Chung cư có mất giá sau hàng loạt vụ cháy?

Sau vô vàn 1 vài vụ cháy chung cư không ngừng nghỉ xảy ra trong thời gian qua đã tác động không nhỏ đến tâm lý người mua nhà, liệu loại hình bất động sản này sẽ mất giá trong thời gian tới?

Lo lắng, e dè là tâm lý chung của bạn

Sau 1 vài vụ cháy nổ gây thiệt hại không nhỏ về người và của, nhiều người nhận định người mua nhà sẽ không còn mặn mà có chung cư và giá căn hộ chung cư sẽ giảm trong thời gian tới. Thực tế chứng minh đã có không ít người mua bắt đầu hoang mang, e dè vì lo sợ dự án không chắc chắn an toàn phòng chống cháy nổ.

“Sau thời gian chọn lọc và dự trù kinh tế, vợ chồng tôi sắp đặt cọc mua 1 căn hộ chung cư chung cư, thì xảy ra tài liệu về nhiều vụ cháy lớn, khiến chúng tôi rất lo lắng, không biết có nên mua chung cư hay tích góp thêm tiền để mua nhà mặt đất cho an toàn” – anh Văn Quân (Hà Nội) cho biết.

Không ít người mua cũng có cộng tâm lý như vợ chồng anh Quân, lo lắng thì vẫn lo lắng nhưng có điều kiện kinh tế có hạn cũng khó để chọn lọc loại hình nhà ở khác để định cư. Để có thể hóa giải tâm lý này của bạn, 1 vài chủ đầu tư đang bước vào cuộc chạy đua mạnh mẽ, nhằm đưa ra các phương pháp cho công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) ở 1 vài dự án của mình. Tuy nhiên, theo 1 vài chuyên gia hệ thống phòng cháy chữa cháy phải được lắp đặt ngay từ khi bắt tay vào xây dự án chứ không phải “mất bò mới lo làm chuồng” như giai đoạn này.

Căn hộ cấp cao vẫn hút khách – Đâu là lý do?

Theo báo cáo của 1 số doanh nghiệp nghiên cứu phân khúc, phân khúc bất động sản quý 1/2018 ghi nhận, số lượng căn hộ chung cư mở phân phối là 9.503 căn và có 9.260 căn được tiêu thụ, tăng 4% so có quý trước và 26% so có năm trước. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, sức mua của các căn hộ chung cư ở phân khúc chi phí thấp, trung cấp và các chung cư có công tác PCCC chưa được quan tâm đúng mức mới có xu hướng giảm. Đối có phân khúc căn hộ chung cư cấp cao, dự án của các chủ đầu tư danh tiếng, dự án chắc chắn 1 vài công tác PCCC sức mua vẫn khá ổn định.

Chị Vân Anh, người vừa đặt mua căn hộ chung cư TNR GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân cho biết:”Khi xảy ra 1 vài vụ cháy ở chung cư nhân tố PCCC được vợ chồng tôi đặt lên danh tiếng khi chọn lọc căn hộ chung cư. Hầu hết 1 vài dự án chúng tôi ưng thì tài liệu về PCCC lại không chắc chắn. Khi xem đến dự án TNR GoldSeason, thấy dự án có hệ thống PCCC tân tiến, ứng dụng các nguyên tắc mới nhất, nên vợ chồng tôi rất yên tâm và không ngần ngại đặt cọc mua căn hộ chung cư ở đấy luôn”.

Được biết, TNR GoldSeason là 1 trong các dự án đang có sức hút mạnh mẽ trên phân khúc gần đấy. Lý giải điều này, chủ đầu tư cho biết dự án quyến rũ người mua bởi ngay từ khi bắt tay vào xây dựng, họ đã sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng cho công tác PCCC. Ngay sau khi 1 vài sự cố đáng tiếc xảy ra ở 1 số chung cư, chủ đầu tư đã mau chóng công khai tài liệu về hệ thống kỹ thuật PCCC ở dự án của mình để bạn nắm rõ. Điều này không chỉ có tác dụng trấn an các bạn đã chuyển nhượng, mà còn lôi kéo được sự quan tâm lớn từ các bạn mới nghiên cứu dự án.

Chung cư có mất giá sau vô vàn vụ cháy? - Ảnh 1.

TNR GoldSeason được có đầy đủ 1 vài phương pháp PCCC trong nhà và ngoài trời.

Theo đây, TNR GoldSeason là 1 trong các dự án có hệ thống PCCC tân tiến danh tiếng ở địa bàn Hà Nội. Hệ thống phòng cháy và chữa cháy của dự án được đầu tư đầy đủ và chuyên nghiệp gồm 1 vài hệ thống báo cháy tự động; hệ thống chữa cháy tự động; hệ thống màn nước ngăn cháy lan; hệ thống chữa cháy vách tường; hệ thống chữa cháy ngoài nhà; hệ thống bình chữa cháy xách tay. Tất cả hệ thống này đều được xây dựng đạt chuẩn nhằm phát hiện sự cố mau chóng, chính xác để thông báo kịp thời khi đám cháy phát sinh và xử lý nhanh 1 vài tình huống khi có sự cố xảy ra.

Đối có các khu vực riêng biệt như khu vực để xe, khu vực dịch vụ chủ đầu tư đều có hệ thống chữa cháy tự động, chữa cháy vách tường và hệ thống chữa cháy xách tay. Ngoài ra, 1 vài phòng kỹ thuật của tòa nhà cũng được có đầy đủ 1 vài phương pháp PCCC.

Không chỉ có hệ thống PCCC tân tiến và đồng bộ, TNR GoldSeason còn được quản lý và hoạt động bởi TNR Holdings Việt Nam – Một trong các đơn vị quản lý và phát triển bất động sản danh tiếng Việt Nam. Bằng việc kiểm soát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời nguy cơ cháy nổ có hệ thống kỹ thuật cao, không ngừng nghỉ kiểm tra chất lượng hệ thống kỹ thuật… cuộc sống của các cư dân tương lai ở TNR GoldSeason sẽ được chắc chắn an toàn ở mức tối đa.

Theo ý kiến phân tích của nhiều chuyên gia, PCCC chính là “vũ khí mới” để sàng lọc chủ đầu tư danh tiếng 1 1 vàih chặt chẽ nhất. Tại 1 vài dự án mới, chủ đầu tư muốn phân phối được hàng và kích cầu người mua thì phải chắc chắn 1 vài nhân tố về PCCC theo đúng quy định. Chỉ khi cuộc sống được chắc chắn an toàn về PCCC thì người dân mới có thể yên tâm tham dự chuyển nhượng ở 1 vài dự án.

Mọi tài liệu điện thoại:

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty cp bất động sản Tâm Việt

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Ban Cơ yếu chính phủ – TX05, 43 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hotline: 0988 92 58 36

Website: http://goldseason47nt.net/.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339