Những điểm có giá trị cao của dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Phường Trần Phú

Sắp tới đây, thương hiệu nhà ở Vinhomes của tiếp tục cho công bố sản phẩm nổi trội mang tên căn hộ Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang. Đây là tổ hợp chung cư được thiết kế sang trọng, tân tiến kết hợp với không gian sống trong lành, không gian xanh rộng rãi và tiện nghi hoàn chỉnh, khép kín.

Vinhomes Sky Park

https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-da-nang/

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park thiết kế vuông vắn

https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-da-nang/ tọa lạc trên con đường Ngô Gia Tự – con đường yên tính còn sót lại giữa trung tâm thành phố. dự án căn hộ sở hữu vị trí đắc địa quan trọng, được thừa hưởng hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông cao cấp đã được xây dựng từ trước đó. Lấy giá trị tinh thần và tình yêu thương làm nguồn cảm hứng, mỗi góc nhỏ bên trong và ngoại khu căn hộ dự án căn hộ chung cư tóm lại và căn hộ tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang nói riêng đều đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho cảm xúc thăng hoa.

Với tầng tiện ích đế dành cho hệ thống tiện ích, căn hộ Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang còn phục vụ nhu cầu mua sắm thỏa thích của cư dân với trung tâm mua sắm rất là sầm uất. Đây là “thiên đường” dành cho những mọi gia đình sinh sống tại đây với chuỗi chất liệu ẩm thực đa dạng đa dạng cùng rất nhiều những mặt hàng thời trang nổi tiếng.Chất lượng sống này hoàn toàn cung cấp được đòi hỏi khắt khe về môi trường, tiện ích của những người nước ngoài, do đó chủ sở hửu không gặp trở ngại gì khi tìm khách cho thuê lại >>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-da-nang/.

Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang khu bậc nhất

Vì thế, phần lớn các căn hộ tại đây đều mang phong cách kiến trúc tân tiến sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế, ấm cúng thích hợp với văn hóa của người Á Đông. Với các tòa tháp căn hộ hạng sang, dự án căn hộ chung cư đã đang và sẽ cung cấp cho thị trường nhà ở, văn phòng tại Bắc Giang một số lượng lớn các sản phẩm với diện tích đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, các hạng mục chất liệu hoàn tất cũng được lựa chọn cẩn thận, đều đến từ những thương hiệu danh tiếng như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng danh tiếng của Nhật Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… Hệ thống đèn chiếu sáng dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Phường Trần Phú sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit môi trường xung quanh nhập khẩu 100% của Ấn Độ, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ môi trường xung quanh ghép thanh, chống cháy và chống trộm,…

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách mua dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Phường Trần Phú, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều csbh đột phá, điển hình như: Ngân hàng cho mượn 65%, hỗ trợ lãi suất 0%/24 tháng. Khách chi trả sớm 85% giá trị căn hộ chung cư cao cấp được hưởng mức lãi suất tương đương 10%/năm… Chính sách bán hàng ưu đãi dành cho căn hộ Officetel tại dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Phường Trần Phú: Chính sách bán hàng Hỗ trợ tài chính từ ngân hàng không ưu đãi cho khách hàng vay 65% giá trị căn hộ hạng sang, hưởng lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Nhanh tay sở hữu căn hộ tại đây để có cuộc sống hàng ngày tốt đẹp trong tương lai.

>>> Clik để xem ngay: https://360homes.vn/cac-du-an-o-thanh-hoa/

Tham khảo bởi: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339