BIM Group _ AEON: Cái “bắt tay” làm nên giá trị

Mới đấy nhất, Aeon Việt Nam hợp tác có BIM Group cho ra đời dự án Aeon Mall Hà Đông, 1 trong một số trọng điểm thương mại lớn ở Việt Nam. Dự án sẽ được chính thức bắt đầu làm thi công vào đầu tháng 3/2018.

Cái bắt tay lịch sử

Theo thống kê của Bộ Công Thương, thị phần bán lẻ tân tiến ở Việt Nam mới chiếm dao động 25% tổng mức bán lẻ. Việt Nam được phân tách là 1 trong 30 phân khúc quyến rũ nhất địa cầu của ngành bán lẻ. Tiềm năng của ngành bán lẻ, trung tâm mua sắm ở Việt Nam là chẳng thể phủ nhận. Bởi thế, chỉ trong vòng vài năm trở lại đấy, một số đại gia bán lẻ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đua nhau chen chân vào phân khúc Việt. Có thể kể đến một số tên tuổi như Lotte của Hàn Quốc, Takashimaya, Aeon Mall của Nhật Bản.

Mặc dù mới có 3 trọng điểm thương mại vận hành, song kết quả kinh doanh của Aeon ở Việt Nam khá khả quan, bạn Việt cũng không còn xa lạ có thương hiệu này. “Chậm nhưng chắc” là phương châm kinh doanh của người khổng lồ bán lẻ Nhật Bản. Tìm hiểu và thâm nhập phân khúc Việt từ năm 2008, Aeon mất đến 6 năm để chính thức đưa vào vận hành Trung tâm Thương mại Aeon Mall Thứ nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Danh tiếng của Aeon gắn liền có sự cẩn thận và tác phong chuyên nghiệp đến chi tiết, đặc trưng là sự khắt khe trong việc chọn lọc đối tác. Tập đoàn này hiểu rằng một số cái bắt tay chiến lược có một số thương hiệu bản địa sẽ là đòn bảy thúc đẩy khả năng thích ứng có phân khúc của Aeon.

Bắt tay có BIM Group cho ra đời Trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 2 ở Hà Nội có tổng qui mô lên tới 9,5ha và có khu để xe có sức chứa hàng ngàn xe bốn bánh, Aeon biểu hiện rõ tham vọng cũng như kỳ vọng của Tập đoàn này đối có phân khúc Việt Nam. Nhắc tới BIM Group, đấy là 1 tập đoàn đa ngành, phát triển kinh doanh ở nhiều lĩnh vực…

Những sản phẩm nông sản chất lượng như muối nguyên liệu, muối công nghiệp của BIM Group liên tục dẫn đầu phân khúc nội địa, là đối tác có một số thương hiệu danh tiếng như Nestlé, Ajinomoto, Orsan… và thương hiệu Muối Cà Ná được bán ở một số hệ thống trung tâm mua sắm Metro, Big C, Coop Mart trên cả nước. Hay ở mảng thương mại dịch vụ, BIM Group đã giành được nhiều tiếng vang khi phát triển chuỗi câu lạc bộ Elite Fitness Center, chuỗi vui chơi giáo – trí tiNiWorld, T-Club ,chuỗi nhà hàng Z Pizza..

Ngoài ra, ở một số lĩnh vực khác như nhà đất, BIM Group là 1 trong một số thương hiệu đi đầu có vô số một số dự án ở Quảng Ninh, Phú Quốc, Hà Nội. Đây cũng là chủ đầu tư của vô số một số dự án điểm sáng, được phát triển trên nền móng hợp tác có một số đối tác danh tiếng địa cầu như Frasers Hospitality, InterContinental Hotels Group, Regent Hotels & Resorts, Hyatt Hotels, The Ascott Limited…

BIM Group _ AEON: Cái “bắt tay” làm nên giá trị - Ảnh 1.

Có thể nói, “chọn mặt gửi vàng”, chọn lọc 1 đối tác không một số có nền móng tài chính vững chắc mà còn có bí kíp làm việc có đối tác quốc tế dày dặn, 1 lần nữa Aeon Mall cho thấy sự cẩn thận trong kinh doanh của người Nhật. Đây cũng được coi là cơ sở vững chắc để dự án Aeon Mall Hà Đông phát triển đúng công đoạn thành công.

