Làn sóng công nghệ 4.0 đã làm nhữngh tân toàn diện mọi mặt, trong đấy BĐS cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để không bị tụt hậu trong cuộc đua số. Các công ty Việt cũng quyết tâm đầu tư công nghệ để chuyên nghiệp hơn và có lại cuộc sống tiện ích cho cư dân.
Định vị lại phân khúc BĐS
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra 1 bước đột phá, không chỉ dừng lại ở nhà thông minh, phạm vi càng ngày càng rộng hơn chung cư thông minh, dự án thông minh, thành phố thông minh…
Hãy tưởng tượng nhờ vào nhận diện khuôn mặt mà cư dân di chuyển trong khu thành phố không còn phải sử dụng thẻ từ hay vân tay để đi qua cửa bảo vệ. Bất cứ người lạ nào xâm nhập vào phạm vi an ninh của khu thành phố đều bị phát hiện và kịp thời báo tới bộ phận an ninh. Đối có ban quản lý toà nhà, việc vận hành khu thành phố cũng phát triển thành thuận tiện hơn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đó chỉ là 1 trong nhiều tiện ích mà cư dân 4.0 sẽ được hưởng ở những khu thành phố thời công nghệ số.
Cách đấy không lâu, ở Hà Nội 1 dự án của Tập đoàn Sunshine Group đã tạo ra sức hút lớn nhờ vào việc tiến hành công nghệ thực ở ảo giúp bạn được quan sát trực tiếp trước về căn hộ chung cư mà mình sắp mua, từ đấy thuận tiện hơn khi đưa ra chọn lọc xuống tiền. Theo đấy, có công nghệ 3D Interactive sắc nét,bạn có thể nhìn thấy căn hộ chung cư của mình trong tương lai, bên trong xe những phòng và đặc thù là tầm nhìn từ căn hộ chung cư ra những hướng xung quanh.
Cùng có sự phát triển của công nghệ, 1 loạt những áp dụng thông minh đang được đưa vào lĩnh vực BĐS. Tại nhiều trọng điểm thương mại, robot thông minh đã xuất giai đoạn này những cửa hàng thay thế dần cho con người. Hay nhờ vào ví điện tử mà người tiêu dùng không còn quan tâm tới tiền mặt.
Nói về sự nhữngh tân của BĐS thời 4.0, bà Bùi Trang, đại diện của JLL (Tập đoàn Jones Lang LaSalle, công ty danh tiếng cung cấp những dịch vụ về BĐS và quản lý đầu tư) cho hay: “Cuộc nhữngh mạng 4.0 có sự ảnh hưởng lớn tới những nước đang phát triển như Việt Nam, chu kỳ phát triển sẽ nhảy cóc. Nếu chủ đầu tư nhận diện ra được vấn đề đấy, có những chiến lược thích hợp hơn, sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển của công ty sau này”, bà Trang nhận định.
Ứng dụng công nghệ giúp cho công ty có thể phục vụ bạn 1 nhữngh tốt nhất. Khách hàng có thể đặt ra những đề nghị riêng lẻ cho việc kiến trúc, chọn lọc thiết bị cho nhà của mình. Điều này giúp công ty BĐS có thể cung cấp sản phẩm có tính “cá nhân hóa” 1 nhữngh tối ưu.
Tham vọng của những ông lớn
Không nằm ngoài cuộc đua số, những công ty BĐS trong nước đã có những tham vọng và sự dự kiến để không tụt hậu. Tại những khu thành phố cấp cao, nhiều chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết tiến hành công nghệ vào quản lý và phát triển dự án. Tuy nhiên, do tiềm lực tài chính chưa đủ mạnh nên thực ở có nhiều công nghệ vẫn còn nhỏ lẻ, manh mún và chưa thực sự hiệu quả.
Tiền thân là 1 nhà phát triển phần mềm – tự động hóa trong và ngoài nước, Tập đoàn Sunshine Group đã trở thành 1 trong những chủ đầu tư tiên phong chi mạnh tay vào công nghệ ở những dự án BĐS. Nền tảng của những công nghệ đấy là hạ tầng kỹ thuật số, áp dụng di động trên tel thông minh, những cảm biến, trí tuệ nhân tạo và kết nối vạn vật (IoT).
Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sunshine, cho biết: “Trong bối cảnh công nghệ càng ngày càng phát triển và trở thành 1 phần chẳng thể thiếu trong cuộc sống con người, tôi cảm thấy rằng thời cơ để người trẻ khởi nghiệp từ nền móng công nghệ là rất lớn…”.
“Chỉ có vận dụng công nghệ mới có thể tạo ra những giá trị nổi bật, đưa sản phẩm cũng như công ty lên tầm cao hơn, ra khỏi biên giới Việt Nam”, ông Tuấn khẳng định.
Tâm huyết đầu tư công nghệ vào dự án của Tập đoàn Sunshine biểu hiện rõ nét ở dự án Sunshine City – dự án được coi là biểu tượng phát triển BĐS của Sunshine Group. Đơn cử, hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân có thể đàm thoại hình ảnh có khách ở sảnh. Hệ thống thang máy sử dụng công nghệ điểm đến và bảo vệ bằng thẻ sẽ hạn chế hiện trạng người lạ ra vào.
Với hệ thống đỗ xe thông minh, cư dân có thể kiểm tra hiện trạng chỗ trống trong bãi đỗ thông qua áp dụng trên tel di động.Công nghệ hình ảnh và nhận diện biển số sẽ cho phép cư dân có thể đặt chỗ những địa điểm đỗ cũng như định vị chính xác xe của mình đang ở đâu.
Ứng dụng gọi xe Sunshine Cab vận hành tương tự áp dụng Uber, Grab có hệ thống xe sang phục vụ cư dân. Đi tiên phong trong thời đại không tiền mặt, ví điện tử Sunshine Pay giúp cư dân chi trả tiện lợi, không qua tiền mặt ở hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart, chi trả học phí ở hệ thống trường học Sunshine Maple Bear.
Thẻ cư dân của Sunshine ngoài công dụng bình thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn vận hành như 1 thẻ ngân hàng thực sự cho phép rút riền mặt ở bất kỳ những cây ATM nào hoặc mua sắm và chi trả trên toàn địa cầu.
Ngoài những áp dụng công nghệ phục vụ cho cư dân, chủ đầu tư cũng tiến hành công nghệ trong vận hành và quản lý dự án nhằm nâng cao hiệu quả và minh bạch. Hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service luôn cung cấp nhu cầu của bạn 24/4.
“Tất cả công nghệ được hội tụ, mọi tiện ích đạt tới đỉnh cao, có tới nhiều giá trị sống và tận hưởng cho người dân”, đại diện Tập đoàn Sunshine khẳng định.
Tại thời điểm này, bạn mua căn hộ chung cư ở Sunshine City được tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà, tặng gói nhà thông minh Smart home tới 200 triệu trừ thẳng vào giá bán căn hộ chung cư.
Thông tin chi tiết về dự án Sunshine City xem xét ở:
Website: http://city.sunshinegroup.vn/
Hotline: 18006559.
Tìm hiểu thêm hệ số sử dụng đất là gì ?
==> Bạn biết gì về những quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN