Tập đoàn An Phát Holdings đã chọn lọc thay đổi nhận diên thương hiệu và chuyển sang trọng mô hình Tập đoàn…
Tập đoàn An Phát Holdings chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời ra mắt mô hình tập đoàn, đánh dấu một GĐ cách tân và phát triển mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
Từ ngày 29/9, Tập đoàn An Phát Holdings và toàn bộ 11 cty thành viên đều thống nhất sử dụng một logo duy nhất. Logo mới được thiết kế cách điệu từ chữ A, biểu tượng dẫn đầu và là chữ cái đầu tiên của thương hiệu An Phát. Hai màu xanh dương và màu xanh lá cây được sử dụng chủ đạo mang nhiều ý nghĩa. Màu xanh dương biểu trưng cho công nghệ, thể hiện xu hướng hội nhập của An Phát trong thời đại công nghệ số 4.0.
Trong logo có chứa một mũi tên đi lên đại diện cho khát vọng tiến lên phần bên trước, không ngừng nỗ lực của An Phát. Đặc biệt, logo mới có hình dạng ngọn núi, truyền tải thông điệp về định hướng trở thành chỗ dựa vững bền, thúc đẩy và hỗ trợ các công ty Việt, giúp nâng tầm ngành nhựa Việt Nam.
Đặc biệt, chiến lược cách tân và phát triển của An Phát cũng được thực hiện thông qua sự chuyển đổi mô hình tập đoàn với 11 cty con trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất nhựa gia dụng, nhựa xây, xơ sợi, logistic…, cùng nhiều chi nhánh vận hành tại nước ngoài như tại Mỹ, Pháp, Singapore…
Mô hình tập đoàn này giúp An Phát đã đi vào hoạt động hệ sinh thái công ty khép kín, tăng thêm giá trị bằng việc kiểm soát chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị. Các cty thành viên tạo nên một thể thống nhất, sử dụng một bộ nhận diện thương hiệu, biểu hiện sự đồng lòng, cùng hướng đến sứ mệnh chung.
Cùng với đó, An Phát tập trung cách tân và phát triển văn hóa truyền thống công ty theo chiều sâu, phát huy những giá trị, niềm tin, quy định mà An Phát đã tạo dựng để thích nghi với sự thay đổi mới của chiến lược kinh doanh.
“Với chiến lược kinh doanh đúng đắn dựa trên sức mạnh của một tập thể đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến, An Phát đã hoàn toàn tự tin với năng lực và địa vị tranh đua của mình để chuyển sang trọng một GĐ cách tân và phát triển mới. Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và mô hình tập đoàn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu GĐ mới trong hành trình vươn mình trở thành công ty sản xuất nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường danh tiếng Đông Nam Á, đồng thời, là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên thị trường địa cầu”, Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings, ông Phạm Ánh Dương khẳng định.
Trong năm 2017, sản lượng sản xuất túi tự hủy của An Phát đạt mốc 8.000 tấn thành phẩm/tháng, đưa công ty trở thành đơn vị sản xuất và xuất khẩu bao bì nhựa màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á với 100% sản phẩm được xuất khẩu.
Từ một công ty gia công bao bì màng mỏng có vốn điều lệ 500 triệu đồng, được thành lập vào năm 2002, trải qua 16 năm xây và trưởng thành, An Phát đã cách tân và phát triển thành một tập đoàn danh tiếng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Các sản phẩm của An Phát không chỉ tạo dựng được tiếng vang ở thị trường nội địa mà còn chinh phục nhiều thị trường “khó tính” trên địa cầu như châu Âu, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan…
Tính đến nay, Tập đoàn An Phát có 11 cty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu dao động 4.076 tỷ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường quốc tế.
Bạn đang xem chuyên mục Chung Khoan ở QOV.VN