Nhằm nâng cao ý thức bảo tồn môi trường xung quanh, Lacoste đã thay thế logo cá sấu truyền thống bằng 10 loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng.
Trong khuôn khổ chiến dịch “Save Our Species” (tạm dịch: Cứu vớt các giống loài của chúng ta) giữa Lacoste và Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN), 10 loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng sẽ tạm thời được thế chỗ logo cá sấu huyền thoại trong BST gồm nhiều chiếc áo polo phiên bản giới hạn.
LACOSTE – SAVE OUR SPECIES
Đặc biệt, số áo polo “không phải cá sấu” được sản xuất sẽ tương đương có số lượng ước tính của 10 loài động vật kể trên. Ví dụ, trong tổng số 1775 chiếc áo, chỉ có 30 chiếc polo Vaquita (cá heo California); 450 chiếc polo Anegada Rock Iguana (một loài cự đà bị săn bắt đến kiệt quệ ở đảo Virgin, Anh).
Đây là lần Thứ nhất logo cá sấu Lacoste nhường chỗ trong suốt 89 năm lịch sử từ khi tay vợt René Lacoste sáng lập nên thương hiệu này.
Thông qua “Save Our Species”, Lacoste muốn giúp xã hội nâng cao nhận thức về bảo tồn môi trường xung quanh. Ngoài ra, logo cá sấu sẽ không biến mất mà tạm lùi về địa điểm khiêm tốn hơn ở tag áo.
Mỗi chiếc áo polo thuộc bộ sưu tập chỉ được bán ở châu Âu và Mỹ có giá 185 USD (4,2 triệu đồng). Một phần lợi nhuận sẽ được ủng hộ cho IUCN trong cuộc chiến bảo tồn môi trường xung quanh.
Chiêm ngưỡng một số hình ảnh về áo polo trong chiến dịch “Save Our Species”:
Con này đảm bảo là tê giác:
2 loài linh trưởng:
Có tận 2 loài chim:
Cá heo vừa nhắc tới phía trên:
Cự đà:
Linh dương và hổ:
Theo Long J
Trí thức trẻ
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN