Jamila Khang Điền cất nóc vượt tiến độ 1 tháng

Ngày 4/5/2018 Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền phối hợp cộng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình tổ chức “Lễ cất nóc Block C dự án Jamila” ở khuôn viên dự án (mặt 1 vài con phố 1 vài con phố Song Hành, Q 9, TP.HCM).

So có cam đoan ban đầu, Block C đã cất nóc sớm hơn 1 tháng khẳng định được danh tiếng của CDT và đơn vị thi công.

Vượt công đoạn, cất nóc sớm và danh tiếng của CDT Khang Điền

Là CDT danh tiếng, Khang Điền đã và đang khẳng định được địa vị của mình trên phân khúc bất động sản TP.HCM có nhiều dự án chất lượng, không gian sống xanh, pháp lý minh bạch… cộng công đoạn thi công luôn đạt hoặc vượt công đoạn cam đoan. Đây là 1 vài giá trị cốt lõi được Khang Điền thi công và càng ngày càng nâng tầm qua 1 vài dự án.

vietnamnet

Với gần 17 năm bí kíp, Khang Điền được 1 vài chuyên gia và tổ chức danh tiếng phân tích là 1 trong TOP 5 doanh nghiệp phát triển bất động sản danh tiếng và bền vững nhất Việt Nam. Đồng thời, nhận được sự hỗ trợ của 1 vài quỹ đầu tư nước ngoài, 1 vài tổ chức tài chính lớn trong nước và sự tin tưởng của hơn 2000 bạn đã đặt mua 1 vài sản phẩm villa, nhà phố và căn hộ chung cư do Khang Điền làm CDT.

vietnamnet

Để chắc chắn chất lượng và công đoạn thi công, Khang Điền đã chọn lọc 1 vài đối tác danh tiếng danh tiếng trong ngành như: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình – tổng thầu thi công có 30 năm bí kíp kết hợp cộng SCQC – đơn vị kiểm định thi công, giải đáp giám sát, thẩm tra kiến trúc có hơn 20 năm bí kíp để hợp tác phát triển dự án Jamila.

Tính đến tháng 1/2018 rất nhiều hạng mục của Block A, B, D ở Jamila đã vượt công đoạn cam đoan. Đặc biệt, Block C đã cất nóc vượt công đoạn 1 tháng. Sau lễ cất nóc, Ban chỉ huy dự án tiếp tục tập trung thi công phần đã đi vào hoạt động, cơ điện và đặt mục tiêu bàn giao sớm cho CDT để bạn có thể được nhận nhà sớm hơn chuẩn bị.

Nối tiếp thành công của Block C, 1 vài hạng mục công trình của Block A, B, D ở Jamila cũng đã và đang được gấp rút thi công để vượt được công đoạn cam đoan. Tính đến thời điểm giai đoạn này, 100% căn hộ chung cư Jamila ở 4 Block A, B, C, D đã tìm được chủ sở hửu chỉ sau chưa đầy 1 năm “công bố”. Vì vậy, CDT luôn nỗ lực đã đi vào hoạt động tốt nhất 1 vài cam đoan đối có bạn, để đáp lại sự tin yêu và tạo được tiếng vang tốt cho dòng căn hộ chung cư có thương hiệu Khang Điền.

Nối tiếp thành công, công bố dự án căn hộ chung cư mới

Sau thành công của Jamila, sắp tới Khang Điền sẽ công bố khu căn hộ chung cư Sapphira, tọa lạc ở mặt 1 vài con phố 1 vài con phố Võ Chí Công liền kề khu nhà ở Mega đã đi vào hoạt động. Đây là khu vực phát triển đồng bộ có hơn 1000 hộ dân của 1 vài dự án Mega Ruby, Mega Village, Mega Residence, Melosa Garden.

vietnamnet

Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đã đi vào hoạt động cung cấp được gần như tối đa nhu cầu sống của cư dân. Đây cũng là khu vực nhà thấp tầng, nên Sapphira sẽ có tầm nhìn thoáng, rộng không bị che chắn và đón nắng, đón sáng môi trường xung quanh tiện dụng.

vietnamnet

Theo chuẩn bị, Sapphira sẽ bao gồm 4 Block; có kiến trúc phong phú từ 1-3 phòng ngủ và có thêm căn hộ chung cư Duplex… Dự án được kiến trúc theo phong 1 vàih Singapore, rất phù hợp cho 1 vài gia đình trẻ yêu thích cuộc sống năng động, tiên tiến và gần gũi môi trường xung quanh. Nơi đấy, được Khang Điền kỳ vọng có đến cho cư dân 1 chốn định cư chất lượng, đáng sống – đáng có.

Mọi tài liệu chi tiết vui lòng điện thoại:

Hotline: 0937 83 30 83 – 0938 779 660 – 0939 00 1357 – 0908 622 177

Website: www.jamila.com.vn

Thanh Tú

Bạn đang xem chuyên mục Blog Qov.vn ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339