Shophouse 124 Vĩnh Tuy – bàn giao những tổ ấm đầu tiên

QOV.VN – Chính thức công bố phân khúc vào gần cuối năm 2017, sau gần 6 tháng triển khai xây dựng có chất lượng công trình và công đoạn dự án được chắc chắn ở mức cao nhất, ngày 26/05 vừa qua, ở dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy, chủ đầu tư Tài Tâm đã tổ chức Lễ bàn giao những căn nhà phố thương mại Thứ nhất.

Khách hàng nhận bàn giao và quà tặng từ chủ đầu tư Tài Tâm
Khách hàng nhận bàn giao và quà tặng từ chủ đầu tư Tài Tâm

Cũng ở sự kiện, những bạn đặt mua thành công nhà phố thương mại ở dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy trong ngày 26/05/2018 đã được tặng ngay 1 iPhone X.

6 bạn Thứ nhất nhận bàn giao căn nhà phố thương mại ở dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy
6 bạn Thứ nhất nhận bàn giao căn nhà phố thương mại ở dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy

Phát biểu ở buổi lễ, ông Đỗ Lê Quân – đại diện chủ đầu tư Tài Tâm cho biết, những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống của cư dân tương lai đã được chủ đầu tư phối hợp có những nhà thầu danh tiếng đã đi vào hoạt động có chất lượng cao nhất.

“Thay mặt liên danh hai doanh nghiệp phát triển dự án là Công ty Tài Tâm và Công ty Masimex, tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc những Quý vị – những người đồng hành cùng nhà phố 124 Vĩnh Tuy dồi dào sức khỏe, công việc gặp nhiều may mắn. Trong buổi Lễ ngày hôm nay, 6 vị bạn nhận nhà tượng trưng cho sự may mắn, đắc tài, sai lộc. Đây cũng là tâm huyết của những đơn vị phát triển nhà phố 124 Vĩnh Tuy về 1 dự án: “Dễ mua – Dễ phân phối – Dễ cho thuê”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

nhà phố 124 Vĩnh Tuy bàn giao tổ ấm trong sự hân hoan của nhiều bạn
nhà phố 124 Vĩnh Tuy bàn giao tổ ấm trong sự hân hoan của nhiều bạn

Là sản phẩm tâm huyết của Công ty TNHH Tài Tâm, dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy lôi kéo sự chú tâm độc đáo của bạn và giới đầu tư. Dự án không chỉ có lại giá trị sống nổi bật được kỳ vọng như những dự án bất động sản khác của chủ đầu tư Tài Tâm đã phát triển mà còn chờ mong có lại thời cơ đầu tư kinh doanh quyến rũ cho bạn.

Dự án nhà phố 124 Vĩnh Tuy nằm trong quận Hai Bà Trưng – 1 trong 4 quận nội thành Hà Nội – khu vực đông dân cư sinh sống, kế cận có những tuyến các con phố giao thông huyết mạch như Vành đai 2, Vành đai 3,… Tiếp giáp Trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội; Khu tập thể Đài truyền hình Việt Nam; Công ty Bê tông Vĩnh Tuy,….Những liên kết vùng xuất sắc này sẽ có lại thời cơ đầu tư và lợi nhuận kinh doanh trong thời gian ngắn. Dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp khi nằm gần Khu thành phố Times City; Trung tâm thương mại Aeon Mall; Sân golf Long Biên,….

nhà phố 124 Vĩnh Tuy có địa điểm “lưu thủy hành vân”
nhà phố 124 Vĩnh Tuy có địa điểm “lưu thủy hành vân”

Tận dụng lợi thế về địa điểm địa lý, nhà phố 124 Vĩnh Tuy còn ghi điểm cùng bởi thiết kế hợp lý theo phong nhữngh ngũ sinh chắc chắn sự “lưu thủy hành vân” cho mọi căn nhà phố thương mại của dự án. Cụ thể, nhà phố 124 Vĩnh Tuy có chiều cao 5,5 tầng; tổng diện tích 55m2 và mặt các con phố 5m có sẵn hộc thang máy. Các sản phẩm của nhà phố 124 Vĩnh Tuy không chung tường, không chung móng chắc chắn chất lượng công trình an toàn cho dự án.

Đặc biệt, tính năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt dễ dàng “1 bước ra phố” là thế mạnh nổi trội của loại hình bất động sản này. Bên cạnh đây, quy hoạch bài bản và lối thiết kế đậm chất tân cổ điển sang trọng trên tổng tổng diện tích đất 3.234m2 cũng có lại những giá trị tăng thêm, tạo sức hút cho dự án.

Với những thế mạnh về địa điểm, thiết kế và mức giá hợp lý chỉ từ 6,2 tỷ/ căn, nhà phố 124 Vĩnh Tuy mau chóng trở thành xu hướng mới, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn. Hiện ở, dự án chỉ còn những căn nhà phố thương mại cuối cùng.

Thông tin điện thoại:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tài Tâm

Hotline: 0908.910.888

Website: www.shophouse124vinhtuy.vn

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
==> Bạn biết gì về những quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339