Ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB

Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ mở bán thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi nổi bật…

Việc mở bán thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm phong phú hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ giai đoạn này.

Ngày 16/10 vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức lễ mở bán thẻ tín dụng Nam A Bank JCB với những tính năng tiện ích cùng nhiều ưu đãi. Đồng thời, Ngân hàng cũng mở bán Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Hoàng Thùy trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm thẻ tín dụng này.

Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB gồm 2 hạng với các hạn mức khác nhau: Nam A Bank JCB Standard (Mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (Hạn mức từ 50 triệu Việt Nam Đồng trở lên).

Với việc sử dụng công nghệ Chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, cung cấp nhu cầu sử dụng dịch vụ và thanh toán của quý khách tại hơn 33 triệu điểm nhận lời thẻ JCB trên địa cầu và tại các website thương mại điện tử.

Chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước, trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày cũng như được giảm đến 50% tại các dịch vụ mua sắm, vui chơi, ẩm thực…, trên toàn địa cầu, đặc trưng là khi chi tiêu tại Nhật Bản.

Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ sân bay đẳng cấp tại hơn 61 sân bay ở Châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản…

“Tối đa hóa lợi ích cho quý khách chính là mục tiêu danh tiếng của Nam A Bank trong chiến lược cách tân và phát triển mảng bank bán lẻ. Đó là nguồn gốc chúng tôi đã nghiên cứu, tin tưởng và chọn lọc hợp tác với JCB để phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Điều này không chỉ đánh dấu sự cách tân và phát triển của Nam A Bank trên thị trường thẻ đầy tiềm năng mà còn mang đến biện pháp tiêu dùng tiên tiến cho quý khách, đặc trưng là những quý khách trẻ,” ông Trần Ngọc Tâm – Tổng giám đốc Nam A Bank – cho thấy thêm.

“Nam A Bank được biết đến là một trong những bank có tốc độ cách tân và phát triển ổn định tại Việt Nam với hệ quý khách trung thành khá lớn. Đó là nguồn gốc chúng tôi tiến tới chọn lọc hợp tác để phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Tôi tin rằng, bằng sự am hiểu quý khách sâu sắc cùng mạng lưới rộng khắp và chất lượng dịch vụ được phân tích cao, Nam A Bank sẽ mang những tinh hoa của dòng thẻ JCB đến toàn bộ quý khách của mình,” chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB – nhấn mạnh.

Việc mở bán thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ nhằm phong phú hóa danh mục sản phẩm dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của Khách hàng mà còn là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu của Nam A Bank và JCB trên thị trường thẻ giai đoạn này.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất.

Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh ở QOV.VN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339