Những print ads hay ho nhất thường khiến người xem phải nhìn nhiều hơn 1 lần.
Một ví dụ lý tưởng là bộ print ads mới nhất của KFC Hồng Kông. Ogilvy & Mather đã tìm ra 1 phép ẩn dụ cực dễ làm và hiệu quả để diễn tả độ nóng, giòn, cay của các miếng gà rán Hot & Spicy.
Trong các print ads mới nhất này, hình ảnh của chiếc tên lửa, xe đua tốc độ cao và các anh em siêu nhân có lửa tung mù mịt mới nhìn qua thì thật “ngầu,” nhưng nhìn kĩ thì hóa ra “lửa” không phải “lửa” mà là các… miếng gà rán KFC.
Tên lửa phóng lên trời, bỏ lại 5 miếng gà rán KFC
Ý tưởng so sánh miếng gà cay xè có lửa vốn chẳng có gì mới nhưng cách biểu hiện trong quảng cáo lần này là thật sự hài hước, khiến nhiều người phải ngồi lại trầm trồ tán thưởng các “tác phẩm” này.
KFC vốn được biết đến có các sản phẩm quảng cáo quái chiêu và dí dỏm. Tháng 2 vừa qua, print ads “FCK, We’re Sorry” KFC tung ra để xin lỗi cho việc 900 cửa hàng phải đóng cửa vì thiếu thịt gà ở Anh đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của giới chuyên môn và bạn.
Miếng gà rán trở thành background tuyệt đẹp cho các anh em siêu nhân
Quỳnh
Theo Trí Thức Trẻ/Adweek
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN