Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc thiết kế đa dạng sống thanh bình

Lagi New City Bình Thuận được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế mang đường nét kiến trúc hòa quyện giữa phong cách Á Đông và Châu Âu. Bao quanh dự án Biệt thự là cảnh quan tự nhiên trong lành, tươi mát sẽ mang lại cho cư dân tương lai nơi đây đây một cuộc sống hàng ngày lý tưởng, đẳng cấp, và tiện nghi.

Lagi New City

>>> Tham khảo mặt bằng tại đây: Lagi New City là Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại Dịch vụ & Du lịch Biển Lagi Bình Thuận

Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Lagi New City thiết kế đa dạng

Vị trí của biệt thự Lagi New City là địa điểm trong mơ của rất nhiều đại gia địa ốc bởi địa điểm quá đẹp, không chỉ gần đường lớn, dễ dàng cho việc giao thông đi lại, mà nơi đây còn nằm liền kề với công viên hồ cảnh quan rộng, trong đó có 19ha là mặt nước, vì thế số lượng các Biệt thự view hồ là cực kì lớn và cực kì thuận tiện, tạo một không gian thoáng đãng và trong lành cho Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc. dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Lagi New City Danh Khôi Group chỉ mất khoảng 10 phút có thể tới siêu thị Big C, mất bốn phút để đi tới trung tâm thương mại, siêu thị điện máy… Xung quanh dự án Biệt thự là vô vàn các trường học từ mẫu giáo, tiểu học, đến bậc đại học nổi tiếng và chất lượng nhất tại Thị Xã Lagi, vì thế, quý khách sẽ không cần phải quá phân vân về việc học hành hay môi trường để con em mình có thể phát triển tốt nhất.

Lagi New City Bình Thuận được CĐT Tập Đoàn Danh Khôi Group mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích, tạo nên một cuộc sống hàng ngày đầy đủ, tiện nghi, sang trọng nhất, như một Thị Xã Lagi thu nhỏ trong lòng nội khu dự án nhà phố và biệt thự. Những tiện ích sẽ có mặt trong nội khu Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, trường học Vinschool, trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec… Với hệ thống cảnh quan xanh được bố trí xung quanh biệt thự Lagi New City trông mong sẽ mang lại các thành viên trong gia đình bạn một không gian sống lí tưởng để sinh hoạt nghỉ nghơi vui chơi giải trí trong một không gian sống tuyệt vời.

 

Biệt thự nhà phố và biệt thự Lagi New City Lâm Đồng sống thanh bình

Tổ hợp nhà phố và biệt thự tại dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Lagi New City Danh Khôi Group với ngoại hình khác lạ cũng đã làm nên một điểm nhấn đầy ấn tượng cho khu vực. Thiết kế xẻ khe hiện đại bậc nhất trên thị trường tạo nên các căn góc nhiều nhất có thể trên một mặt bằng sàn Biệt thự tại Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc. Các Biệt thự cũng được chú trọng tới những chi tiết thiết kế nhỏ nhất. Để dẫn đến những Biệt thự chất lượng và cao cấp xứng tầm phân khúc của những dự án Biệt thự mà Tập Đoàn Danh Khôi Group gây dựng trên thị trường. 100% phòng ngủ nhà phố và biệt thự đều có mặt thoáng đón ánh sáng và hầu hết các căn đều có khe thoáng ở khu vực bếp giúp cuộc sống nơi đầy càng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://Banggiachudautu.vn/beau-rivage-nha-trang/

 

Không chỉ mang lại cho quý khách một sản phẩm có chất lượng cao mà CĐT Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc còn thấu hiểu được nhu cầu của quý khách muốn sở hữu cho mình một Biệt thự tại địa điểm đẹp, hiện đại, dễ dàng cho giao thông. Bán Nhà phố Lagi New City Phường Phước Lộc hiện đang được chúng tôi cập nhật, mọi tin tức chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website, cảm ơn quý khách đã chú ý dự án.

 

Trích bởi: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339