Tinh hoa phong cách Mỹ tại Phú Quốc

Có mặt ở đảo ngọc Phú Quốc, tập đoàn bất động sản danh tiếng nước Mỹ Best Western đã bắt tay có CEO Group có tới 1 phong một sốh nghỉ dưỡng tối giản, tân tiến và sáng tạo rất Mỹ, đưa chuẩn hưởng thụ lên 1 tầm cao mới.

Ông Olivier Berrivin, Giám Đốc Điều Hành Best Western Châu Á, có 25 năm bí kíp làm việc ở một số tập đoàn khách sạn lớn nhất địa cầu ở khu vực Châu Á, như Accor và Wyndham đã chia sẻ thêm về điều này.

vietnamnet
Ông Olivier Berrivin, Giám Đốc Điều Hành Best Western Châu Á

Cung cấp dịch vụ vượt trên chờ mong

– Xin ông ra mắt cộng khách hàng đọc về Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts và triết lý kinh doanh của tập đoàn?

BW được thành lập ở Mỹ một sốh đó hơn 70 năm và hiện chúng tôi có hơn 4.200 khách sạn trên hơn 100 vùng lãnh thổ. Với hơn 11 thương hiệu trải dài từ phân khúc cấp cao đến giá tốt, khẩu hiệu của chúng tôi là “cuộc sống đưa khách hàng đến đâu, BW chờ khách hàng ở đấy”.

Phân khúc cấp cao nhất của chúng tôi là Best Western Premier và cũng là thương hiệu chúng tôi có đến Phú Quốc. Ở phân khúc này chúng tôi có đến không gian tinh tế, tiện nghi tân tiến, và dịch vụ cấp cao nhất cho khách hàng.

Triết lý kinh doanh của BW là tối ưu hoá sự hài lòng của khách hàng. Tại Châu Á, một số khách sạn của chúng tôi thường có quy mô lớn hơn rất nhiều ở Mỹ. Chúng tôi vẫn chắc chắn cung cấp dịch vụ theo chuẩn BW kết hợp cộng sự sáng tạo của một số đối tác để khách hàng có các sự trải nghiệm vượt chờ mong.

– Triết lý kinh doanh của BW luôn là cung cấp dịch vụ vượt sự chờ mong của khách hàng. Là 1 tập đoàn đến từ Mỹ, ông có thể chia sẻ về một số nhân tố có tính văn hoá tạo nên triết lý kinh doanh này?

Triết lý xuyên suốt của BW từ khi chúng tôi bắt đầu là 1 liên minh một số khách sạn riêng lẻ năm 1946 và trở thành 1 trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất giai đoạn này, là cung cấp dịch vụ vượt trên sự chờ mong của khách hàng. Triết lý này giúp chúng tôi thành công ở Châu Mỹ và cũng giúp chúng tôi thành công ở Châu Âu và Châu Á.

BW không có văn hoá Mỹ áp đặt vào hệ thống khách sạn mà chúng tôi chỉ đơn thuần tìm kiếm các thứ tốt nhất từ mỗi nền văn hoá và nâng các điều này lên 1 tầm cao mới.

Uy tín về phong một sốh phục vụ của Việt Nam luôn có hình ảnh tốt trên địa cầu, vì vậy chúng tôi cung cấp đào tạo và quản lý dự án BWP Sonasea Phú Quốc trên tinh thần đề cao điểm mạnh trong phục vụ của CEO Group.

vietnamnet
Dự án BWP Sonasea Phú Quốc

Chú trọng chất lượng để phát triển dài hạn

– Ngành du lịch bắt đầu phát triển mạnh trong các năm gần đó, ông có thể chia sẻ về định vị của Việt Nam trong chiến lược của BW? Cũng như chiến lược của BW đối có phân khúc này?

Việt Nam chào đón hơn 4,2 triệu khách du lịch trong 3 tháng đầu năm 2018, số liệu đã chỉ ra sự quyến rũ của phân khúc này. Vì vậy Việt Nam nằm trong nhóm 3 nước dẫn đầu trong chiến lược của chúng tôi cộng có nhiều dự án căn hộ cao tầng khách sạn. Chúng tôi thấy tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng đến từ khách nội địa rất quyến rũ, khi ở Việt Nam dân số trẻ, đông và lương đang tăng lên nhanh.

– Một trong các điểm du lịch nghĩ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam là Phú Quốc đã bắt đầu tạo nên danh tiếng vượt ra ngoài biên giới quốc gia. Từ quan điểm 1 nhà đầu tư quốc tế, xin ông chia sẻ quan điểm về triển vọng của hòn đảo du lịch này, đặc thù khi Chính phủ muốn biến nơi đó thành 1 đặc khu kinh tế?

Số lượng một số thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất đang có mặt ở Phú Quốc là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng đang bùng nổ của hòn đảo này. Có thể kể đến như Novotel, InterContinental và Marriot. Các chính sách bán hàng lôi kéo vốn đầu tư nước ngoài của 1 đặc khu kinh tế sẽ chỉ đóng vai trò bổ trợ cho sự quyến rũ sẵn có của Phú Quốc dựa trên một số nhân tố quyến rũ sẵn có.

– Ông có thể chia sẻ bí kíp quản lý của BW trong một số dự án công trình du lịch bao gồm cả khách sạn lẫn căn hộ cao tầng khách sạn như Best Western Premier Sonasea Phú Quốc? Cũng như bí kíp chọn lọc đối tác chiến lược của BW?

Chúng tôi đã có một số dự án tương tự trong khu vực như ở Thái Lan, Malaysia và Philippines. Ngoài việc hoạt động hệ thống khách sạn theo nguyên tắc quốc tế của Tập đoàn BW cho hệ thống khách sạn, chúng tôi cũng hỗ trợ chăm sóc khu vực một số căn hộ cao tầng khách sạn để chắc chắn trọn vẹn khu công trình du lịch đạt chuẩn của toàn hệ thống.

Chiến lược hợp tác của chúng tôi chú trọng vào phát triển bền vững dài hạn nên BW tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng.

CEO Group là 1 trong các đối tác chiến lược tốt nhất của BW khi tập đoàn này là 1 trong các đơn vị phát triển nhà đất lớn nhất trên phân khúc và mạnh trong toàn bộ một số tiêu chí chọn lọc đối tác chiến lược của BW. BW đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác chiến lược cộng CEO Group trên tinh thần cộng phát triển.

– Cám ơn ông!

Lệ Thanh

Bạn đang xem chuyên mục Blog Qov.vn ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339