Sự công bố của thương hiệu The Terra không chỉ biểu hiện tầm nhìn và sự linh hoạt của Văn Phú – Invest (VPI) mà còn được kỳ vọng sẽ đưa doanh nghiệp này trở thành nhà phát triển nhà đất có vận hành toàn diện trên phân khúc.
Sản phẩm mới, chiến lược mới
Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 – doanh nghiệp thành viên của Công ty Văn Phú – Invest (Văn Phú) đã tổ chức lễ bắt đầu làm, chính thức cho công bố dự án The Terra – Hào Nam. Tọa lạc ở số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, dự án có địa điểm đắc địa, ở trọng điểm văn hóa – chính trị Hà Nội.
Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ chung cư và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố nhà phố thương mại có mặt đường 7m ở mặt phố Hào Nam, cùng có 1 số tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe…
Mặc dù nằm ngay khu vực sầm uất nhưng The Terra Hào Nam lại được thiết kế có phong 1 sốh sống thanh bình, tách biệt hằn có cuộc sống thành phố ồn ào giữa lòng thành phố, tạo nên 1 điểm nhấn mới về sự phong phú trong quy hoạch dự án của thủ đô Hà Nội: nhà phố xen lẫn có nhà phố thương mại, chung cư tích hợp có 1 số tiện ích…
Được biết, The Terra Hào Nam chỉ là 1 trong số chuỗi 1 số dự án diện tích có thương hiệu The Terra, ghi dấu 1 sốh làm mới của Văn Phú trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.
The Terra là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất – người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về có Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú mong muốn bạn của mình sẽ có được khi sinh sống ở các dự án có thương hiệu The Terra.
Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú, có định hướng phát triển phong phú 1 số sản phẩm dựa trên danh tiếng và chất lượng, The Terra tập trung hướng tới nhóm bạn có lương trung bình khá, muốn tìm kiếm 1 môi trường sống tân tiến, tiện lợi về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt.
Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên 1 cùng đồng văn minh, trù phú, 1 số dự án có thương hiệu The Terra đều có các lợi thế nổi bật như địa điểm đắc địa, thiết kế được chăm chút tới từng chi tiết có không gian mở, tân tiến, sử dụng chất liệu cao cấp, tiện ích phong phú…
Và độc đáo, Ban lãnh đạo Văn Phú vốn đều là các người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Bằng 1 sốh nhìn tinh tế, nhân văn, họ đã góp phần tạo nên không gian sống rất riêng cho cư dân nội khu 1 số dự án được định vị là “sang trọng, tân tiến và thân thiện”.
Phù hợp có lương của đa số
Kết thúc năm 2017, Văn Phú gây ấn tượng có việc được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, giải thưởng được coi là minh chứng khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.
Trước khi nhận giải thưởng danh tiếng đó, Văn Phú đã được biết đến là nhà phát triển 1 số dự án nhà đất diện tích lớn, trải dài trên 1 số phân khúc từ trung bình tới cao cấp. Trong đó, phải kể đến khu thành phố Văn phú Hà Đông 91 ha, Văn phú Victoria có 1.290 căn hộ chung cư, 1 số dự án BT như: Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Trường Đại học y tế cùng đồng…
Có thể tiện lợi cảm thấy 1 số dự án của Văn Phú – Invest trên phân khúc đều nhận được phân tích cao từ giới chuyên môn và bạn. Đó đều là các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cùng đồng và xã hội. Đặc biệt, thương hiệu The Victoria dành cho phân khúc trung bình đã khẳng định sự tận tâm của Văn Phú khi đưa ra các nguyên tắc mới cho phân khúc trung bình: chất lượng xây dựng tốt, thiết kế hợp lý, chất liệu cao cấp, tiện ích đầy đủ…
Vì thế, có sự công bố dòng thương hiệu mới dành cho bạn có lương trung bình khá trở lên, Văn Phú tiếp tục khẳng định sự kiên định có định hướng trở thành 1 nhà phát triển nhà đất chuyên nghiệp, tận tâm có bạn. Đây là điều mà nhiều nhà đầu tư quan tâm vì từ khi niêm yết trên sàn chứng khoán có mã cổ phiếu VPI, Văn Phú luôn được phân tích là 1 trong các cổ phiếu “blue chip” trong ngành nhà đất, được 1 số Quỹ đầu tư và 1 số nhà đầu tư lẻ quan tâm, săn đón.
“Tiến độ và chất lượng luôn là nhân tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú – Invest trong hơn 1 thập kỷ qua và đó cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình thứ hai”, ông Nguyễn Quốc Tú, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn Phú số 2 cho biết.
Với các gì đã làm được, có sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng 1 chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn trở thành 1 doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà đất thuộc Top đầu ở Việt Nam vươn tầm địa cầu, Văn Phú vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa vào phân khúc các sản phẩm cao cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân.
Quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này qua thương hiệu The Terra, ông Nguyễn Quốc Tú khẳng định: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng 1 số dự án The Terra, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự 1 sốh tân bề ngoài thành phố để dần dần Việt Nam sẽ có 1 số thành phố đẹp, tân tiến như 1 số thành phố lớn trên địa cầu. Đặc biệt, thông qua The Terra, chúng tôi mong muốn có đến cho bạn các tổ ấm tân tiến, an toàn và thích hợp có lương của đa số”.
Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN