Sky Villas – Mô hình bất động sản hạng sang mang tính đột phá

Sky Villas hay biệt thự trên không là 1 khái niệm BDS (bất động sản) quen thuộc ở một số nước phát triển và được xem là 1 trong một số loại hình bất động sản lôi kéo một số nhà đầu tư. Mới đây, ở Việt Nam, Regent Residences Phu Quoc đã tiên phong đưa vào dự án 6* của mình mô hình bất động sản này. Với một số điểm vượt bậc trong thiết kế, chủ đầu tư BIM Group tin tưởng Sky Villas sẽ là mô hình ăn khách có giới đầu tư bất động sản cấp cao Việt Nam.

Sky Villas – sự đồng nhất của cao cấp

Jade Signature, 1 biểu tượng thiết kế mới ở “bãi biển của giới triệu phú” Sunny Isles Beach (Florida, Mỹ), đã được có gần hết bởi giới siêu giàu trong khi mới khai trương tháng 3/2018. Gần đây nhất, ông John Finnegan, cựu chủ tịch Chubb Corp. – hãng bảo hiểm thương mại và thương vong lớn nhất địa cầu đã chi 7.8 triệu đô để có 1 căn Sky Villas của Jade Signature.

Hay theo 1 số báo cáo, ông Ian C. Read, CEO của Pfizer – 1 trong một số hãng dược phẩm lớn nhất địa cầu, là người đứng sau thương vụ trị giá 13 triệu đô cho 1 căn Sky Villas ở đây. Rõ ràng, Sky Villas không còn chỉ là khái niệm quen thuộc gắn liền có tầng lớp giàu có ở một số trọng điểm kinh tế và thương mại lớn nhất địa cầu như Manhattan (New York, Mỹ), giờ đây Sky Villas (biệt thự trên không) đã trở thành đích ngắm ưa thích của giới siêu giàu trên địa cầu.

Tại Việt Nam, Sky Villas là 1 khái niệm còn mới mẻ và thường bị nhầm lẫn có Penthouse (Căn hộ áp mái). Cả hai mô hình bất động sản này đều có điểm chung là sự kết hợp lý tưởng giữa một số tiện ích và an toàn của căn hộ chung cư trên cao cộng tiện nghi, phong một sốh sang trọng.

Penthouse được hiểu là căn hộ chung cư lớn, sang trọng ở tầng trên cộng của toà cao ốc. Dù lớn và cực kỳ sang trọng, thì dễ thấy Penthouse là khái niệm chỉ 1 căn hộ chung cư trong tòa tháp, có phần không gian chung và chia sẻ tiện nghi có một số loại hình căn hộ chung cư khác thấp cấp hơn.

Cũng có 1 số ý kiến nhầm lẫn khái niệm Sky Villas có Condotel (Căn hộ khách sạn) – một số căn hộ chung cư cấp cao được khai thác và hoạt động như phòng khách sạn. Tuy cũng có tính cấp cao đồng nhất và cũng cung cấp không gian khép kín bao gồm cả bếp và phòng ăn bên cạnh không gian nghỉ, nhưng Sky Villas mới là sản phẩm đạt được cao nhất tính biệt lập và cao cấp có hồ bơi riêng ở mỗi căn.

Điểm khác biệt lớn nhất của Sky Villas là cao cấp biệt lập và xa hoa đồng nhất. Không chỉ dừng lại có định nghĩa là sự kết hợp một số ưu thế của biệt thự truyền thống và căn hộ chung cư hạng sang, Sky Villas còn là tổng thể cả 1 khối nhà có một số đặc điểm: số lượng giới hạn, không gian biệt lập tuyệt đối, nhưng vẫn đảm bảo 100% căn hộ chung cư đều có không gian rộng mở nhìn từ trên cao, tầm nhìn bao quát. Tại Sky Villas, mỗi cá nhân đều có quyền tiếp cận một số tiện nghi sang trọng 1 một sốh riêng tư trong khuôn viên căn Sky Villas của mình – điều mà Penthouse hay Condotel không có được. Điều này giúp tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế tổng quan trong khi vẫn đảm bảo tính biệt lập của từng căn hộ chung cư.

Tính biệt lập và riêng tư ở Sky Villas được nâng tầm bởi một số loại hình bất động sản khác khó cung cấp được như mật độ căn hộ chung cư thấp so có tổng quy mô thi công, số lượng giới hạn, lối đi riêng…

Sky Villas ven biển – chốn riêng của giới thượng lưu

Trong du lịch nghỉ dưỡng hạng sang thì đặc quyền riêng tư rất được chú trọng. Giới thượng lưu không bao giờ ngại chi để được “đi trốn” ở một số “ốc đảo riêng tư”. Trên địa cầu, Regent là “vùng đất để trốn” của một số ngôi sao hạng A địa cầu như Alicia Keys, Cindy Crawford, 50 Cent… bởi Regent tạo cho họ cảm giác như lạc vào 1 ốc đảo riêng của mình.

Tại Việt Nam, một số căn Sky Villas Regent Residences Phu Quoc đảm bảo sẽ cung cấp được nhu cầu riêng tư của một số vị khách khó tính. Đó sẽ là 1 chốn riêng tư để ẩn náu trong một số ngày họ muốn rời xa phố thị ồn ào. 42 căn Sky Villas hiếm hoi ở dự án này sẽ dành cho số ít chủ sở hửu không một số là nhà đầu tư sành sỏi mà cũng là người có gu hưởng thụ.

