BĐS Hồ Tây trong mắt người nước ngoài

QOV.VN – Nếu như phố cổ Hà Nội là nơi tập trung nhiều du khách ngoại quốc thì Hồ Tây lại là nơi được nhiều người nước ngoài chọn lọc để sinh sống khi làm việc ở Hà Nội.

Đâu là nguyên nhân người nước ngoài chọn lọc Hồ Tây để an cư?

Theo thống kê tỷ lệ cư trú thì lượng khách nước ngoài tập trung sinh sống ở Hồ Tây luôn có tỉ lệ cao hơn so có các khu vực khác trên địa bàn nội đô đô thị. Trong năm 2016, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn quận là hơn 4.000 người.

Có 1 cùng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở khu Hồ Tây

Có 1 cùng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở khu Hồ Tây

Với hơn 500 ha mặt nước môi trường xung quanh và hàng chục ha không gian cây xanh, Hồ Tây được giả dụ “lá phổi xanh” khổng lồ ngay trong lòng nội đô đô thị. Bầu không khí trong lành, mát mẻ xung quanh mặt hồ lớn không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn là nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu ngày mới sảng khoái, tràn đầy hứng khởi.

Theo quy hoạch Hồ Tây sẽ được phát triển theo hướng vừa phát triển, vừa bảo tồn các giá trị phong cảnh, sinh thái, văn hóa có tỷ lệ thi công thấp, rất thích hợp có nhu cầu của người nước ngoài trong việc chọn lọc không gian sống rộng thoáng, trong lành và thư thái.

Hồ Tây cũng là khu vực có nhiều đại sứ quán, tổ chức quốc tế… hình thành 1 cùng đồng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc ở đây, giúp kết nối, giao lưu văn hóa, mở rộng quan hệ hợp tác, là điểm đến hoàn hảo của rất nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Bên cạnh các tiêu chí về cùng đồng, môi trường sống, trường học và các tiện ích kế bên cũng được nhiều quý khách ngoại quốc quan tâm. Hồ Tây là khu vực tập trung nhiều tiện ích có hệ thống nhà hàng sang trọng, nhiều khu vui chơi, là nơi quy tụ nhiều trường học chính quy: Trường tiểu học Xuân La, trường PTTH Xuân Đỉnh…và hệ thống các trường quốc tế song ngữ nổi tiếng như: Trường tiểu học Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội, Hanoi Academy…. Đây cũng được xem là điểm cùng để Hồ Tây luôn là điểm đến quyến rũ có các quý khách ngoại quốc.

Kosmo Tây Hồ – hút khách ngoại

Kosmo Tây Hồ bao gồm 3 tòa tháp 21, 29, 35 tầng, có kết nối giao thông thuận lợi có trọng điểm đô thị và các khu đô thị mới của Hà Nội qua trục các con phố Võ Chí Công. Với chiều rộng 60m và 8 làn các con phố kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân, đây là con các con phố huyết mạch mới từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc. Cư dân chỉ mất 10 phút để kết nối đến khu vực Xuân Diệu – khu vực tập trung nhiều địa điểm vui chơi vui chơi lớn của cùng đồng trẻ và người nước ngoài ở Hà Nội, 15 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Không chỉ có địa điểm đắc địa nằm trên mặt các con phố Xuân La, Kosmo Tây Hồ còn có tầm nhìn đẹp, 1 mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn cảnh trọng điểm đô thị. Từ ban công căn hộ cao tầng, quý khách có thể thưởng trà, nhâm nhi ly rượu, ngắm hồ, nhìn phố phường từ trên cao và tận hưởng các giây phút thư giãn ở chính căn hộ cao tầng của mình.

Bên cạnh đây, điểm khác biệt trong kiến trúc căn hộ cao tầng Kosmo đây là các căn hộ cao tầng có quy mô căn hộ cao tầng linh hoạt từ 74 – 181m2, có từ 2 – 4 phòng ngủ, có cửa kính lớn, chắc chắn có ánh sáng môi trường xung quanh tràn ngập vào nội khu các căn phòng. Và ở đây việc tối ưu hoá không gian chung dành cho cư dân luôn được đặt lên danh tiếng, kiến tạo không gian sống đa chiều, nơi cư dân có được sự tiện nghi, thư thái mà không thiếu đi màu sắc tân tiến, trẻ trung.

Được thi công có tiêu chí đem lại cuộc sống an toàn, tiện nghi theo nguyên tắc 5*, Kosmo Tây Hồ có hệ thống tiện ích cao cấp. Trong đây, hệ thống bể bơi bốn mùa được kiến trúc ngoài trời có hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào. Đây cũng là nơi để cư dân có thể thư giãn nghỉ ngơi, hưởng thụ trọn vẹn cảnh thành phố khi lên đèn, bỏ lại các bó hẹp, ồn ào ngoại khu dự án.

Thêm vào đây là hệ thống khu vườn trên cao, đài ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim CGV… chắc chắn cung cấp được đa số nhu cầu vui chơi, thụ hưởng cuộc sống của mọi quý khách, độc đáo là quý khách ngoại quốc.

Với các lợi thế về địa điểm, kiến trúc và tiện ích, Kosmo Tây Hồ lôi kéo rất nhiều sự quan tâm, nghiên cứu của quý khách nước ngoài, độc đáo là các quý khách đến từ Hàn Quốc, Singapore…

Thông tin điện thoại:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
==> Bạn biết gì về các quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339