Cuộc đua tiện ích bất động sản: Xu hướng mới manh nha

Gần đây, 1 số chủ đầu tư còn chi cả trăm tỷ đồng để phát triển một số tiện ích chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp …

Không chỉ chú trọng phát triển một số tiện ích như: trọng điểm thương mại, công viên, trọng điểm thương mại hay hồ bơi… Gần đây, 1 số chủ đầu tư còn chi cả trăm tỷ đồng để phát triển một số tiện ích chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho chị em phụ nữ ở một số dự án căn hộ cao tầng hạng sang.

Xu hướng mới manh nha

Tiên phong trong xu hướng phát triển dạng căn hộ cao tầng bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp phải kể đến công trình vui chơi và nghỉ dưỡng Cocobay có dự án Coco Ocean- Spa Resort. Được biết, chủ đầu tư Empire Group đã mạnh tay đổ hơn 200 tỷ vào để phát triển hệ thống tiện ích “Wellness Center” khủng có: Khu Spa & Fitness lớn nhất Việt Nam lên đến 4.500m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort.

Không chỉ dừng lại ở phân khúc BDS nghỉ dưỡng, gần đây xu hướng căn hộ cao tầng chăm sóc sức khoẻ đã bắt đầu thâm nhập vào căn hộ cao tầng chung cư có sự ra đời của dự án Green Star Sky Garden – Tổ hợp căn hộ cao tầng “Detox & Heatlhy” Thứ nhất ở khu Nam Sài Gòn. Nếu như đối có các dự án nhà ở khác, một số hạng mục Spa & Fitness chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp là các hạng mục nhỏ trong rất nhiều tiện ích được đầu tư cho dự án, thì ở Green Star Sky Garden, Spa & Fitness Center được đầu tư bài bản có tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng.

Theo đây, chủ đầu tư đã có phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ cao tầng. Đặc biệt, phân bố rải rác trong toàn dự án là: hồ tắm khoáng nóng osen, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic ở tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna tiên tiến.

Không chỉ chi mạnh tay cho một số tiện ích của khu căn hộ cao tầng, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho tổng diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 ở cung các con phố Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.

Theo đại diện Hưng Lộc Phát, mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước ở đây có thể lọc 56 triệu lít khí và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn so có môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, 1 dự án dù có nhiều không gian xanh như thế nào, thì các căn hộ cao tầng phía trong lòng một số toà tháp cũng sẽ bị bí khí. Vì vậy, để toàn bộ một số căn hộ cao tầng đều tận hưởng được không gian xanh, chủ đầu tư đã hi sinh dao động vài chục căn hộ cao tầng có mức doanh thu gần 100 tỷ trong lòng 2 toà tháp để phát triển công trình vườn cảnh nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong lòng toà nhà.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, việc mạnh tay đầu tư vào không gian xanh, cộng một số tiện ích, công nghệ chăm sóc sắc đẹp có thể khiến chi phí căn hộ cao tầng tăng lên. Nhưng vị này cho biết, đối tượng bạn mà doanh nghiệp hướng tới là các bạn cấp cao, nên khi một số vị bạn này hài lòng thì tiền không phải là vấn đề quá lớn.

Khi khách mỗi càng ngày càng khó tính

Nói về xu hướng một số chủ đầu tư mạnh tay chi hàng trăm tỷ cho một số tiện ích bảo vệ sức khoẻ, thanh lọc cơ thể, chăm sóc sắc đẹp ở một số dự án hạng sang.

TS. Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia Trường Đại học Ngân hàng cho biết, GĐ này, thống kê trên phân khúc địa ốc, có thể thấy số đông một số chủ đầu tư đang mải mê chạy theo xu hướng phát triển dự án xanh. Ở GĐ đầu khi xu hướng này mới manh nha, hướng đi này đã trở thành 1 “con át chủ bài” khiến một số dự án rất hút khách. Tuy nhiên, khi hàng trăm dự án ra đời và đều tự phong nguyên tắc “xanh” cho mình mà chẳng có tổ chức nào kiểm định thì cái danh dự án xanh cũng mất thiêng.

Mặt khác, nói 1 một sốh thực ở, ở Sài Gòn, 1 mình nhân tố xanh không giải quyết được các tác động tiêu cực của môi trường đe doạ cư dân ở một số dự án mỗi ngày: không khí ô nhiễm, nguy cơ thức ăn chất bảo vệ thực vật và tăng trọng, mỹ phẩm nhiều hoá chất…

Vì vậy, 1 dự án “Detox & Healthy” có thể chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ sắc đẹp chính là xu hướng mới của phân khúc địa ốc.

Nguyên nhân thứ 2, đối có bạn cấp cao, khi một số nhu cầu thiết yếu đã được cung cấp đầy đủ, thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp càng ngày càng được quan tâm. Việc đến một số viện thẩm mỹ không ngừng nghỉ không chỉ gây tốn kém mà còn mất thời gian.

Vì vậy, 1 không gian Detox và chăm sóc sắc đẹp ngay trong dự án sẽ giúp cư dân có thể bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ. Theo TS. Hải, chỉ cần hai lý do trên thôi thì có thể thấy dòng căn hộ cao tầng “Detox & Healthy” sẽ là xu hướng mới của phân khúc địa ốc trong tương lai.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339