G City dự án hoạt động ngoài trời giáp trung tâm

dự án đất nền G City tọa lạc trên Nguyễn Hữu Thọ 1 vị trí siêu đẹp xứng danh là trung tâm của trung tâm. Đây là dự án đất nền biệt thự và nhà phố chiếm trọn sự để ý không chỉ của các nhà đầu tư mà còn của cư dân trên HCM với không gian sống xanh tạo nên không khí trong lành và thư thái khi đến với nơi đây.Vì vậy dư án đang tạo nên 1 cơn sốt trên thị trường BĐS nhà đất khu vực Nhà Bè Nhà Bè HCM.

G City

Đất nền nhà phố và biệt thự G City Nhà Bè hoạt động ngoài trời

Đất nền tại Nhà Phố G City banggiachudautu.vn tọa lạc tại vị trí “vàng” thuộc mảnh đất “kim cương” còn sót lại nơi trung tâm HCM. Nơi đây chính là điểm hội tụ và giao thoa giữa vô vàn các tuyến đường chính yếu của HCM như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương, Phước Kiểng, Nguyễn Văn Tạo đặc biệt là kế cận ngay trục đường cao tốc trên không hướng thẳng tới sân bay quốc tế. Ưu thế “hiếm có khó tìm” này đã mang lại cho dự án đất nền biệt thự và nhà phố 1 vị thế cao nhất trong bảng xếp hạng các khu biệt thự đẳng cấp uy tín tại HCM. Nhà Bè tương lai sẽ phát triển thành trung tâm HCM mới đang dần hoàn thiện tập trung đa dạng quần thể thương mại và nhà phố, biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí… biệt thự G City Nguyễn Hữu Thọ có vị trí Thuộc địa phận 2 của xã Phước Kiểng, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Tp.HCM, nối liền với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương, Phước Kiểng, Nguyễn Văn Tạo, nhờ đó cư dân có thể rút ngắn thời gian, tiện lợi di chuyển sang các Quận và các khu vực ngoại thành phía Nam. Đồng thời được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích sẵn có của khu vực như Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại cao cấp, Hệ thống trung tâm mua sắm tiện ích Big C và khu liên hợp thể dục thể thao…

dự án đất nền G City không chỉ tọa lạc tai vị trí rất là đẹp. Còn thu hút sự để ý đông đảo từ quý khách và giới đầu tư bởi sở hữu hệ thống đẳng cấp dịch vụ tiện ích. Quy mô uy tín và chất lượng hơn hẳn nhưng hẳn những dự án đất nền biệt thự và nhà phố trong khu vực. Các trung tâm Gym, sport được bố trí trong không gian lớn, sẵn sàng cung cấp nhu cầu luyện tập và nâng cao sức khỏe của cư dân. cùng với đó, dự án đất nền biệt thự và nhà phố sẽ chờ mong nhiều ưu đãi cho quý khách là chủ sở hửu Nhà Phố G City banggiachudautu.vn . Không chỉ có khu vui chơi để riêng cho trẻ em bên trong dự án, sân chơi ngoài trời cũng được chú trọng trong khâu thiết kế, chắc chắn các bé có không gian tận hưởng và nô đùa thỏa thích. Trung tâm mua sắm được thiết kế sang trọng sẽ là nơi cung cấp mọi nhu cầu về các mặt hàng từ đồ gia dụng đến sản phẩm thời gian hay mỹ phẩm cao cấp.

Dự án G City giáp trung tâm

Với thiết kế tỉ mỉ, bố trí không gian thân thiện môi trường. Mang không gian tự nhiên vào từng biệt thự và nhà phố. biệt thự G City Nguyễn Hữu Thọ chắc chắn được sự di chuyển không khí trong lành cho căn nhà. Đảm bảo sự yên tĩnh, mang lại không gian sống thư giãn, sảng khoái. Hòa vào phong cách tân cổ điển sang trọng, phòng ngủ biệt thự và nhà phố tại Nhà phố G City Tập đoàn GS Hàn Quốc được thiết kế là sự kết hợp giữa gam màu nâu ấm của sàn gỗ tự nhiên cao cấp với trắng kem của tường và trần nhà, tạo nên cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng cho mỗi căn phòng ngủ của bạn .

Một thực trạng dễ nhận thấy giai đoạn này chính là giá nhà đất trung tâm tăng thêm quá nhanh, quá đắt đỏ so với lương bổng của người dân, kéo theo giá nhà cho thuê cũng tăng thêm nhanh không kém. Tuy nhiên, những căn nhà cho thuê tại đây lại không thể nào chắc chắn được những yêu cầu của khách hàng, thực trạng nhà xuống cấp trầm trọng, ồn ào, khói bụi, khiến người dân không hài lòng. phía Nam thành phố chính là mảnh đất đầy tiềm năng được người dân đổ về bởi giá nhà đất không quá cao, cơ sở hạ tầng tốt, Ngoài ra giá nhà cho thuê thích hợp và những tiện ích, chất lượng Đất nền tốt. Nếu đầu tư vào thị trường nhà cho thuê, chắc chắn các nhà đầu tư sẽ kiếm được 1 khoản lợi nhuận tương đối cao, thu hồi vốn nhanh, bền vững, mà chất lượng tiện ích tại Nhà phố G City Tập đoàn GS Hàn Quốc lại luôn được CĐT chắc chắn mới, chất lượng như đúng sản phẩm ban đầu ban giao. Đây là 1 lợi thế rất là lớn. Với mong muốn mang lại cho dân cư những đất nền nhà phố đẹp nhất, sở hữu Đất nền một bí quyết nhanh lẹ và tiện lợi nhất để chắc chắn cuộc sống, sinh hoạt an cư của gia đình. Chủ đầu tư Nhà phố G City Tập đoàn GS Hàn Quốc đã đưa ra chính sách và chế độ thành toán linh hoạt và thích hợp cho mọi quý khách đều có thể sở hữu được Đất nền của riêng mình.

Nghiên cứu thông tin tại Tìm hiểu thêm tin tức dự án G City Nhà Bè: Banggiachudautu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339