Sống dư dả thanh bình tại Chung cư City Garden cho thuê

Cho thue City Garden GKG.com.vn nằm ở trung tâm khu đô thị, đi đến thuận tiện ra đường Ngô Tất Tố đi về trung tâm thành phố. Các tiện ích cao cấp như Vinschool, Vinmec, khu công viên ven sông cho bạn và gia đình thỏa sức đi đến và sử dụng.Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với nội thất đơn giản nhưng không thua kém phần sang trọng. Căn hộ khá thích hợp cho khách nước ngoài thuê ở. Các tiện ích nội khu được xây dựng khá đầy đủ góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Chủ nhà đã trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ ghế sofa bằng da cao cấp, tủ kệ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn,… giúp bạn thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Nội thất mới được chủ NĐT để ở nên rất chất lượng.

City Garden

Đọc Thêm tin này https://gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-bac-binh/

Căn hộ City Garden cho thuê giá hợp lý nhất

Khi quý cư dân mới chuyển về sinh sống tại khu dân cư chung cư cho thuê City Garden đều được miễn phí một số năm phí sử dụng khu tiện ích Clubhouse và phí quản lý, tùy từng sản phẩm. Điều này biểu hiện CĐT Cty TTHH Vườn phố Việt Nam luôn luôn để ý và tạo điều kiện cho quý vị chuyển về một môi trường sống mới. Với hệ thống tàu điện trên không sẽ bắt đầu đưa vào hoạt động năm 2019, hệ thống BUS nhanh. Sẽ là một trong những mặt góp phần tạo nên điểm nhấn về giao thông, cư dân trong đô thị sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút để đi đến từ khu chung cư tới khu nội đô TP.HCM hay các khu dân cư mới trọng điểm xung quanh như : quận 1, Quận 9, Quận 7, quận 2, Phú Nhuận và Thủ Đức .

Trong số các tiện ích đặc trưng của Cho thue City Garden GKG.com.vn không thể nào không nhắc tới tiện ích trung tâm mua sắm tại dự án căn hộ chung cư với sự đầu tư và để ý đặc trưng của chủ đầu tư. Được xây dựng với kiến trúc sang trọng và độc đáo, Khía cạnh khác với mong muốn có thể mang đến cho mỗi cư dân của dự án căn hộ chung cư cuộc sống tiện nghi nhất, trung tâm mua sắm của dự án căn hộ chung cư được trang bị đầy đủ các mặt hàng trong nước và nhập khẩu, từ bình dân đến sang trọng đẳng cấp để có thể thích hợp với nhiều đối tượng quý vị khác nhau. Khi đặt chân tới khu dân cư Chung cư City Garden cho thuê, hẳn bất cứ ai đều nhận thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp xanh thông minh, hiện đại. Ngoài lợi thế từ 2 con sông sẵn có, CĐT Cty TTHH Vườn phố còn áp dụng xây dựng hệ thống kênh đào nhân tạo chạy dọc dự án chung cư, mang tới khung cảnh lãng mạn, thanh bình đúng nghĩa “một khu dân cư ven sông đậm chất”. Ngoài việc giúp tạo phong cảnh đẹp, còn mang mục đích tăng cường và bổ sung những yếu tố về phong thủy vượng khí dồi dào cho từng căn hộ chung cư .

Căn hộ City Garden cho thuê trục đường chính

Ý tưởng thiết kế của các kiến trúc sư không chỉ tạo dựng Cho thue City Garden GKG.com.vn thành một môi trường tuyệt vời để sống mà còn mang đến những giá trị đầu tư hiếm có. Ngoài những khu căn hộ chung cư hạng sang, Dự án căn hộ cao cấp còn có 927 căn hộ chung cư. Đây chính là loại hình BĐS độc đáo khó có thể tìm thấy ở những khu dân cư khác. Mỗi ngôi nhà có diện tích vừa phải nhưng mỗi mét vuông đều được thiết kế kỹ lưỡng để cung cấp được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Là dự án căn hộ chung cư được mệnh danh “bức tường xanh khổng lồ”, Chung cư City Garden cho thuê là sự lựa chọn lí tưởng dành cho những công dân thế giới năng động, khi có thể tận hưởng cuộc sống sôi động tại trung tâm thành phố lại có thể nghỉ dưỡng thanh bình mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chung cư City Garden cho thuê được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn Leed (USGBC)- được xem như tiêu chuẩn CTX khắt khe nhất và ứng dụng nhiều nhất ở các nước hiện đại trên toàn thế giới.

Tổng hợp thêm cách bảng giá thue chung cu 1 phong ngu binh thanh để cho quý vị nắm bắt thêm về giá các căn hộ tại TP.HCM

Tại Chung cư City Garden cho thuê, với toàn bộ tâm huyết từ Cty TTHH Vườn phố, khi coi những sản phẩm mình làm ra là đứa con tinh thần thì các căn hộ cao cấp đều được thiết kế thông minh, công năng phù hợp, tận dụng tối đa không gian, logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Từ phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn,… đều được bố trí, phân bổ diện tích logic, gọn gàng, hợp lý mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình. Với những tiềm năng, ưu điểm sẵn có cùng sự giải đáp của chiến lược đầu tư, phát triển có trọng điểm, Chung cư City Garden cho thuê chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tư thông minh dành cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh hiện nay. Đặc biệt, trong tương lai, dự án căn hộ chung cư này còn được đợi mong phát triển nhanh lẹ và mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn gấp nhiều lần so với giá trị hiện tại.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339