Nhà phố Happy Home tâm điểm giao thông giữa trung tâm

Sau việc công bố thành công Happy Home Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 , nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường, những quý khách hàng chưa sở hữu được Đất nền ưng ý đã yêu cầu công bố sớm lô mới thì vừa qua, đã chính thức công bố lô đất nền cuối cùng của dự án nhà phố và biệt thự. Đây cũng chính là thời cơ cuối cùng sở hữu căn view hồ đẹp tại Nhà phố Happy Home dành cho khách hàng.

Happy Home

Khu dự án Happy Home Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 tâm điểm giao thông

Vì thế nên ngay từ lúc mới ra mắt, đã gây quan tâm bởi vị trí nằm ngay ngã tư đường Trần Hưng Đạo đối diện với vinmart và đối diện qua phía bên kia của đường Vành đai trên cao là khu vực xanh biệt lập của Trung tâm hành chính nổi tiếng là mảng xanh mát lành rộng lớn khu vực phía Đồng Bằng Sông Cửu Long Cà Mau, và nối liền với Quản Lộ – Phụng Hiệp. Với 1 dự án nhà phố và biệt thự cao cấp, vị trí đặt chính là điều đầu tiên khẳng định đẳng cấp, làm nên thương hiệu. Muốn quý khách hàng nâng tầm giá trị cuộc sống thì cần phải đưa đến những điều cần cần và đủ hợp lý, phù hợp cho quý khách hàng và khu dự án Happy Home Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 đã làm được điều này.

Tổ hợp Happy Home Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 được tích hợp đầy đủ tiện ích của 1 KĐT đẳng cấp: Gym, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, …vv Tiêu chí về nước sạch: Nước có thể uống trực tiếp tại vòi, sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước hiện đại. Đặc biệt, cũng như các sản phẩm trước đó của Vime. Nhà phố Happy Home được định vị là dòng Đất nền sức khỏe, cung cấp những tiêu chuẩn khắt khe nhất về: Tiêu chí về chắc chắn tiếng ồn trong Đất nền không vượt quá 50dB. Đảm bảo cho từng giấc ngủ sâu tại Nhà phố Happy Home Ngoài những lợi thế nổi trội đang sở hữu thì Bán Dự án Happy Home Cà Mau banggiachudautu.vn còn được xây dựng với mô hình “all in one với hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích hạng sang, cung cấp nhu cầu sống mọi mặt cho quý cư dân tương lai. Khi lựa chọn mua nhà tại dự án nhà phố và biệt thự quý khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp như: bể bơi 4 mùa trong nhà, quảng trường, công viên cây xanh, đường dạo bộ, rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,…

Nhà phố Happy Home Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 giữa trung tâm

Triết lý biệt thự và nhà phố hòa hợp với tự nhiên xanh cũng được tiến hành và mỗi nền của dự án nhà phố giá rẻ, tạo nên những ích lợi kép, tác động tích cực đến cuộc sống của khách hàng, đến sự phát triển của thế hệ tương lai lúc có 1 không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời khả năng tiết kiệm điện áp tại những biệt thự và nhà phố này là rất lớn, giúp cho quý khách hàng có những khoản tiết kiệm kinh phí thực tế cho cuộc sống của gia đình. Những khách hàng sành sỏi trong giới đầu tư bất động sản hẳn đã quá rõ giá trị của một biệt thự và nhà phố có tầm nhìn đẹp. Tầm nhìn xanh và thoáng không chỉ mang tới sự thư giãn hoàn hảo cho chủ nhân mà với không gian thoáng còn mang lại sự gần gũi thiên nhiên và sức sống cho Đất nền.

So với những dự án nhà phố và biệt thự cùng dòng, có thể thấy rằng, Nhà phố Happy Home nổi trội hơn hẳn và có những nhân tố để làm nên 1 dự án nhà phố và biệt thự lớn, 1 dự án nhà phố và biệt thự chiến lược có thể đi lại chuỗi thương hiệu {thuong_hieu}. Việc làm chủ một đất nền tại Nhà phố Happy Home sẽ không quá khó khăn đối với quý vị có nguồn tiền trong tương lai. Vì vậy hãy tải ngay bảng giá Nhà phố Happy Home để nhận những ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư, và không bỏ lỡ chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng khủng.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang Nhận Booking: Dự án Island Riverside Bình Dương banggiachudautu.vn

Trích dẫn: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339