Những điểm nổi bật của HPC Landmark 105 khiến khách hàng chú ý

Sở hữu địa điểm thuận lợi, thiết kế khác biệt cộng giá trị BDS tăng theo thời gian, dự án đẳng cấp HPC Landmark 105 nhận được sự quan tâm lớn của bạn.

Vị trí đẹp của phân khúc bất động sản Hà Đông

Với quy hoạch tới năm 2030, tầm nhìn 2050 của đô thị: đưa khu vực Tây Nam thành trọng tâm kinh tế trọng tâm của Hà Nội, lượng căn hộ chung cư chung cư bán ở khu vực này theo thống kế chiếm 24% thị phần và là nơi có số lượng giao dịch tốt trong thời gian vừa qua.

Việc dân số Thủ đô bùng nổ đòi hỏi sự mở rộng và chuyển dịch quy hoạch đã giúp khu vực Tây Nam đô thị được đầu tư hạ tầng tân tiến có tốc độ chóng mặt, đặc trưng là đoạn 1 vài con phố trục dọc Lê Văn Lương kéo dài ( Tố Hữu).

Tại khu vực này, nhiều dự án có đủ mọi qui mô đã và đang được đã đi vào hoạt động, bàn giao cho bạn. Tuy nhiên, có phân khúc sản phẩm hạng sang đẳng cấp lại chưa có nhiều dự án có thể cung cấp thị hiếu của bạn.

Tọa lạc ở vị đẹp phía Tây Nam Hà Nội, trên trục 1 vài con phố Tố Hữu, Hà Đông, dự án HPC Landmark 105 có qui mô mặt bằng 1 vài căn hộ chung cư lớn được thiết kế bởi đơn vị thiết kế danh tiếng của Đức – Franken có đến 1 chọn lọc tối ưu cho phân khúc đẳng cấp tạo ra quyền lợi giai đoạn này và khẳng định được giá trị lâu dài.

HPC Landmark 105 có địa điểm đẹp ở trọng điểm quận Hà Đông.

Thiết kế tòa nhà khác biệt

Franken – đơn vị giải đáp thiết kế danh tiếng của Đức đã giúp HPC Landmark 105 trở thành dự án ở Hà Nội áp dụng khí động lực học vào trong thiết kế để tận dụng nguồn năng lượng của môi trường xung quanh. Cụ thể, dự án được thiết kế nằm chéo 45 độ so có mặt 1 vài con phố Tố Hữu để có thể tận dụng được sức gió và ánh sáng, giúp tiết kiệm được từ 35-50% điện năng sử dụng trong 1 tháng cho 1 vài cư dân.

Với thiết kế này, dự án tránh được hướng gió Tây Nam, tận dụng được hướng gió Đông Nam và Đông Bắc nên 1 vài căn hộ chung cư cũng như cả tòa nhà luôn được làm mát. Như vậy, ngoài việc tiết kiệm 1 khoản giá thành không nhỏ cho phí điện nước, cư dân còn được hưởng thụ 1 môi trường sống gần môi trường xung quanh giúp tăng cường sức khỏe, đặc trưng là người già và trẻ nhỏ.

Diện tích căn hộ chung cư theo nguyên tắc riêng biệt

Điều đáng nói ở dự án, 1 vài căn hộ chung cư được thiết kế tích hợp 1 hệ thống phòng công dụng riêng biệt nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, kết hợp có quỹ qui mô khá lớn và phong phú từ 82,15m2 – 168,01m2. Khách hàng khi có căn hộ chung cư sẽ được trải nghiệm thêm nhiều không gian đặc biệt do tự mình chọn lọc như: hầm rượu, phòng gia nhân, phòng giặt, kho, vườn treo… Ngoài ra, có thiết kế phòng khách rộng, thích hợp 1 vài gia đình không ngừng nghỉ quây quần bên nhau sau 1 ngày dài làm việc.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, tòa nhà còn có nhiều tiện ích đẳng cấp khác như: trọng điểm thương mại, trung tâm thương mại, khu công viên vui chơi, quảng trường, phòng tập gym, spa, thẩm mỹ… Tất cả tạo nên 1 không gian khép kín, tiện nghi cho cư dân tương lai sinh sống ở đấy.

Với tầm nhìn lớn trong tương lai, phân khúc BDS Hà Đông nhìn chung và 1 vài căn hộ chung cư HPC Landmark 105 sẽ tăng theo thời gian khi hạ tầng được quy hoạch phát triển, tiện ích tân tiến được đầu tư.

Mọi tài liệu chi tiết dự án điện thoại:

Công ty cổ phần BDS Hải Phát – Hải Phát Land

Website: http://hpclandmark105.vn/

Hotline: 0969 97 8080 hoặc 0899162661.

Tìm hiểu thêm hệ số sử dụng đất là gì ?

==> Bạn biết gì về 1 vài quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

0913.756.339