Đặc quyền về tầm nhìn – 1 trong một số giá trị cốt lõi của Sky Villas lại được nâng tầm khi tọa lạc ở địa điểm ven biển tuyệt đẹp như Bãi Trường. Đắm mình trong làn nước mát ở bể bơi lớn và ngắm hoàng hôn có tầm nhìn panorama ra biển từ trên cao là đặc quyền chỉ chỉ dành cho số ít một số vị khách thượng lưu.

Sky Villas – chọn lọc của thế hệ bạn mới

Trong vài năm gần đây, có rất nhiều gương mặt cuối “7x” đầu “8x” được nêu tên trong danh sách “người giàu” của khu vực châu Á nhìn chung và Việt Nam nói riêng. Tương tự, phân khúc bất động sản chứng kiến sự tăng lên của nhóm bạn thế hệ mới này hay còn gọi là nhóm Millennials trong phân khúc bất động sản cấp cao. Đây là kết quả của 1 thế hệ năng động, khao khát khẳng định chính bản thân và gia nhập vào sự vận động chung của sự phát triển của địa cầu.

Nhóm bạn này thường không ngại chi trả cho một số tài sản có tính khẳng định tính một sốh và giá trị của chính bản thân. Do đây, giới bất động sản phân tách, bên cạnh một số nhóm bạn đầu tư sành sỏi, nhóm bạn này cũng là nhóm khách tiềm năng của mô hình Sky Villas khi thích hợp có tính một sốh và giá trị sống mà họ đang tìm kiếm.

Không khó để Sky Villas cung cấp được nhu cầu có không gian cao cấp, riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo an ninh và sự hợp lý trong đầu tư của thế hệ ông chủ trẻ tuổi. Ngoài ra, việc một số căn Sky Villas còn thoả mãn sự trải nghiệm không gian sống gần gũi có môi trường xung quanh có tầm nhìn trực diện ra biển từ trên cao và sự khoan khoái của khí trời trong khi tận hưởng tiện ích của hồ bơi quy mô cực lớn riêng biệt.

Khi có Sky Villa, vị chủ sở hửu vừa có thời gian nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ cao cấp; đồng thời đều đặn thu về lợi nhuận lớn từ việc cho thuê. Các căn Sky Villas ở Regent Residences Phu Quoc cũng ứng dụng hệ thống tách phòng biệt lập (lock-off), cho phép tách biệt hoàn toàn một số phòng của chung 1 biệt thự có lối đi riêng cho từng phòng để có thể cộng khi phục vụ một số nhóm thuê riêng biệt. Theo giới chuyên môn, đây được xem là nhân tố lôi kéo một số nhà đầu tư vào dự án này khi tạo nên mô hình vô cộng linh hoạt theo từng kế hoạch khai thác cho thuê, đảm bảo mật độ lấp phòng cao.

Dự án được bán độc quyền bởi MGV cộng hệ thống một số sàn liên kết PQR, Eagle, WiKi, HTland, Dat Xanh An Phu, Shouse.

Về BIM Group

BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn ở Việt Nam, gắn liền nền móng thành công có bốn ngành nghề chính: Phát triển Du lịch và Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ Thương mại và Năng lượng tái tạo. Với danh tiếng hơn 20 năm phát triển cộng nền móng tài chính vững chắc có gần 4.000 nhân viên, BIM Group là 1 trong một số chủ đầu tư hiếm hoi trên phân khúc có đủ năng lực cung cấp được một số nguyên tắc khắt khe và chuyên nghiệp của một số thương hiệu danh tiếng địa cầu.

BIM Group đã và đang phát triển nhiều dự án BDS lớn ở Việt Nam và quốc tế như: Trung tâm thương mại Syrena Tower; Khu căn hộ chung cư cấp cao cho thuê Fraser Suites Hà Nội có mật độ lấp đầy luôn đạt trên 95%; Khu thành thị du lịch Halong Marina; Royal Square – Khu công trình khách sạn – văn phòng – TTTM cấp cao tiên tiến bậc nhất Viêng Chăn – Lào (khu khách sạn do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý có thương hiệu Crowne Plaza); Dự án phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi cao cấp quốc tế Phu Quoc Marina có tổng quy mô lên tới 155 ha; Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences (do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý có thương InterContinental Hotels & Resorts) và mới đây nhất là khu nghỉ dưỡng hạng sang Regent Residences Phu Quoc (do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý có thương hiệu Regent Hotels & Resorts).

Về InterContinental Hotels Group (IHG)

Là tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu, InterContinental Hotels Group (IHG) vốn được mệnh danh là “ông hoàng” của giới nghỉ dưỡng. 70 năm hoạt động có 5,300 khách sạn ở gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) luôn giữ vững “ngôi vương” trong giới nghỉ dưỡng toàn cầu. IHG cũng là 1 trong một số nhà quản lý và hoạt động khách sạn khắt khe nhất trong giới nghỉ dưỡng, 1 thương hiệu mà sự chuyên nghiệp và nguyên tắc luôn được lấy ra làm chuẩn mực.

IHG hiện đang có 13 thương hiệu lớn bao gồm InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, HUALUXE Hotels and Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, Hotel Indigo, EVEN Hotels, Holiday Inn, Holiday Inn Express, Holiday Inn Club Vacations, Holiday Inn Resort, avid™ hotels, Staybridge Suites và Candlewood Suites…

Với sự kiện InterContinental Hotels Group (IHG) cộng Formosa International Hotels Corporation đã đi vào hoạt động thương vụ mua 51% cổ phần của Regent Hotels & Resorts, Regent Hotels and Resorts sẽ trở thành thương hiệu cấp cao nhất trong hệ thống một số thương hiệu khách sạn thuộc IHG.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
==> Bạn biết gì về một số quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339