Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự mở chuỗi cà phê King Coffee, cạnh tranh trực tiếp với Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặt mục tiêu thi công chuỗi King Coffee trở thành chuỗi hệ thống quán cà phê cấp cao nhất Việt Nam.

Ngày 10/7, công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức khai trương quán King Coffee Thứ nhất của chuỗi thương hiệu. Quán được đặt ở số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, TP Pleiku có qui mô rộng đến 1.200 m2. Đây là cửa hàng cấp cao Thứ nhất trong kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước. Cửa hàng chia làm hai khu vực, gồm thưởng lãm nghệ thuật cà phê và phục vụ cà phê do công ty này tự sản xuất.

Ra mắt chuỗi cà phê mới, thông điệp của Trung Nguyên International là muốn chinh phục phân khúc Việt Nam. Tiếp sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee, chuỗi quán King Coffee được thi công như chuỗi hệ thống quán cấp cao nhất Việt Nam và được định vị là “Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê”. Phong một sốh của chuỗi quán này là cà phê địa cầu, có một số nền văn hóa khác nhau trên toàn cầu.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự mở chuỗi cà phê King Coffee, cạnh tranh trực tiếp có Trung Nguyên - Ảnh 1.

Chuỗi quán King Coffee thừa hưởng bí kíp và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên – 1 thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo một sốh đó gần 20 năm và hiện bà cũng đang là đồng có. Tuy nhiên, một số năm gần đó bà Thảo bị tước đoạt nhiều ích lợi ở tập đoàn này. Chuỗi quán King Coffee đang đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã thi công.

King Coffee Gia Lai và toàn bộ một số quán sau này thuộc hệ thống chuỗi có hai khu vực: Khu vực phục vụ cà phê và khu vực thưởng lãm nghệ thuật cà phê. Tất cả một số sản phẩm cà phê trứ danh của Trung Nguyên International và một số phụ kiện đặc sắc liên quan đến nghệ thuật cà phê luôn sẵn sàng ở đó.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của Trung Nguyên International – cho biết, nguyên nhân chọn đô thị Pleiku để đặt quán Thứ nhất của chuỗi thương hiệu vì đó là vùng đất di sản của cà phê – lớn chỉ sau thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, là người trưởng thành từ vùng đất cà phê và hai lần khởi nghiệp có cà phê đều thành công vượt bậc cả có Trung Nguyên lẫn Trung Nguyên International, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn người dân đồng hương của bà sớm được thưởng thức nhiều phong một sốh cà phê trên toàn địa cầu.

Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng lối đi đến thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực F&B.

Trung Nguyên International hiện đã thi công và phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành trong thời gian ngắn. Chỉ 5 tháng vận hành ở phân khúc Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee, gây tiếng vang lớn trong ngành cà phê Nhiều năm thành công trong công cuộc có hạt cà phê Việt Nam đi khắp phân khúc toàn cầu, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đang sẵn sàng đẩy King Coffee thành “Vua Cà phê” – tương tự như thành công mà bà đã từng tạo dựng cho cà phê G7.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng trước cáo buộc giả mạo nhãn hiệu cà phê G7

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN