Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard có hạ tầng giao thông đồng bộ

bán căn hộ opal boulevard là một trong số ít các dự án bất động sản gây được để ý trong những ngày đầu năm 2020. Dự án bất động sản nằm trên điểm nút giao thông trọng điểm cửa ngõ Bình Dương “điểm vàng” kết nối khu vực ngoại thành và các tỉnh liền kề phía trung tâm Bình Dương. Dự án bất động sản tọa lạc trong khu vực có cơ sở hạ tầng, siêu thị – giải trí vui chơi đã được hiện hữu từ trước.

Opal Boulevard

Nghiên cứu thêm tại Gia Khánh Group phát đạt

Khu Opal Boulevard phong cách nghỉ dưỡng

khu Opal Boulevard may mắn sở hữu vị thế vàng tại đường Kha Vạn Cân, An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Và gần công viên hồ cảnh quan của thành phố rộng. Trong tương lai không xa nơi đây được xem như là điểm nhấn của tất cả khu vực phía trung tâm Bình Dương. Từ Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard cư dân tương lai có thể tiện lợi kết nối đến trung tâm thành phố. Trong vòng chưa đến 10 phút đi xe qua đường đại lộ Thăng Long. Quý vị cũng có thể tiện lợi tiếp cận với những quận khác hay ra ngoại thành hay ngoại tỉnh cũng được cơ sở hạ tầng vô cùng ủng hộ.

Từ mong muốn hiện thực hóa giấc mơ của KH về một cuố sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng ngay trong chính khu căn hộ hạng sang của mình thì CĐT đã xây dựng hàng loạt những tiện ích nội đồng bộ sang trọng ngay trong quần thể khu Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard như: Trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi, hồ cảnh quan, khu tập gym, sân bóng rổ, rạp chiếu phim, đảo thư giãn… cùng hàng loạt những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao khác luôn sẵn sàng phục vụ và thỏa mãn quý khách. Từng căn hộ chung cư tại khu Opal Boulevard là 1 quả đất biệt lập rất chi là thanh bình, được đặt trong sự khép kín cùng rất các mặt là công viên, con sông hồ nước cũng như mảng xanh thoả thích và tự nhiên, bảo đảm an ninh 24/24. Tuy nhiên, toàn khu vực ngôi nhà nhưng vẫn có sự gắn kết nghiêm ngặt và hợp lý với 1 hệ sinh thái ích lợi thời thượng giống như sân mini golf, khu vườn tươi trẻ, khu vực nghệ thuật và thẩm mỹ, quần thể Thể Thao, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Opal Boulevard thanh khoản cao

Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard là 1 trong những dự án đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Áp dụng giải pháp chuyển đổi năng lượng mặt trời, pin năng lượng mặt trời. Thành điện năng đáp ứng cho các thiết bị chiếu sáng công cộng. Mở cửa là hít thở bầu không khí trong lành, xanh mát, bước xuống thềm nhà là thưởng ngoạn thiên nhiên, tiện ích đủ đầy. Đó là những điểm nhấn khiến KH không nên bỏ qua tại toà Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard .

Opal Boulevard

Đọc thêm chủ đầu tư Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard tại giagocchudautu: công ty đất xanh

Với tầm tài chình của KH với giá bán từ 900 tỷ/căn . Không phải là con số lớn đối với 1 chung cư. Nhưng bạn cần kiểm tra lại tầm tài chính của mình 1 là mua thanh toán đầy đủ, hai là có thể vay vốn ngân hàng để mua. Cư dân trong khu vực có mức sống tương đối cao so với mặt bằng chung, đang quan tâm thuê lớn với những loại hình nhà ở cao cấp, chung cư cao cấp. Với mức giá cho thuê trung bình 5 triệu/thang, các căn hộ hạng sang tại dự án sẽ mang lại một nguồn thu khá và ổn định cho chủ sở hữu. Tuy đẳng cấp là vậy, văn minh là vậy nhưng Ưu đãi khi mua Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard vô cùng hấp dẫn phù hợp với nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang với giá bán hợp lý tại 1 trong những vị trí vàng nhất Bình Dương Bình Dương. Nếu KH để ý dự án và muốn nắm chi tiết chính sách bán hàng dự án xin vui lòng tel tel phòng kinh doanh hoặc nắm cụ thể thông tin dự án tại website.

Bài viết liên quan

Trích dẫn: QOV.VN
0913.756.339