Vì sao dự án căn hộ cao cấp Dragon E-Home Phú Long được nhiều khách hàng yêu thích

Can ho Phu Long quan 9 là sản phẩm nổi trội đánh dấu sự trở lại vào đầu năm 2021. Dự án căn hộ cao cấp sở hữu nhiều điểm lợi thế làm về hạ tầng cơ sở giao thông, vị trí kim cương hiếm có giữa lòng Thành phố Thủ Đức, phong cách thiết kế độc đáo…đây là một trong những nhân tố quan trọng làm nên cơn sốt cho bất kỳ dự án bất động sản bất động sản nào.

Dragon E-Home

khu chung cư Dragon E-Home quận 9

Dragon E-Home đơn giản trẻ trung

khu chung cư Dragon E-Home quận 9 nằm ở vị trí kim cương khu vực Trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP HCM, Xa lộ Hà Nội, Phường Long Phước – vị trí hấp dẫn của Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, cũng là khu vực phát triển kinh tế mới nhiều tiềm năng của Thành phố Thủ Đức. Bên cạnh đó, dự án cao cấp Dragon E-Home quận 9 còn có lưu thông dễ dàng với những trục đường chính như Đông Sài Gòn … việc lưu thông của các cư dân dự án bất động sản thông suốt và linh hoạt hơn, đưa các cư dân đến các khu vực lân cận, ngoại thành chỉ trong dao động thời gian ngắn. Đây chính là một lợi thế lớn mang lại cuộc sống hiện đại dễ dàng nhất cho các cư dân.

Tọa lạc trên tổng diện tích gần 1,9ha với mật độ xây dựng 31.3%. Can ho Phu Long quan 9 gồm 1,9ha, 5 block cao 8 tầng, thiết kế sảnh riêng mỗi tòa đang chờ thông tin chuẩn. Dự án căn hộ cao cấp được định hướng phát triển thành quần thể văn phòng, khu căn hộ chung cư hạng sang kết hợp trung tâm thương mại khép kín cùng hệ thông tiện ích đẳng cấp như bể bơi, phòng tập gym & yoga, khu mua sắm, phong cảnh sân vườn, nhà hàng, khu y tế…Hệ thống giáo dục quốc tế bao gồm các trường học liên cấp từ mầm non đến THCS, với đội ngũ giáo viên người nước ngoài lâu ngày kinh nghiêm. Con cái dân cư khu chung cư Dragon E-Home quận 9 sẽ được học tập trong một hệ thống giáo dục mang phong cách tiến bộ Châu Âu với đội ngũ giáo viên người nước ngoài được cấp chứng chỉ quốc tế trên một hệ thống cơ sở giáo dục hiện đại được chắc chắn an ninh 24/7.

Dự án căn hộ Dragon E-Home Đông Sài Gòn giao thông tốt

Thiết kế dự án cao cấp Dragon E-Home quận 9 thông minh và khoa học, giúp cho 100% các căn hộ chung cư hạng sang đều sở hữu nhiều nhất các mặt thoáng và ánh sáng tự nhiên. Tại đây, mỗi ngôi nhà đều là một không gian sống đầy thoáng đãng và mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn và thỏa sức cho tất cả các thành viên mỗi khi trở về nhà. Điều đặc trưng là không gian thông minh tích hợp chức năng kép, các khách hàng còn có thể biến chính nơi ở thành văn phòng làm việc hạng A thời thượng.

Có thể nói, mọi chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Dragon E-Home Phú Long đều được bố cục cực kỳ hợp lý, biểu hiện rõ nét một không gian sống hiếm có tại Thành phố Thủ Đức. Chủ đầu tư đã rất tâm huyết khi “hi sinh” nhiều diện tích xây dựng để bố trí các khu sinh hoạt ngoài trời rộng rãi, đẹp mắt, mang lại cuộc sống hiện đại chan hòa với môi trường xung quanh cũng như đem lại những góc nhìn “Panorama” đắt giá. Không chỉ vậy, với chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng khi chọn lọc dự án căn hộ cao cấp Dragon E-Home Phú Long còn có cơ hội được tư vấn vay vốn đến 75% giá trị căn hộ chung cư với lãi suất ưu đãi 0% tới khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà. Trên đây là ba ích lợi lớn nhất mà chủ sở hữu căn hộ được trải nghiệm. Với tư cách là siêu phẩm hội tụ tinh hoa của các ông lớn , và không, chắc chắn dự án căn hộ cao cấp Dragon E-Home Phú Long còn mang lợi cho khách hàng nhiều ưu thế hơn thế.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/phu-tai-residence/

Thông tin tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339