Ưu điểm vượt trội của khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group

Là một trong số rất ít các dự án cao cấp có được hướng view đẹp tuyệt vời nhìn ra các City, vừa sở hữu các mặt đường , đặc trưng là Đường Đặng Văn Dầy cực thoáng và đẹp, can ho Stella Icon Banggiachudautu.vn với địa điểm nằm ngay trung tâm hành chính mới của Cần Thơ đã khiến mọi quý vị đang tìm hiểu mua nhà không thể nào “rời mắt”. Với vô số những thế mạnh hiện hữu mà ai cũng có thể nhìn thấy được, các khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group được đánh giá là những sản phẩm có tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai gần.

Stella Icon

khu căn hộ cao cấp Stella Icon Kita Group

Dự án Stella Icon Kita Group đậm nét văn hóa

Theo nhiều thông tin chính thức, khu đô thị khu căn hộ cao cấp Stella Icon Kita Group tại Đường Đặng Văn Dầy thuộc quản lý của , đã được ủy ban nhân dân đô thị chính thức phê duyệt triển khai. Song tới thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chi tiết chính thức của CĐT về lịch công bố dự án, để không bỏ lỡ thông tin đầu tư mới nhất tại khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group Không những thế, dự án còn có vị trí trung tâm nằm ngay cửa ngõ phía Đồng Bằng Sông Cửu Long của Cần Thơ, trong khu Kinh tế hành chính mới: {lien_ket_vung}

Từ đó, quý vị có thể hài lòng hơn với chất lượng và dịch vụ của khu đô thị mình đang sinh sống. Thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị cũng như xây dựng sản phẩm chất lượng là những gì đang hướng tới. Tại đây, các tiện ích về mua sắm, giải trí, thể thao được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn của tất cả cư dân khu căn hộ cao cấp Stella Icon Kita Group . Mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình ví dụ như khu thiền, khu tập dưỡng sinh cho người lớn tuổi, vườn trẻ thơ, khu vui chơi, khu thể thao riêng cho trẻ nhỏ.

Khu dự án Stella Icon Đường Đặng Văn Dầy nhiều mảng xanh

khu dự án Stella Icon Cần Thơ là một trong số những tòa tháp căn hộ chung cư có mật độ cư dân thấp nhất tại khu đô thị. Điều này đảm bảo cho mỗi gia đình đều có sự riêng tư và yên tĩnh nhất định, đồng thời giảm tối đa đáng kể cho quá trình đi lại lên xuống bằng thang máy chung. Bên trong khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group là cả 1 không gian sống sang trọng tiên tiến và tối đa không gian sinh hoạt. Công nghệ Ngôi nhà thông minh – Smart Home được tích hợp trong từng thiết bị nội thất, quý vị sẽ mở cửa bằng vân tay hoặc mã khóa thông minh, điều khiển đèn, cửa bằng 1 nút bấm, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, bảo vệ phòng con trẻ bằng thiết bị cảm ứng hiện đại.

Đầu tư căn hộ Office thực sự là một thời cơ vàng không nên bỏ qua để sở hữu một tài sản sinh lợi tốt để an dưỡng tuổi già, đảm bảo giá trị sẽ gia tăng mạnh mẽ vì vị trí trung tâm rất đắc địa và tiềm năng cho thuê cao với hiệu suất sinh lợi từ 10% – 20%. Tóm lại với thiết kế thông minh từ những đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới, thiết căn hộ khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group đang gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với quý vị và nhà đầu tư. Nếu quý vị muốn ngắm nhìn trực tiếp thiết kế căn hộ cao cấp này hãy hotline với chúng tôi để được tận mắt chứng kiến thiết kế tối ưu của khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group. Nếu đã có ý định chọn sống tại dự án chung cư, quý vị ắt không nên bỏ qua mặt bằng khu dự án cao cấp Stella Icon Kita Group. Để nhận mặt bằng cùng những thông tin cụ thể khác từ dự án chung cư, quý vị hãy nhanhtay đăng ký tại website này để không bỏ lỡ tổ ấm mà quý vị vẫn hằng mơ ước.

Có thể bạn quan tâm: https://reviewland.vn/du-an/ha-noi-du-an/ha-do-charm-villas

Trích dẫn: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339