Ông Lê Minh Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn BIM kiêm Giám đốc điều hành khối Bất động sản nghỉ dưỡng cho biết: “Sự kiện bắt đầu làm Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông là 1 cột mốc cực kỳ đáng ghi nhớ. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước chuyển mình to lớn trong sự hợp tác thành công giữa Tập đoàn BIM có Tập đoàn AEON mà còn là biểu trưng cho tình đoàn kết, hợp tác bền chặt giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam.”

Sự một sốh tân của cửa ngõ Tây Nam thủ đô

Bất cứ khi phát triển 1 khu thành phố, dân cư nào thì điều quan trọng là phải chắc chắn một số tiêu chí về phúc lợi, an sinh xã hội và nâng cao cuộc sống của người dân. Hiện ở 2 quận Hà Đông, Nam Từ Liêm đều có tốc độ thành phố hóa cao có lương và mức sống tăng nhanh. Nơi đấy quy tụ vô số dự án dân cư, khu thành phố, tòa nhà chung cư… diện tích. Tuy nhiên, 1 thực ở cho thấy, mặc dù số lượng dân cư ngày 1 lớn nhưng một số tiện ích phục vụ cuộc sống xã hội ở đấy vẫn chưa được chú trọng. Chí ít thì có một số trọng điểm thương mại, trung tâm mua sắm.. mọc lên nhưng diện tích và chất lượng đều không cao.

Vì vậy, Aeon Mall Hà Đông được kỳ vọng sẽ góp phần một sốh tân bộ mặt tất cả khu vực, tác động tích cực đến mức sống và nhu cầu vui chơi vui chơi, mua sắm của người dân khi được đi vào vận hành vào năm 2019.

BIM Group _ AEON: Cái “bắt tay” làm nên giá trị - Ảnh 2.

Đây sẽ là điểm trung chuyển giữa khu vực Tây Nam Hà Nội có một số quận trọng điểm, kết nối có hệ thống các con phố vành đai mở rộng, tuyến xe buýt BRT 01 (Kim Mã – Yên Nghĩa) và BRT 02 (Hòa Lạc – Kim Mã), tuyến các con phố sắt thành phố Cát Linh – Hà Đông… Dự án sẽ góp phần bớt sức ép giao thông và dân số cho một số quận nội thành trọng điểm, người dân ở một số quận huyện kế bên như Hoài Đức, Thanh Xuân, Thanh Trì,… giúp mọi người tiện dụng đi đến vào khu vực trọng điểm. Thêm vào đây, AEON Mall Hà Đông chuẩn bị sẽ tạo 1 số lượng hàng nghìn việc làm trực tiếp cho lao động ở địa phương.

Còn xét về khía cạnh đánh giá nhà đất, một số chuyên gia cho rằng, có 1 thực ở chẳng thể phủ nhân là một số đại trung tâm mua sắm sau khi đi vào vận hành, đều khiến giá trị nhà đất xung quanh tăng thêm đáng kể, thậm chí tăng giá rất nhanh. Chẳng hạn như, sức hút của BigC Thăng Long khi kéo theo rất nhiều dự án nhà đất kế bên. Thậm chí, khi ra mắt ra ngoài phân khúc, một số dự án này đều phải lấy thước đo dao động một sốh đến BigC, như 1 lợi thế so sánh nhằm tranh giành có một số dự án khác.

Dự án Aeon Mall Hà Đông cũng được kỳ vọng bởi thế, góp phần nâng cao dân trí và phúc lợi xã hội cho khu vực. Đây cũng biểu hiện tâm huyết và cam đoan của BIM Group, gắn liền lợi ích công ty có lợi ích cộng đồng, theo đuổi một số giá trị bền vững để luôn tạo ra giá trị khác biệt lâu dài.

Dự án Q7 Sài Gòn Riverside Complex tọa lạc ở mặt các con phố các con phố Đào Trí (lộ giới 40m), được bao bọc bởi 3 nhánh sông Sài Gòn, đã tạo nên 1 địa thế vô cộng đắc địa, gần gũi có môi trường xung quanh mà khó có dự án nào có thể so sánh được có căn hộ cao tầng Q7 Saigon Riverside Complex.

Quy Mô Dự Án Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex
Diện tích toàn khu đất: 75.224,5 m2
Số block: 05
Số tầng: 34 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng để xe trên cao
Số căn hộ cao tầng: 3.580 (4 block)
Diện tích căn hộ cao tầng: từ 53,2 – 86,69 m2
TTTM, nhà phố thương mại, office-tel, căn hộ cao tầng, trường học, khu nhà liên kế

==> Tìm hiểu thêm Q7 Saigon Riverside Complex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339