Cơn sốt chưa hạ nhiệt của nhà phố thương mại sắp bàn giao

Xu hướng chọn nhà xây xong hoặc sắp bàn giao đang là ưu tiên danh tiếng có các khách mua căn hộ cao tầng giai đoạn này. Đây được xem là 1 biện pháp vừa bảo toàn vốn vừa sinh lời kép trong thời điểm vô số các dự án căn hộ cao tầng bung hàng.

An tâm pháp lý, vững tin công đoạn, xóa mọi âu lo

Chọn nhà xây xong hoặc sắp bàn giao đang là ưu tiên danh tiếng đối có các bạn sau khi đã xác định được giá trị và địa điểm căn nhà thích hợp có khả năng chi trả. Cũng dễ hiểu bởi mua nhà sắp bàn giao sẽ giúp người mua xóa đi nỗi lo khi mua nhà hình thành trong tương lai. Điều này đúng có tâm lý của người Á Đông, mua nhà thì phải “thấy tận mắt, sờ tận tay” mới an tâm và kiểm chứng được chất lượng thực ở.

Theo đây, mọi cam đoan của chủ đầu tư sẽ được biểu hiện nên việc phân tích và ra chọn lọc sẽ chính xác nhất. Đây cũng chính là nguyên nhân các dự án sắp bàn giao thường lôi kéo rất đông bạn săn lùng. Điển hình trong số đây là dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy của Công ty TNHH Tài Tâm, chuẩn bị sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối tháng 4. Việc nhà phố 124 Vĩnh Tuy về đích sớm không chỉ biểu hiện tiềm lực mà còn khẳng định danh tiếng của chủ đầu tư Tài Tâm trong các cam đoan có bạn.

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy chuẩn bị sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối tháng 4

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy chuẩn bị sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối tháng 4

Để chắc chắn công đoạn xây dựng cũng như chất lượng công trình ở mức cao nhất, ngay từ khi triển khai, chủ đầu tư Tài Tâm đã chọn lọc các đơn vị xây dựng, có năng lực và danh tiếng trên phân khúc như: Công ty cổ phần SDP. Hiện nay, các công tác đã đi vào hoạt động khu nhà phố thương mại và lắp đặt trang thiết bị đã đi vào hoạt động, phong cảnh, giao thông nội bộ,…đang được triển khai đồng bộ. Hơn cả việc cam đoan giao nhà đúng công đoạn, chủ đầu tư Tài Tâm còn chắc chắn chất lượng công trình cũng sẽ ở mức cao nhất.

nhà phố 124 Vĩnh Tuy – Sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật

Là sản phẩm tâm huyết của Công ty TNHH Tài Tâm, dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy lôi kéo sự chú tâm đặc trưng của bạn và giới đầu tư. Dự án không chỉ có lại giá trị sống nổi bật được kỳ vọng như các dự án bất động sản khác của chủ đầu tư Tài Tâm đã phát triển mà còn chờ mong có lại thời cơ đầu tư kinh doanh quyến rũ cho bạn.

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy nằm trong Quận Hai Bà Trưng – 1 trong 4 quận nội thành Hà Nội – khu vực đông dân cư sinh sống, kế cận có các tuyến các con phố giao thông huyết mạch như Vành đai 2, Vành đai 3,… Tiếp giáp Trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội; Khu tập thể Đài truyền hình Việt Nam; Công ty Bê tông Vĩnh Tuy,….Những liên kết vùng lý tưởng này sẽ có lại thời cơ đầu tư và lợi nhuận kinh doanh trong thời gian ngắn. Dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp khi nằm gần Khu thành thị Times City; Trung tâm thương mại Aeon Mall; Sân golf Long Biên,….

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy có nhiều thế mạnh về địa điểm, kiến trúc và tính năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt dễ dàng

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy có nhiều thế mạnh về địa điểm, kiến trúc và tính năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt dễ dàng

Tận dụng lợi thế về địa điểm địa lý, nhà phố 124 Vĩnh Tuy còn ghi điểm cùng bởi kiến trúc hợp lý theo phong cách ngũ sinh chắc chắn sự “lưu thủy hành vân” cho mọi căn nhà phố thương mại của dự án. Cụ thể, nhà phố 124 Vĩnh Tuy có chiều cao 5,5 tầng; qui mô 55m2 và mặt các con phố 5m có sẵn hộc thang máy. Các sản phẩm của nhà phố 124 Vĩnh Tuy không chung tường, không chung móng chắc chắn chất lượng công trình an toàn cho dự án.

Đặc biệt, tính năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt dễ dàng “1 bước ra phố” là thế mạnh nổi trội của loại hình bất động sản này. Bên cạnh đây, quy hoạch bài bản và lối kiến trúc đậm chất tân cổ điển sang trọng trên tổng qui mô đất 3.234m2 cũng có lại các giá trị tăng thêm, tạo sức hút cho dự án.

Với các thế mạnh về địa điểm, kiến trúc và mức giá hợp lý chỉ từ 5,8 tỷ/ căn, nhà phố 124 Vĩnh Tuy mau chóng trở thành xu hướng mới, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn. Hiện ở, dự án chỉ còn các căn nhà phố thương mại cuối cùng.

Thông tin điện thoại:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tài Tâm

Hotline: 0908.910.888

Website:www.shophouse124vinhtuy.vn

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339