Moonlight Park View – “ngọn gió” mới của Hưng Thịnh Corp

Tại buổi lễ công bố dự án Moonlight Park View Bình Tân GKG đầy màu sắc và âm thanh sống động nhiều khách hàng tham gia là cư dân trong nước và các khách hàng nước ngoài cũng bày tỏ sự thích thú và mong muốn được sở hữu căn hộ tại đây. Bỏ qua cuộc sống hiện đại ồn ào và náo nhiệt nơi thành thị, cư dân Moonlight Park View được trải nghiệm cuộc sống hiện đại hoàn toàn khác biệt trong không gian xanh ngập tràn. Bỏ qua cuộc sống hiện đại ồn ào và náo nhiệt nơi thành thị, cư dân Moonlight Park View được trải nghiệm cuộc sống hiện đại hoàn toàn khác biệt trong không gian xanh ngập tràn,

Moonlight Park View

Hầm để xe hiện đại, CĐT cam đoan để riêng cho mỗi căn hộ, một chỗ đỗ xe ôtô.

Khi cuộc sống hiện đại đang ngày dần hiện đại, phát triển điều đó cũng làm cho con người cũng dần quên mất đi việc phải chăm lo nhiều hơn tới chất lượng cuộc sống hiện đại của mình và môi trường xung quanh. Hơn nữa, tại thành phố lớn như Sài Gòn thì cây cối cũng ngày dần trở nên thưa thớt dần mà thay dần vào đó là những biển hiệu quảng cáo, cột điện làm cho bầu không khí không còn được trong lành như trước đây. Trong vài năm trở lại đây, không khí đang dần bị ô nhiễm nghiêm trọng hơn, bụi bẩn, khó bụi càng nhiều thì những căn bệnh về đường hô hấp lại càng gia tăng. Thấu hiểu được nhu cầu của đông đảo người dân về một cuộc sống hiện đại trong lành, gắn liền với tự nhiên mà CĐT Hưng Thịnh Corp đã lên ý tưởng để xây dựng không gian xanh giữa lòng thành phố với chủ đầu tư hưng thịnh GKG . Thậm chí đã có chuyên gia khẳng định rằng, dù năm 2019 có là một năm đi xuống của thị trường BĐS thì khu chung cư hạng sang Moonlight Park View vẫn sẽ là một dự án căn hộ chung cư hot trên thị trường BĐS cho thuê, đem lại một khoản lợi nhuận thường xuyên, bền vững an toàn và cao ngất ngưởng cho khách hàng.

Có thể thấy rằng, lúc được xây dựng tại đây, khu chung cư hạng sang Moonlight Park View đảm nhiệm một trách nhiệm cực kỳ lớn đó là đi lại và gắn kết các dự án căn hộ chung cư tại phía Tây Nam thành phố lại với nhau, tạo nên một trục đi lại về tiện ích, tạo nên đẳng cấp cũng như không gian sinh hoạt được mở rộng đối với cư dân của Moonlight Park View.Với hệ thống chăm sóc sức khỏe cho người dân ngay tại dự án Moonlight Park View Bình Tân GKG. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Các trung tâm luôn có lịch khám định kỳ cho mỗi người dân tại căn hộ giá rẻ. Tại Moonlight Park View khách hàng sẽ được chăm sóc một biện pháp toàn diện nhất.

Phong cách sống mới mà Moonlight Park View đem đến cho lối sống hiện đại

Theo chuẩn bị ban đầu, dự án căn hộ chung cư sẽ có 2 block nhà Moonlight Park View chủ đầu tư hưng thịnh GKG cao trên 19 tầng, với gần 463 căn hộ cao cấp được xây dựng với những diện tích khác nhau, thích hợp với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Tại đây, các căn hộ đẳng cấp cũng sẽ được xây dựng, các căn hộ Penthouse, Sky Villa… đẳng cấp, xa hoa bậc nhất trên địa cầu hiện nay. Mỗi căn hộ giá rẻ tại Moonlight Park View đều được thiết kế một ban công rộng hút gió và ánh sáng từ bên ngoài vào toàn bộ các căn phòng theo đúng tiêu chuẩn chiếu sáng tự nhiên. Căn hộ sẽ mang cư dân tới miền không gian sống thư thái, tha hồ và nét đẹp phong thủy đầy vượng khí. Chính vì điều này mà dự án căn hộ chung cư đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khách hàng cả đầu tư lẫn để ở.

Đọc thêm Moonlight Park View tại: căn hộ chung cư Quận Bình Tân giá rẻ

Giá bán là một lợi thế lúc bạn mua căn hộ, bảng giá Moonlight Park View so với nhiều căn hộ chung cư trong khu vực hiện đang có mức giá mềm nhất. Chính sách hỗ trợ khách hàng từ CĐT cực tốt. Thanh toán linh hoạt theo từng giao đoạn. Mở bán Moonlight Park View giai đoạn này vẫn đang diễn ra, khách hàng vẫn chưa tìm được căn đẹp, thích hợp với nhu cầu của gia đình có thể tel ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn.

Trích bởi: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339