Cạn “đất diễn” ở Facebook, Mark Zuckerberg sẽ thúc đẩy quảng cáo trên Instagram?

Điều này được biểu hiện trong 1 vài 1 vàih tân mới nhất của 2 mạng xã hội này.

Facebook: Ưu tiên hiển thị tin tức địa phương

Sau khi Facebook thông báo hạn chế bài đăng từ 1 vài nhà xuất bản trên News Feed, trong thông báo vào thứ 2, công ty cho biết sẽ ưu tiên 1 vài bài viết từ 1 vài publisher địa phương và đang thử nghiệm 1 mục mới trên mạng xã hội hiển thị riêng 1 vài nội dung này. Chính sách này sẽ tiến hành trong phạm vi nước Mỹ và sau đây sẽ được mở rộng ra 1 vài nước khác.

“Chúng tôi sẽ phân tích tính ‘địa phương’ của bài đăng dựa vào số lượng người đọc sống trong 1 khu vực địa lý nhất định truy cập vào link bài viết. Nếu đây là bài đăng từ nhà xuất bản trong khu vực của khách mua, khách mua đang theo dõi fanpage đây hoặc khách mua của khách mua chia sẻ link đây, nội dung sẽ được ưu tiên hiển thị trên News Feed,” đại diện Facebook cho biết.

Ngoài việc ưu tiên 1 vài tin tức địa phương, Facebook đang thử nghiệm 1 mục mới, chờ mong sẽ xuất hiện trong trên cả web và áp dụng, gọi là “Today In,” đâyng vai trò như 1 thị trấn ảo. Today In sẽ tổng hợp tin tức từ 1 vài nhà xuất bản địa phương cũng như 1 vài thông báo, sự kiện từ 1 vài tổ chức trong khu vực đây. Facebook đã thử nghiệm mục mới này ở 6 đô thị của Mỹ.

Đây tiếp tục biểu hiện quyết tâm công ty trong việc ‘thanh lọc” Facebook, hướng đến kết nối thực sự của người dùng.

Instagram: cho phép công ty lên lịch bài đăng

Mặt khác, đối có Instagram, Mark Zuckerberg lại có 1 vài 1 vàih tân nhằm thúc đẩy làm việc của 1 vài công ty.

Theo thông báo này mới nhất, Instagram sẽ giúp 1 vài công ty quản lý sự hiện diện của mình hiệu quả hơn. Những tính năng mới bao gồm: cho phép công ty hẹn giờ bài đăng, xem 1 vài bài viết được tag cũng như xem hồ sơ 1 vài thương hiệu khác.

Tính năng mới chỉ tiến hành có 1 vài tài khoản Instagram có kết nối có trang Facebook của công ty, không bao gồm 1 vài tài khoản cá nhân. Ngoài ra, công ty cần phải thông qua 1 bên thứ ba là thành viên của chương trình Facebook Marketing Partner thì mới thực hiện được tính năng hẹn giờ.

Với con số 25 triệu tài khoản công ty trên Instagram, cũng dễ hiểu khi Facebook đang tìm 1 vàih để làm việc của 1 vài công ty trên nền móng này được thực hiện thuận lợi hơn.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ/Marketing Land, Social Media Today

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN

0913.756.339