FLC Lux City Quy Nhơn sắp “trình làng” tại Tp.HCM

Nhằm có đến cho bạn một số sản phẩm đầu tư có lợi nhuận về tài chính và nghỉ dưỡng cao, Tập đoàn FLC sẽ chính thức công bố dự án FLC Lux City Quy Nhơn – khu thành thị kiểu mẫu và sầm uất nhất khu vực Nam Trung Bộ ở sự kiện diễn ra vào ngày 19/5 ở Tp. Hồ Chí Minh.

Được quy hoạch là 1 khu thành thị du lịch biển Thứ nhất ở đô thị Quy Nhơn và nằm ở trọng điểm của Khu thành thị Nhơn Hội, FLC Lux City Quy Nhơn có tổng quy mô dao động 32ha, được kiến trúc có 3 phân khu Rio, Barca và Sydney theo “concept” đa văn hóa, đa sắc màu lần Thứ nhất xuất hiện ở miền Trung.

“Thành phố không ngủ” của Quy Nhơn

Trình diện một số nhà đầu tư tiềm năng ở lễ công bố dự án lần này sẽ là một số căn nhà phố thương mại và villa ở phân khu Barca và Sydney – nơi toàn bộ một số tiện ích cao cấp và phong một sốh nghỉ dưỡng độc đáo hội tụ, chắc chắn sẽ tạo ra sức quyến rũ có một số nhà đầu tư khu vực phía Nam.

Với hồ điều hòa, quảng trường trọng điểm, bể bơi ngoài trời, khu cây xanh và khu gym thể thao,… phân khu Barca được định vị là khu vực yên bình nhất của “đô thị ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhơn, nơi du khách và người dân có thể chiêm ngưỡng một số tuyệt tác nghệ thuật các con phố phố, thả mình trong tiếng nhạc du dương và nhâm nhi tách café ven các con phố, hay tận hưởng ẩm thực sang trọng trong một số nhà hàng quán bar phong một sốh châu Âu.

Trong khi đó, phân khu Sydney được coi là “trái tim” của đô thị, dành cho một số gia đình trẻ thành đạt, nơi tập trung đa số một số tiện ích của khu thành thị như trọng điểm thương mại cấp cao, công viên chuyên đề, bể bơi, sân khấu ngoài trời, trường mầm non… Phân khu này biểu hiện sự sang trọng, cao cấp dành cho một số chủ sở hửu ưa thích cuộc sống sôi động nhưng vẫn coi trọng không gian sống.

Nằm ở mặt các con phố của dự án, phân khu Rio có điểm nhấn là khu phố tản bộ có một số cửa hàng kinh doanh, quán ăn các con phố phố tiên tiến và trẻ trung, sôi động cả ngày lẫn đêm.

Tiềm năng tăng giá đất nền ven biển

Khảo sát thực ở cho thấy mặt bằng giá đất ở Quy Nhơn hiện trung bình dao động từ 30 triệu/m2 – 40 triệu/m2, có một số địa điểm đẹp mức giá dao động 60triệu/m2, độc đáo một số địa điểm mặt các con phố view biển có mức giá lên tới 150 triệu/m2.

Đối có nhà phố nhà phố thương mại và villa thuộc dự án FLC Lux City Quy Nhơn, giá đất trung bình dao động 15 triệu đồng/m2, được giới đầu tư phân tích trong nhóm rất quyến rũ so có mặt bằng giá chung. Khách hàng có thể sử dụng cho mục đích để ở hoặc cho thuê phục vụ kinh doanh dịch vụ lâu dài có mức kinh phí ban đầu khá quyến rũ bởi thế.

Dự kiến khi đã đi vào vận hành, FLC Lux City Quy Nhơn sẽ thừa hưởng lợi thế thương mại từ nguồn bạn chục nghìn người mỗi ngày đến công trình nghỉ dưỡng 5* FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, cũng như tầng lớp cư dân tri thức đang sống và làm việc trong khu thành thị sinh thái Nhơn Hội. Và độc đáo khi dự án khách sạn The Coastal Hill có sức chứa 3.500 khách được chính thức đi vào vận hành cuối năm 2018 sẽ cung cấp nguồn khách chắc chắn cho Lux City.

Hiện ở mỗi năm tỉnh Bình Định đón dao động 2 triệu lượt khách du lịch, tăng dao động 2,6 lần so có 5 năm trước, và mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách vào năm 2020 có doanh thu dao động 10.000 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 25%/năm.

Sức hút mới ở phân khúc phía Nam

Kể từ khi bắt đầu làm vào tháng 7/2017, dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã tạo sức hút mạnh trên phân khúc và nhận được nhiều phân tích tích cực của một số nhà đầu tư.

“Chúng tôi mong muốn kiến tạo 1 FLC Lux City Quy Nhơn mới lạ, ưu tiên dành dao động không gian rộng lớn cho một số công trình có tính vui chơi và kết nối cùng đồng, tạo ra xu thế sống ‘tiện nghi’ và chơi ‘cao cấp’ dành cho toàn bộ mọi người”, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh dự án, cho biết.

Với nhịp sống trẻ trung và sôi động diễn ra cả ngày lẫn đêm, FLC Lux City Quy Nhơn được mệnh danh là “Nơi ánh sáng không bao giờ tắt” bên bờ biển.

Dự án khu thành thị có gần 1.000 sản phẩm bao gồm nhà phố thương mại có quy mô từ 108m2 và villa liền kề có quy mô từ 216m2.

Đặc biệt, kể từ khi tài liệu về dự án được tiết lộ, một số nhà đầu tư phía Nam rất quan tâm và mong muốn có. “Chúng tôi độc đáo lưu ý để cung cấp nhu cầu của một số nhà đầu tư phía Nam – nơi khả năng hấp thụ bất động sản và mức lương của người dân rất cao” bà Đàm Ngọc Bích, Phó Tổng Giám Đốc thường trực Tập đoàn FLC cho biết.

Trong tháng 4 và đầu tháng 5, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức một số chuỗi sự kiện kickoff ở Tp.HCM để kết nối một số đại lý và đối tác khu vực miền Nam có quỹ sản phẩm phong phú của tập đoàn ở đô thị biển Quy Nhơn.

Ngày 19/5 tới đó, chủ đầu tư Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức Lễ ra mắt dự án FLC Lux City Quy Nhơn. Tại đó, bạn sẽ được lắng nghe một số chia sẻ của một số chuyên gia BDS danh tiếng về xu hướng đầu tư đất nền năm 2018 và nhận nhiều phần quà có giá trị.

Lễ mở phân phối dự án FLC Lux City Quy Nhơn – Phân khu Barca & Sydney

Thời gian: 8h30-12h00 ngày 19/05/2018

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị ADORA PREMIUM – Số 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7 – Tp. Hồ Chí Minh

Để biết thêm chi tiết, quý bạn vui lòng điện thoại hotline: 0915 638 898.

Tìm hiểu thêm hệ số sử dụng đất là gì ?

==> Bạn biết gì về một số quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

0913.756.339