Ra hàng đợt 1, The Sun Mễ Trì hút khách đầu tư

Ngày 25/3/2018 vừa qua, dự án The Sun đã chính thức mở phân phối 1 số căn hộ chung cư có địa điểm đắt giá, tiện ích hoàn mỹ và kiến trúc thông minh có mức giá quyến rũ. Rất đông bạn chờ mong sự kiện này để có cho mình 1 căn hộ chung cư mong muốn. Dự án The Sun được phân tích là lôi kéo phía Tây Hà Nội, chinh phục 1 số nhà đầu tư thông thái.

Bùng nổ hàng đẹp, bạn bốc thăm thời cơ có căn đẹp ở dự án The Sun

Lễ mở phân phối dự án The Sun được tổ chức vào ngày 25/03/2018 ở Văn phòng phân phối hàng ngay ở Dự án có bảng giá đợt 1 chỉ từ 29 triệu/m2. Các tầng 8, 19, 27, 30, 31, 33 được bung ra khiến cả hội trường nóng lên khi cả trăm bạn sục sôi, thấp thỏm chỉ chờ mong mua được căn hộ chung cư phù hợp. Đáng chú tâm, có nhiều bạn may mắn mua được cả chục căn hộ chung cư sát nhau.

Tuy nhiên, cũng có 1 số bạn chẳng thể mua được căn hộ chung cư ưng ý do nhiều bạn cùng quan tâm đến cùng 1 căn. Hiện tượng trùng căn xảy ra khiến bạn phải áp dụng bốc thăm. Hội trường nóng dần lên, sự quan tâm của bạn lên đến đỉnh điểm, 1 không khí sôi nổi nhưng đầy căng thẳng hiếm có.

Dự án được kiến trúc thông minh có điểm nhấn là căn hộ chung cư Dual key 2 trong 1 (2 cửa đi vào 1 căn hộ chung cư vừa tạo ra không gian riêng tư vừa có thể đầu tư cho thuê khi gia chủ vẫn muốn sử dụng căn hộ chung cư). Tất cả 1 số căn hộ chung cư của dự án đều có tầm view đẹp nhìn ra khuôn viên đô thị … Thiết kế tinh tế của dự án cùng tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ đã hoàn toàn mê hoặc cả 1 số thượng đế khó tính nhất.

Kết thúc Lễ mở phân phối sáng 25/3/2018 là 1 số khuôn mặt rạng ngời và sự hài lòng của 1 số bạn đã mua căn hộ chung cư ưng ý đẹp nhất dự án. Tổng cùng có hơn 100 căn hộ chung cư có chủ có chiếm đến 75% tổng số hàng bung ra trong đợt này.

Mở phân phối ra hàng dự án The Sun lôi kéo đông đảo lượng khách tham dự.

Một bạn Hàn Quốc hào hứng chia sẻ“”Dự án tọa lạc ở địa điểm tập trung đông dân cư Hàn Quốc và 1 số tòa văn phòng lớn cùng tiện ích phong phú. Bên cạnh đấy, tiện ích là điều chúng tôi quan tâm hơn cả khi chỉ cần đi lại chưa đến 5 phút đã được thỏa sức sử dụng. Tất cả đã tạo nên 1 nhân tố tuyệt hảo khiến chúng tôi chọn lọc mua 10 căn hộ chung cư để đầu tư ở dự án The Sun”.

Đại diện đơn vị phân phối dự án – Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes, ông Lê Xuân Hưng cho biết: “Khu vực phía tây Hà Nội chính là tâm điểm mới của Thủ đô bởi nó trở thành trọng điểm hành chính mới và được Nhà nước quan tâm thi công và phát triển. Trong tương lai, khi 1 số tuyến các con phố được mở rộng và đã đi vào hoạt động cùng có 1 số tiện ích, hạ tầng đồng bộ, 1 số dự án ở khu vực này đảm bảo sẽ là điểm nóng lôi kéo đầu tư lớn, có tính thanh khoản cao và mức giá mới có thể nâng hơn nhiều lần so có giai đoạn này”.

The Sun – Khám phá 1 số điểm lôi kéo khách

Dự án The Sun có địa điểm đắt giá, tọa lạc ngay trục giao thông trọng yếu của Thủ đô Hà Nội trên mặt các con phố Mễ Trì, đối diện có khu dân cư The Manor, TTTM The Garden, sát Keangnam. Dự án The Sun được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ của khu vực Mỹ Đình nên cư dân The Sun thuận tiện đi lại vào trọng điểm đô thị hay 1 số quận huyện, tỉnh thành kế bên. Bên cạnh đấy, không ai có thể phủ nhận sức hút của 1 dự án nằm sát quốc lộ 32 và các con phố vành đai 3 rất thuận lợi cho việc đi lại đến 1 số tỉnh thành kế bên hoặc sân bay Nội Bài , đấy là 1 trong 1 số nhân tố tăng thời cơ đầu tư và thanh khoản cao của dự án.

Bên cạnh đấy, môi trường sống khu vực phía tây Hà Nội được phân tích là đáng sống nhất do hệ thống tiện ích đẳng cấp đều hội tụ ở đấy như 1 số trung tâm y tế lớn, trường điểm quốc gia và 1 số trọng điểm văn hóa, xã hội của Thủ đô. Khu Mễ Trì được chọn lọc là 1 trong 1 số điểm được Bộ Xây Dựng quy hoạch có diện tích lớn.

Cùng có hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và kiến trúc căn hộ chung cư The Sun phong phú có tổng diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2, bạn thỏa sức chọn lọc từ căn hộ chung cư 2 đến 4 phòng ngủ. Các chuyên gia nhà đất phân tích, chung cư đẳng cấp mà chúng ta đang hướng tới không chỉ là 1 số gì chúng ta thấy ở vẻ bên ngoài mà nó còn nằm trong từng căn hộ chung cư, từng ngôi nhà. Ở đấy, ngoài việc 1 căn hộ chung cư có kiến trúc vương vức, đấyn ánh sáng môi trường xung quanh từ toàn bộ 1 số phòng mà còn là 1 số biện pháp thông minh mới thực sự có đến cho cư dân 1 phong 1 sốh sống văn minh, tiện ích. Thiết kế Dual key như được đề cập ở trên chính là biện pháp tối ưu cho 1 số gia đình đa thế hệ hoặc muốn đầu tư ở thời đại mới.

Chung cư The Sun có mức giá quyến rũ chỉ từ 2 4 tỷ/1 căn hộ chung cư 3 phòng ngủ. Một viên ngọc sáng tọa lạc ở phíaTây Thủ đô chờ mong có đến 1 không gian sống phù hợp cho cư dân mới.

Thông tin chi tiết về dự án điện thoại:

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes

Hotline: 0934 955 558

Website: http://chungcu-thesun.com.vn/.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339