Khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội – Vị trí Vàng giữa lòng HCM

can ho chung cu quan 2 là dự án căn hộ chung cư hấp dẫn, hiện đang làm nóng thị trường BĐS và thu hút không ít sự chú ý từ các nhà đầu tư, dự án căn hộ chung cư được phát triển với qui mô hơn 1.2 ha, tại địa bàn Phường An Phú, Hồ Chí Minh, thuộc Khu Đông Nam Bộ Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án được giới chuyên gia phân tích rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm dọc sát theo sông Sài Gòn, vừa sở hữu ngoài đường Đường 628A . Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân, quả thật là dự án căn hộ chung cư sáng giá hội tụ đầy đủ những giá trị cuộc sống hiện đại vượt bậc tại khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội.

Lumiere Riverside

khu dự án cao cấp Lumiere Riverside quận 2

Căn hộ Lumiere Riverside kênh sinh nhiều lợi

Tọa lạc tại lô đất mặt tiền Đường 628A, Hồ Chí Minh, HCM, khu dự án cao cấp Lumiere Riverside quận 2 được thiết kế với cảm hứng từ những khu vườn xanh mát và không gian tràn ngập thiên nhiên, trong lành, thoáng đãng giữa lòng đô thị. Khi các dự án căn hộ chung cư BĐS đang tràn về khu vực phía Tây đô thị thì xuất hiện một trong những yếu tố đáng chú ý nhất, dự án căn hộ cao cấp Lumiere Riverside An Phú ngay trên cung Đường 628A, khu phố sầm uất bậc nhất cửa ngõ phía Đông Nam Bộ thành phố.

can ho chung cu quan 2 thực sự là môi trường phát triển toàn diện cho bé với trung tâm vui chơi giải trí, công viên, quảng trường rộng lớn, thác nước trong nhà, sân trượt băng… giúp các em thoải mái vui chơi, khám phá, hòa nhập với cuộc sống.Có lẽ đối với các quý cô, quý bà sẽ vô cùng hào hứng khi có một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp ngay sát nhà mình. Bất cứ khi nào nhận ra mệt mỏi cần được chăm sóc sắc đẹp là có thể đi ngay.

Khu căn hộ Lumiere Riverside tầm nhìn thoáng

Được quy hoạch với chiều cao 27 tầng, dự án căn hộ cao cấp Lumiere Riverside An Phú có tổng diện tích là 1.2 ha và được thiết kế với các loại hình căn hộ 2 – 3 phòng ngủ là chủ yếu. Với diện tích tương đối hợp lý từ 52m2 – 101m2 và được bố trí thông minh trang thiết bị nội thất từng phòng,khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội được xem như là chọn lựa danh tiếng cho nhiều gia đình Việt, tiêu biểu là các gia đình có từ 2 thế hệ trở lên. khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội được thiết kế thông minh, cân xứng và tân tiến chắc chắn phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thoáng mát để đón ánh sáng môi trường xung quanh vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội Khách hàng đều có thể thuận lợi tìm được cho mình những chung cư hạng sang phù hợp với phong phú diện tích 52m2 – 101m2, từ hai – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý.

Với vị trí độc đáo nằm trên trục đường huyết mạch của thành phố, giá trị BĐS của khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội được chắc chắn lâu dài và trên đà tăng giá nhanh trong tương lai khi dự án căn hộ chung cư đi vào hoạt động. Chủ nhân căn hộ cao cấp tại khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội hoàn toàn có thể chọn lựa phương án kinh doanh bằng việc cho thuê với mức giá hấp dẫn. Còn đối với quý vị đầu tư, với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai mà những căn hộ của dự án căn hộ chung cư sở hữu sẽ mở ra một kênh đầu tư an toàn với mức lợi nhuận kinh tế ổn đình và dài lâu. Kết hợp với mức giá căn hộ cao cấp tại khu chung cư Lumiere Riverside Xa Lộ Hà Nội ưu đãi của chủ đầu tư, với sự thông thái của mình, chắc chắn quý vị sẽ biết cần phải làm gì ngay từ hôm nay rồi phải không nào? Để được tư vấn chi tiết và chính xác, quý vị vui lòng tel trung tâm chăm sóc quý vị của chúng tôi ngay hôm nay!

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.com.vn/tin-tuc/cac-du-an-cua-novaland/

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339