshine Sky Villas là trải nghiệm nghỉ dưỡng độc bản giữa không trung.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang trọng - Ảnh 4.

Sunshine Sky Villas – quy định cho cuộc sống siêu sang trọng, thời thượng.

Hành trình 2 năm cách tân và phát triển ấn tượng của Sunshine Group

Câu chuyện của Sunshine Group trong thị trường bất động sản được giới chuyên gia giả dụ tác động của cuộc cách mạng 4.0 đối với nền kinh tế Việt Nam: một yếu tố tích cực, nguồn năng lượng trẻ được dự báo sẽ tạo ra kỳ tích.

Dù mới xuất hiện trên thị trường được 2 năm nhưng Sunshine Group “dường như” đã ấp ủ tham vọng tái cấu trúc thị trường từ rất lâu. Bằng chứng là ngay trong lúc vừa ra mắt, Tập đoàn này đã tung vô vàn các dự án địa ốc sở hữu địa điểm đắc địa nhất Thủ đô như: Sunshine Center tại 17 Phạm Hùng, Sunshine Riverside và Sunshine City tại đất vàng Tây Hồ Tây, Sunshine Garden, Sunshine Palace tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô…

Việc không ngừng nghỉ sở hữu các khu đất vàng nội đô có thể coi là minh chứng cho một nguồn lực tài chính vô cùng hùng hậu của Sunshine. Chưa kể đến, ở các lĩnh vực ngoài bất động sản, Sunshine Group cũng đang hướng tới cách tân và phát triển đa ngành, lấn sân vào lĩnh vực giáo dục, bán lẻ, thương mại điện tử, dịch vụ, vui chơi… và toàn bộ đều lấy công nghệ thông minh làm nền móng.

Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, ngoài việc đầu tư cách tân và phát triển hệ thống trường mầm non, tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear với chất lượng giáo dục chuẩn Canada, Sunshine Group còn dự định thi công một dự án địa ốc trường học liên cấp quốc tế, với những yếu tố đặc trưng chưa từng xuất hiện tại Hà Nội.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang trọng - Ảnh 5.

Một tiện ích cao cấp, liền kề chuỗi dự án địa ốc của Sunshine Group tại khu vực Ciputra – trường liên cấp Sunshine International School đang được kỳ vọng sẽ là ngôi trường quốc tế mang dấu ấn hoàng gia tại Hà Nội.

Có thể nói, với có kế hoạch ra mắt 3 dòng sản phẩm mới (Sunshine Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina), Sunshine Group sẽ tiếp tục định vị thương hiệu tại phân khúc bất động sản siêu sang trọng nói riêng, thị trường bất động sản nhìn chung. Các chuyên gia trong ngành kỳ vọng: Các sản phẩm cao cấp này sẽ làm thay đổi bề ngoài thành thị Việt Nam, tạo ra nhiều thời cơ đầu tư cho giới kinh doanh bất động sản trên thị trường, cũng như thêm chọn lọc mới cho tầng lớp thượng lưu, siêu giàu – những người đang mong muốn kiếm tìm một ngôi nhà nghỉ dưỡng đúng nghĩa trong mai sau.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn Sunshine, truy cập:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanSunshine/

Hotline: 1900 6077.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339