Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Chiều 20/4, Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đã cho công bố Bộ nhận diện thương hiệu.

Đây là làm việc tiếp nối để dự kiến cho Bamboo Airways cất cánh vào cuối năm nay. Trước đây, Bamboo Airways đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay của Airbus đồng thời đang lên kế hoạch tuyển dụng ồ ạt tới 600 nhân sự. Ngoài ra, FLC cũng đã được chấp nhận chủ trương đầu tư nâng cấp sân bay Đồng Hới thành sân bay quốc tế.

Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre, bầu trời và sắc xanh dương của biển, bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways có nhiều ý nghĩa tượng trưng cho bản sắc và niềm tự hào dân tộc. Màu xanh lá tượng trưng cho cây tre, biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt; màu xanh dương trượng trưng cho bầu trời và mặt biển, biểu hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới các chân trời mới.

Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 2.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 3.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 4.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 5.
Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre Việt Nam, Bamboo Airways vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu - Ảnh 6.
FLC được Quảng Bình chấp nhận chủ trương nâng cấp sân bay Đồng Hới thành sân bay quốc tế, dọn đường cho Bamboo Airways cất cánh

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN

0913.756.339