Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion ngay tuyến metro thanh khoản cao

Nếu bạn đang mong muốn một nơi ổn định chỗ ở rộng rãi, tiện nghi ngay giữa lòng thành phố thì Cho thue chung cu Golden Mansion là chọn lựa hợp lý. Căn hộ tầng cao, không gian thoải mái, thông thoáng nhờ cách thiết kế thông minh, khoa học. Phòng khách, phòng ngủ đều được lắp đặt cửa sổ kính lớn, hướng sáng hiệu quả và view ngắm thành phố lý tưởng. Phòng bếp cũng bố trí cửa lùa, cửa phụ để đi đến không khí, đảm bảo căn hộ không bị ám mùi dầu mỡ. Căn hộ có ban công bằng kính, mang đến một góc nhỏ để có thể uống trà, ngắm cảnh.

Golden Mansion

Click xem tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/creed-group/

Căn hộ Golden Mansion cho thuê ngay tuyến metro

Sở hữu những thế mạnh về không gian sinh thái, tiện ích đầy đủ và các loại hình nhà ở hiện đại, đẳng cấp, Căn hộ Golden Mansion cho thuê cung cấp phần nhiều những tiêu chí của một khu dân cư đáng sống của giới thượng lưu hiện nay. Nơi mà có thể tận hưởng một không gian sống chuẩn mẫu hiện đại. Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion là bước đi kế tiếp của Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion đã từng lừng danh trên thị trường bất động sản với phân khúc biệt thự cao cấp. Nằm kế bên Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion, Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú phong phú và hệ thống giao thông đồng bộ. Sở hữu cho riêng mình đặc điểm ưu việt hơn Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion đó chính là nhiều loại hình nhà ở phong phú mang đến sự chọn lựa tha hồ cho khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo từng loại hình phù hợp với mức tài chính của mình để chọn mua. Cho thue chung cu Golden Mansion sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm của Quận Phú Nhuận với địa điểm giao thông thuận lợi hạ tầng cơ sở đồng bộ chuỗi tiện ích cao cấp tại đây cư dân được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống hiện đại và trọn vẹn.Mới ra mắt dự án nhà ở được một tháng dự án nhà ở được khách hàng để ý và chọn lựa rất nhiều chỉ 10 triệu/tháng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2PN thiết kế tối ưu vừa đảm bảo diện tích vừa tối đa hoá công năng mang đến không gian sang trọng cho căn hộ.

Đồng thời, cư dân của Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion đều xứng đáng được hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 5*, đảm bảo sự khác biệt trong thái độ, an ninh, trọn vẹn cuộc sống hiện đại và cảm xúc của cư dân. Bước chân trở về nhà cũng vì thế sẽ nhanh hơn và có nhiều động lực, tinh thần hơn. Khách hàng mua nhà giai đoạn này không chỉ chọn lựa nơi ổn định chỗ ở mà còn rất để ý tới không gian sống, cảnh quan tiện ích. Căn hộ Golden Mansion cho thuê sở hữu đầy đủ các tiện ích nổi trội như: nhà trẻ, sân tennis, phòng tập gym, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, sân tập golf, sân bóng đá mini,…

Căn hộ cho thuê Golden Mansion thanh khoản cao

Bên cạnh đó, chọn lựa mang từng mảng xanh đến từng tòa nhà cao tầng; Novaland Group đã dành các diện tích thương mại tại các địa điểm căn góc của mỗi Block nhà để đầu tư các khu vườn treo trên không độc đáo. Thiết kế khu vườn khác biệt này sẽ tạo nên trải nghiệm cuộc sống hiện đại xanh mới từ trên trao cho cư dân sống tại khu căn hộ chung cư cao cấp. Một cuộc sống hiện đại tại Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion không phải chen chúc phố phường, tách biệt hoàn toàn với không gian ồn ào. Nếu cần mua sắm hay tìm không gian ẩm thực cuối tuần, quý cư dân cũng sẽ không còn phải hứng chịu cảnh tìm chỗ đậu xe, vỉa hè bụi bặm mà ngay tại chính bản thân dự án nhà ở đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tất cả chỉ cách vài bước chân.

Golden Mansion

Tìm hiểu thêm các danh sách tại căn hộ cho thuê phú nhuận để cho khách hàng nắm bắt thêm về giá thuê các căn hộ tại phú nhuận

Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion kì vọng trở nên điểm đến ổn định chỗ ở và đầu tư của những công chức, trí thức, doanh nhân thành đạt danh tiếng tại Sài Gòn, kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, đẳng cấp. Tại đây, những giá trị truyền thống được chủ đầu tư và cư dân giữ gìn qua vô vàn sự kiện, lễ hội truyền thống…Hoạt động cộng đồng cũng chính là thời cơ để cư dân Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion giao lưu, gắn kết tình cảm và xây dựng cộng đồng hiện đại, văn minh… Đặc biệt các gia chủ khi thuê căn hộ của dự án nhà ở còn được sở hữu những dịch vụ tiện ích nội khu và bên ngoài mang cao cấp thượng lưu có thể cung cấp mọi nhu cầu về cuộc sống, sức khỏe, giải trí vui chơi của các cư dân sống tại đây. Hiện nay khi đặt thuê Cho thuê căn hộ hạng sang Golden Mansion bạn không chỉ được hưởng mức giá thuê tốt nhất, có thể chọn lựa những vị trí đẹp nhất mà còn có thể sở hữu ngay nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem thêm

Trích bởi: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339