Khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu đem đến sự hài lòng cho cư dân tương lai

Thị trường nhà đất Vũng Tàu đang nóng lên từng ngày và phát triển thành tâm điểm chú ý của giới BĐS cũng như cư dân. Vào thời gian những năm gần đây nơi đây đã hiện mọc lên rất nhiều dự án căn hộ chung cư thuộc phong phú các phân khúc như: Oyster Gành Hào, The Sóng và gần đây nhất đó là tiện ích Serenity Phước Hải của CĐT … Điều này đã cho thấy thị trường BĐS Vũng Tàu đang ngày dần phát triển nhanh chóng, lớn mạnh.

Serenity Phước Hải

Dự án chung cư Serenity Phước Hải Phát Đạt Võ Thị Sáu căn hộ biệt lập

Đằng sau thành công của căn hộ Serenity Phước Hải Võ Thị Sáu – dự án thuộc khu đô thị Phát Đạt – dự án nhận được nhiều phản hồi tíc cực từ phía khách hàng cũng như là các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản nói chung. Mặt bằng khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu được thiết kế khoa học được chủ đầu tư cho ra đời bằng những yếu tố mới mẻ với tham vọng biến nơi đây thành một nơi ổn định chỗ ở lý tưởng cho mọi gia đình. căn hộ Serenity Phước Hải Vũng Tàu Saigon có diện tích lên tới 48,94m2 – 108,08 m2, có vị trí thị trấn Phước Hải – Vũng Tàu. Không chỉ được có vị trí ngay mặt tiền của đại lộ Đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, mà dự án căn hộ chung cư còn nằm kề nút giao thông Võ Thị Sáu quan trọng. Điều này giúp cho cư dân tương lai của dự án căn hộ chung cư sẽ di chuyển mau lẹ tới khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch này.

Chung cư gồm nhiều tiện ích lớn với ý tưởng xây dựng không gian sống đẳng cấp, tinh tế nhưng lại vừa thoáng và thân thiện với thiên nhiên. Đó chính là 1 trong những lý do gây nên cơn sốt lớn đó cho dự án căn hộ chung cư này.Ấy vậy mà, ngay lúc bước chân vào Khu đô thị căn hộ Serenity Phước Hải Võ Thị Sáu, bạn có thể thuận lợi bắt gặp những đường dạo và chòi nghỉ khoe sắc bên những tán cây rậm rạp. Còn lúc tiến vào những chung cư hạng sang tại khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu, thiết kế không gian mở với các mặt thoáng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào từng ô cửa. hai khu vực logia, 1 nối với phòng bếp, 1 nối với phòng khách, có thể được sử dụng linh hoạt; gia chủ có thể tận dụng diện tích này để thỏa mãn thú vui cây cảnh, hay biến khu vực này thành không gian uống cafe hay đọc sách.

Khu căn hộ Serenity Phước Hải Phát Đạt Võ Thị Sáu đủ tiện nghi

Vị trí căn hộ Serenity Phước Hải Vũng Tàu là một mảnh đất vàng và đang trên đà phát triển tại thành phố Vũng Tàu. Chúng tôi cho ra đời những thiết kế nội thất tiện nghi với không gian xanh, thoáng mát cùng với hàng loạt tiện ích vượt trội như dịch vụ về vui chơi giải trí, giáo dục, sức khỏe được đồng bộ phát triển với cơ sở vật chất hiện đại Bên cạnh đó, nhằm tối ưu nhân tố thoáng mát này, CĐT tính toán tỉ mỉ các yếu t: hướng đón nắng, đón gió tự nhiên, mật độ xây dựng và thiết kế mở cho từng chung cư hạng sang. Thiết kế này chắc chắn sẽ đem lại luồng vượng khí vào từng căn hộ cao cấp, mang lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho gia chủ, đồng thời tiết kiệm giá thành sinh hoạt nhờ biết lúc nào cần bật hoặc tắt các thiết bị điện.

Đến với khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu, bạn được hưởng một mức giá mềm trên thị trường giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhất định mà sở hữu được những thứ tốt nhất, chất nhất, độc nhất từ chúng tôi. Chung cự chỉ từ 38tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, diện tích đa dạng từ 48,94m2 – 108,08 m2. Ước mơ về ổn định chỗ ở lạc nghiệp sẽ không còn là xa khỏi tầm vởi của bạn lúc đến với khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu. khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu còn may mắn nằm trong Khu đô thị Phát Đạt sở hữu hồ cảnh quan trước mặt đem đến không gian sống thoáng mát và không khí trong lành giảm tải ô nhiễm đem đến 1 vùng đất hứa đẹp trong lòng thành phố Vũng Tàu. Hãy nhanh tay để có thể tận hưởng được một môi trường sống xanh đẳng cấp thời đại tại khu dự án cao cấp Serenity Phước Hải Vũng Tàu.

>>> Xem thêm: https://serenity-phuochai.com/mat-bang/

0913.756.339