Vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn bắt tay ông lớn KPop tìm kiếm, phát triển tài năng thành các ngôi sao toàn cầu

Thông qua thỏa thuận có Pan Pacific – tập đoàn của vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực vui chơi nhằm phát triển thành 1 số ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Ngày 14/5 vừa qua, vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn đã ký kết văn bản thỏa thuận có ông lớn Kpop là SM Entertainment để tiến vào phân khúc Việt Nam và thúc đẩy làm việc kinh doanh chung.

Cụ thể, thông qua thỏa thuận có Pan Pacific, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực vui chơi nhằm phát triển thành 1 số ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Đây là bước đi nằm trong chiến lược của tập đoàn SM khi hợp tác có vô số tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực bán lẻ, phong 1 sốh sống, quảng cáo truyền thông trên địa cầu.

Đại diện phía SM cho biết: “Hợp tác kinh doanh có Pan Pacific sẽ giúp chúng tôi phát triển ở Việt Nam – 1 trong các phân khúc quan trọng nhất Đông Nam Á. SM sẽ tìm kiếm 1 số nghệ sĩ tài năng ở địa phương và phát triển thành các ngôi sao toàn cầu”.

Pan Pacific là tập đoàn có lịch sử phát triển hơn 30 năm ở Việt Nam làm việc trong nhiều lĩnh vực gồm bán hàng hiệu, đồ xa xỉ, chuỗi đồ ăn nhanh và cửa hàng miễn phí sân bay.

Không thể không xem: 19 ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Vpop hòa giọng đầy cảm xúc trong MV ca khúc chủ đề của album “Bình tĩnh sống”

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/MT

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN