Căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An – dự án nhà ở vàng phía Khu Bắc Tp.Bình Dương

Với tôn chỉ “ căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An – Mang Thuận An đến khách hàng”, chủ đầu tư đã tạo nên một khu dân cư thu nhỏ với tiện ích khép kín, an ninh chắc chắn trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh.

 The Emerald Golf View

căn hộ The Emerald Golf View

Căn hộ cao cấp The Emerald Golf View Thuận An tăng trưởng giá trị

Đối với môi trường sống, hồ nước được xem như là nơi điều hòa và tạo cảnh quan ấn tượng cho dự án nhà ở. Thông thường, ai cũng mong muốn có được một không gian nhìn ra hồ, sông, biển và chúng ta cũng thường phải trả nhiều tiền hơn cho không gian nhìn ngắm đó. Tuy nhiên, đối với địa lý phong thủy, thì yếu tố Thủy rất quan trọng và theo lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành, hành Thủy cần phải được sắp xếp cho phù hợp với các hành còn lại. Tọa lạc tại cửa ngõ Khu Bắc của Tp.Bình Dương, giáp mặt Đại Lộ Bình Dương. căn hộ The Emerald Golf View là tiêu điểm của Lê Phong, nơi được thiết kế đặc trưng để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Sở hữu một trong những vị trí trung tâm bậc nhất của Tp.Bình Dương hiện nay, có vị trí khu vực đông dân cư của thành phố, trên trục đường lớn Đại Lộ Bình Dương kéo dài, trục đường chính đi sân bay.

căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An được chủ đầu tư thiết kế với đầy đủ những tiện ích cao cấp xứng tầm với dự án nhà ở hiện đại, sang trọng nhất khu vực Khu Bắc Tp.Bình Dương với môi trường sống thân thiện nhưng cũng không thua phần sang trọng, tinh tế, tân tiến và tiện nghi.Bên cạnh vị trí tọa lạc thì The Emerald Golf View còn được thiết lập, xây dựng với hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, xuất sắc bao gồm: trung tâm thương mại; phòng tập thể dục cao cấp; khu spa hiện đại; khu vui chơi giải trí; bể bơi tràn bờ; công viên cây xanh… Mọi thứ đều được bố trí hợp lý, tích hợp ngay trong nội khu căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An kiến tạo cuộc sống hiện đại đầy đủ, tiện nghi nhất cho mọi cư dân.

Khu dự án The Emerald Golf View tăng giá trị

Được thiết kế theo phong cách quốc đảo Singapore, căn hộ The Emerald Golf View toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. không chỉ chú trọng đến môi trường sống bên ngoài căn hộ chung cư công viên còn được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết. Đa dạng diện tích là tăng sự chọn lọc cho nhu cầu của khách hàng. Thiết kế mặt bằng căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An với những căn hộ có nhiều loại diện tích khác nhau đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Căn hộ chung cư giá rẻ 2 phòng ngủ, diện tích 65 – 70m2 giá chỉ hơn 2,2 tỷ/căn 02 phòng ngủ. Căn hộ chung cư giá rẻ 3 phòng ngủ thì có rất nhiều sự chọn lọc từ 85 m2 – 85 m2 với giá dao động 3,6 tỷ/căn 03 phòng ngủ phù hợp với gia đình đông người cùng chung sống.

căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An chính là chọn lọc xuất sắc nhất cho cuộc sống hiện đại tiện nghi , hỗ trợ những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, quý khách mua căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An sẽ được ngân hàng Không hỗ trợ vay vốn lên đến 70% so với giá trị căn hộ của khách hàng. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ/căn 02 phòng ngủ và 3,6 tỷ/căn 03 phòng ngủ, căn hộ dự án The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An tạo cơ hội cho các gia đình trẻ có cơ hội được tiếp cận với những căn hộ cao cấp cùng dịch vụ tiện ích xứng tầm trong một khu dân cư thanh bình và đẳng cấp. Đây được xem như là cơ hội hấp dẫn, không phải dự án nhà ở nào cũng có được.

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/the-standard/

Xem thêm

Nguồn tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339