Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu bình yên giữa phố thị phồn hoa

khu dự án The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu nổi tiếng là KĐT có nhiều điểm vượt trội với sự đầu tư quy mô lớn của Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco), lại nằm tại vị trí đẹp cửa ngõ phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng nên giá trị của dự án biệt thự và nhà phố càng tăng lên gấp bội, không chỉ thu hút được các chuyên gia và KH đang quan tâm mua nhà để ở, mà ngay cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng tìm đến chung cu Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu. Theo tin tức mới nhất từ chủ đầu tư, sắp tới Tháng 10, dự án biệt thự và nhà phố sẽ được mở bán chính thức, cùng chúng tôi khám phá những nét vượt trội và bất ngờ của dự án biệt thự và nhà phố hot này.

The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1).

Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Hodeco thiết kế hợp lý

Với phong cách thiết kế sang trọng, tân tiến và thân thiện với môi trường du an The Light City kì vọng sẽ mang đến cho quý dân cư 1 môi trường sống trong lành nhất, các thiết kế tại đây đều nhằm bảo vệ môi trường thiên nhiên và môi trường sống của các dân cư xung quanh. khu dự án The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Nhà Phố Nhà phố đẳng cấp được xây dựng trên Phường 12 do Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) làm chủ đầu tư gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố kì vọng sẽ mang đến cho bạn 1 môi trường sống tuyệt vời,hệ thống tiện ích sang trọng đẳng cấp theo hướng tân tiến và thân thiện với môi trường.

Điểm vượt trội trong thiết kế của khu dự án The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu Vũng Tàu chính là mật độ xây dựng lý tưởng.Với mật độ xây dựng cực nhỏ chỉ chiếm 1 phần tư diện tích của dự án Nhà Phố. Có tới hơn 49 ha diện tích của khu đất dự án biệt thự và nhà phố được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) cắt ra. Đưa vào sử dụng các công trình không gian chung dự án biệt thự và nhà phố như khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi. Vườn đọc sách, Vườn dạo bộ, bbq… Đến với du an The Light City mỗi cư dân sẽ tìm được cho mình niềm vui, niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng vận động, hòa nhịp vào sự phát triển hối hả và nhận lời những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín, chúng tôi đã và đang không ngừng góp tay xây dựng cho dự án biệt thự và nhà phố này được tốt nhất và trở thành hiện thực mong ước của nhiều người, giúp Vũng Tàu mãi tràn đầy sức sống, tươi trẻ và luôn xanh mát.

 

Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Hodeco sống trong lành

khu dự án The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). cũng đang được biết tới là dự án biệt thự và nhà phố xanh sinh thái đẳng cấp bậc nhất năm 2019, tất cả mặt kính sử dụng ngoại khu cho dự án là kình Louis, loại kính tạo điểm nhấn với kiến trúc với tính năng ưu việt như chuyển sáng, điện tích nhiệt, chống ánh xạ tia cực tím giúp cho nhà phố và biệt thự cao cấp luôn chàn ngập ánh sáng. Thiết kế kiến trúc tổng thể của dự án biệt thự và nhà phố theo hơi hướng tân tiến đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân 1 môi trường sống tân tiến và đẳng cấp. Diện tích Nhà Phố nhà phố giá rẻ tại Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu cũng cực kì đa dạng, từ 100-157m2, nhà phố và biệt thự cao cấp. Qúy KH sẽ có nhiều lựa chọn cho bản thân và gia đình, nhà phố và biệt thự cao cấp được đảm bảo cả về mặt thiết kế lẫn nội thất bên trong, tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cho gia chủ khi sống tại Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu.

Tin tức Thị Trường có thể bạn quan tâm Tin Tức dành cho nhà đầu tư Bất Động Sản: https://banggiachudautu.vn/du-an-duong-vanh-dai-3-tphcm/

 

Giá bán Nhà Phố tại Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu tương đối mềm so với phân khúc Nhà Phố nhà phố giá rẻ tương đương trên thị trường. Chỉ từ 80tr/m2 ( đã bao gồm VAT ). Kể từ thời điểm xây móng và chuẩn bị giá khi hoàn thành Nhà Phố dự án biệt thự và nhà phố sẽ tăng lên từ 10-20%. Do vậy, đây là cơ hội rất tốt để các nhà đầu tư có thể sinh lợi nhuận cao. Hoặc các KH mua để ở có thể chuẩn bị dòng tiền của mình từ bây giờ sở hữu Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu. Những tiện ích và phong cảnh dự án biệt thự và nhà phố đảm bảo không cần phải bàn cãi quá nhiều, bởi với kinh nghiệm của 1 chủ đầu tư uy tín, có hàng chục sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Hải Đăng thành công trên khắp cả nước thì Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) biết cách để tạo nên 1 môi trường sống toàn diện nhất cho những cư dân thượng lưu của mình tại Dự án Nhà Phố The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1). Vũng Tàu.

 

Thông tin tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339