Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza nơi cuộc sống thăng hoa

Nhắc tới một dự án chung cư BĐS, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vị trí dự án. Đây là yếu tố được nhiều quý khách cân nhắc đầu tiên khi chọn lọc nhà ở. Với những quý khách của Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza, họ đợi mong gì tại dự án?

Ascent Plaza

Căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza giá cả hợp lý

Được giới chuyên gia và quý khách đánh giá là một trong những tòa ấn tượng nhất toàn dự án ten_du_an# thuộc chủ đầu tư tiến phát tọa lạc tại vị trí đặc địa, trên mặt đường Nơ Trang Long. Hướng view 360 độ ra đường xa lộ trên cao, phố thị sầm uất và vườn cây xanh hồ cảnh quan bên dưới mang tới những giá trị “vô hình” cho mỗi căn hộ chung cư tại tòa chung cư này. Những năm gần đây, khu vực này đã quy tụ nhiều trụ sở bộ ban ngành cũng như nhiều văn phòng công ty tập đoàn trong và ngoài nước tạo nên những khu phố văn phòng nổi tiếng năng động và sầm uất.

Tại Ascent Plaza Tiến Phát hội tụ tới 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố): Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của dự án chung cư được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một không gian sống chất lượng cho cư dân.Có lẽ đối với các quý cô, quý bà sẽ vô cùng hào hứng khi có một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp ngay sát nhà mình. Bất cứ khi nào thấy được mệt mỏi cần được chăm sóc sắc đẹp là có thể đi ngay.

Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza đường rộng rãi

Căn hộ chung cư Ascent Plaza được quy hoạch xây dựng với các tòa nhà trong đó có các tòa căn hộ cao cấp. Nhờ lợi thế vị trí đẹp bên hồ cảnh quan và công viên rộng lớn Bên cạnh thiết kế quy hoạch xanh bao phủ toàn khu chung cư, các tòa nhà tại đây đều được thừa hưởng môi trường sinh thái môi trường xung quanh và bầu không khí thư giãn thoải mái. Hầu hết các căn hộ cao cấp tại dự án chung cư đều có không gian mở với những khe sáng và tầm view thoáng đạt giúp cho gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí thoáng đãng và phong cảnh đẹp mắt của công viên hồ cảnh quan mỗi ngày.

Đọc thêm Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza tại: cần thuê căn hộ chung cư tại tphcm

Trong bối cảnh giá vàng lên xuống bất ổn định và mức lãi suất gửi tiết kiệm chỉ ở mức dưới 6% như hiện nay, sở hữu một BĐS cho thuê lâu dài chính là bước đi chiến lược an toàn nhất dành cho các NĐT có khoản tiền nhàn rỗi. Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza chính là tâm điểm HOT nhất của làn sóng đầu tư đó! Không những vậy, thông qua các đợt công bố Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza, chủ đầu tư còn liên tiếp đưa ra các chính sách hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank cùng chính sách bán hàng chiết khấu lớn, tiến độ thanh toán linh hoạt, giãn cách… khiến cho dự án chung cư này luôn nằm trong TOP các sản phẩm HOT nhất trong khu vực Vì thế, dù là sản phẩm căn hộ chung cư thì Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza đều đang được chú ý và thu hút nhiều quý khách hướng tới chọn lọc phù hợp nhu cầu sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Thông tin tại: QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339