Thiết kế ấn tượng tại Chung cư Galaxy 9

căn hộ galaxy 9 Là một dự án căn hộ lớn của CĐT Tập đoàn Novaland mới được chính thức mở bán cách đây ít ngày, nhưng theo tiên liệu của các chuyên gia, căn hộ galaxy 9 sẽ là một điểm sáng đáng để ý trên thị trường bất động sản, một dự án căn hộ chắc chắn cho khách hàng cả về quyền lợi và khả năng thanh khoản, tăng lợi nhuận trong những năm tới. Một KĐT chung cư xưa nay hiếm được đặt ngay gần TTHC mới của cả nước.

Galaxy 9

Xem Thêm tại canhosunwahpearl: SKU là gì ? Cách đặt mã cho SKU dễ nhớ nhất

Khu căn hộ chung cư hạng sang Galaxy 9 vị trí tốt nhât

Vị trí này cực kỳ dễ dàng để cư dân tương lai của dự án căn hộ đi đến đi lại, tiếp cận mau chóng với các khu vực kế cạnh dễ dàng nhất. Trong thời gian tới thì KĐT Phường 1 sẽ phát triển mau chóng với hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ, có nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh dự án căn hộ được hoàn tất nên chắc chắn đây sẽ là một cơ sở vững chắc để giúp căn hộ khẳng định được tiềm năng tăng giá mau chóng trong tương lai. Với nền kinh tế hiện đang cực kì phát triển của Việt Nam hiện nay, chính sách đi đến các TTHC về phía Nam đang được đẩy mạnh thì đường Nguyễn Khoái sẽ là nơi có nhiều các công ty,văn phòng nước ngoài đặt là điều hiển nhiên. Điều này chứng tỏ rằng, một lượng nhà ở đẳng cấp sẽ cực kì cần thiết trong những năm tiếp theo và Chung cư Galaxy 9 sẽ là một dự án căn hộ bổ sung lượng thiếu hụt này không ít.

Chung cư Galaxy 9 được CĐT Tập đoàn Novaland mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích, tạo nên một cuộc sống hiện đại đầy ddue, tiện nghi, sang trọng nhất, như một TP.HCM thu nhỏ trong lòng nội khu dự án chung cư. Những tiện ích sẽ có mặt trong nội khu Chung cư Galaxy 9 như trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm tiện ích, spa, gym, trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là bệnh viện có hệ thống thiết bị được trang bị đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đều là những giáo sư, bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Tại bệnh viện đai khoa quốc tế Vinmec khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tình và chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ

Chung cư hạng sang Galaxy 9 khu an ninh

Về không gian của hai dự án thì Chung cư Galaxy 9 được xây dựng theo một phong cách hoàn toàn mới. Với ý tưởng xây dựng hoàn toàn mới đó chính là xây dựng nhà trong công viên từ Singapore nên dự án này đặc biệt được chủ đầu tư chú trọng đến không gian, đầu tư lớn về cảnh quan như hệ thống cây xanh, hệ thống hồ nước,… 2 tòa nhà được xây dựng ngay gần tại hồ điều hòa với hệ thống cây xanh bao phủ. Chung cư Galaxy 9 cũng có hệ thống cây xanh trong nội đô tuy nhiên không được nhiều nhu Chung cư Galaxy 9. Với những tiện ích Chung cư Galaxy 9 thì việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống cũng như là nhu cầu về vui chơi, giải trí, mua sắm… của cư dân sống tại đây sẽ được trang bị và tận hưởng một cách tuyệt vời nhất.

Galaxy 9

Tìm hiểu thêm thông tin tại Miendiaoc: Debut là gì ? Debut có ý nghĩa gì?

Nằm trong phân khúc thị trường tầm trung. Chung cư Galaxy 9 lại đáp ứng mọi tiêu chí mà rất nhiều khách hàng mong đợi. Với mức giá gần 500 triệu đồng ban đầu, bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ giữa lòng TP.HCM chất lượng 5 sao cao. Mở bán Chung cư Galaxy 9 sẽ được chúng tôi cập nhật tin tức nhanh nhất và chuẩn xác nhất cho khách hàng trên website, cảm ơn khách hàng đã theo dõi tin tức Chung cư Galaxy 9 của chúng tôi.

Xem thêm

Thông tin tại: QOV.VN
0913.756.339