Có 1 nghịch lý, ở Bali hay Phuket, một số biệt thự, khách sạn 4-5 sao có giá thuê trung bình từ 800-1.500 USD/căn/đêm nhưng vẫn luôn trong hiện trạng kín khách.
Đặc điểm chung để tạo lợi thế về giá cả và công suất lấp đầy của một số nơi này chính là kiến trúc đặc sắc, thương hiệu danh tiếng và địa điểm địa phương có nhiều lợi thế về mặt môi trường xung quanh. Điều này đã lý giải cho sự chuyển hướng trong phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng của một số đơn vị đầu tư, và cả chọn lọc của người mua trong vài năm trở lại đây.
Kiến trúc đặc sắc chắc chắn giá thuê và công suất lấp đầy cao
“Khu nghỉ dưỡng Ametis ở Bali, nơi tạo cảm hứng cho tôi trong kiến trúc Wyndham Garden có mức giá thuê tầm 1.200 USD/đêm cho 1 căn biệt thự 1 phòng ngủ, vậy mà khi nào cũng trong hiện trạng kín phòng. Thực tế đã chứng minh, 1 kiến trúc nghỉ dưