Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland sở hữu địa điểm vàng

căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè GKG được chủ đầu tư Tập Đoàn Novaland xây dựng với mục đích. Mang đến cho cư dân tại khu vực môi trường xanh tiên tiến một cuộc sống hiện đại chất lượng cao. Kết hợp với những tiện ích trọn vẹn cho cộng đồng dân cư văn minh. Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland đối với mọi gia đình chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng.

Sunrise Riverside

Những tiện ích đẳng cấp chỉ có Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland

Trong bối cảnh hiện nay , việc chọn cho mình một căn hộ ưng ý cả về thiết kế không gian. Vị trí ngày giữa TP.HCM là hết sức khó khăn. Chủ đầu tư Tập Đoàn Novaland hiểu được tâm lí người mua nhà đã mở bán thị trường dự án căn hộ chung cư ” Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland ” được xây dựng trên lô đất đường Nguyễn Hữu Thọ. Thừa hưởng tất cả hạ tầng cơ sở đã đưa vào sự dụng. Với vị trí kim cương hết sức thuận lợi. Được phát triển và đầu tư lâu dài về cuộc sống hiện đại xanh mang hơi thở mới. Các bậc phụ huynh cũng an tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực. Với các trường học từ tiểu học đến đại học như. ĐH Công Nghiệp, trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Quốc Gia, , ĐH Thương Mại… Cách dự án căn hộ chung cư chỉ 2 – 4 km. Kế đến là các tiện ích về mua sắm, y tế cũng trong tầm tay chỉ với vài phút lái xe.

Tiện ích nội khu căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè GKG cũng có một hồ bơi có hệ thống lọc nước riêng biệt để bảo đảm nước luôn trong và sạch một hồ bơi đẳng cấp ngoài trời dành cho mọi cư dân với diện tích hơn 600m2. Phục vụ nhu cầu bơi lội của mọi người một biện pháp tốt nhất. Trong toà căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè GKG cũng được thiết những hồ bơi nhỏ khác. Để phục vụ các quý khách hàng thích sự kín đáo và riêng tư. Dự án dành hơn 60% diện tích đất để đầu tư cho cảnh quan. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại. dự án Sunrise Riverside Novaland Group tối đa hóa không gian sống xanh vào thiên nhiên. Khoảng không gian trống giữa hai dự án được chủ đầu tư tận dụng tối đa. Với hàng cây xanh mát xen kẽ làm khu vườn trung tâm cùng nhiều loại hoa khác nhau theo từng mùa.

Thiết kế miễn chê của phòng khách Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland

dự án căn hộ Sunrise Riverside với không gian sống đẳng cấp: với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu toàn cầu tư vấn. Được thiết kế theo mô hình xanh. Ở Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland bạn sẽ được sống gần môi trường xung quanh một biện pháp môi trường xung quanh nhất. Cũng như tận hưởng tối đa ánh sáng mặt trời. Tại Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland Các căn hộ được thiết kế 2 logia tháng mát, rộng rãi giúp gia chủ có thể phơi phóng thỏa sức quần áo. Có thể sáng tạo lên những khu vườn mini ngay tại nhà mình.

Tìm hiêu thêm thông tin Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland tại: căn hộ cao cấp huyện nhà bè

Mong muốn kiến tạo nên một môi trường hoàn hảo với tiện ích và chất lượng tốt nhất cho cư dân. Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland không chỉ được thiết kế theo kiến trúc xanh độc đáo. Mà các căn hộ hạng sang với diện tích đa dạng từ 69 m2 đến 103.96m2 sẽ được hoàn tất nội thất tiên tiến như trần, sàn, tủ bếp, điều hòa, thiết bị điện, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh,… Đặc biệt với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 2 tỷ/căn 02 phòng ngủ. Khách hàng có cơ hội được sở hữu một căn hộ hạng sang thuận lợi giao thông. Ngay trung tâm thành phố sầm uất, là một cơ hội đầu tư với giá rẻ sinh lời cao. Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland hội tụ tất cả nhân tố cần thiết của một khu dân cư dạt điêu chuẩn cao. Đem đến cuộc sống hiện đại tốt nhất và thỏa sức nhất cho mọi người. Với khuôn viên xanh của dự án căn hộ chung cư cư dân sẽ cảm nhận được một môi trường trong lành. Không chỉ hệ thống trang thiết bị mà không gian sống ngoại khu cũng như tiện ích tại nơi này cũng được đánh giá cao. Mang đến những trải nghiệm ấn tượng. Khung cảnh môi trường xung quanh thơ mộng cùng với hệ thống hồ bơi. Phòng tập Gym, hồ bơi trẻ em, sân tennis, phòng xông hơi, vVườn nướng BBQ ngoài trời, rạp chiếu phim ngoài trời. Hãy tận hưởng những giây phút bình yên và giản dị khi vui đùa bên con cùng những tiện ích thân thiện tại dự án căn hộ chung cư đẳng cấp nhất TP.HCM này. Với không gian rộng mở cùng bầu không khí dịu mát từ hồ cảnh quan, Chung cư Sunrise Riverside Tập Đoàn Novaland là chọn lọc không thể nào hoàn hảo hơn để con yêu trưởng thành từng ngày, trong tầm mắt và tình yêu thương của bố mẹ.

Thông tin tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339