Mới đây, Ovaltine đã tung loạt ảnh ‘đá xoáy’ chiến dịch marketing có tên “Nhà Vô Địch” của Milo. Nhiều bạn trai thích sáng tạo đã nhân sự kiện này cho ra đời một loạt bức ảnh chế vô cùng hài hước.
Điều con thích là về đích, không bỏ dở mục tiêu
Tập luyện chăm chỉ để tranh đấu. Chiến thắng sẽ đem lại niềm vui
Nơi con thích nhất là Chiếc bục hạng nhất
Niềm vui trong giấc mơ chính là ngôi vô địch
Nhiều huy chương đảm bảo là một điều hay!
Niềm vui chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu cup vô địch
Với không ít người, hội họa là cơn ác mộng, còn Toán Lý Hóa lại nằm trong tầm tay
Cuộc chiến xanh đỏ giữa Milo và Ovaltine được ví von với cuộc chiến giữa GoViet và Grab
Vô địch cũng được, không vô địch cũng được, miễn ăn ngon là được – quảng cáo của một quán ăn
Milo – Ovaltine phong cách truyện tranh. Ảnh: Yepurr
Ovaltine quảng cáo thế nào mà bị Milo ‘tố’ vi phạm sở hữu trí tuệ, tranh giành không lành mạnh?
PV (Tổng hợp)
Theo Trí Thức Trẻ
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN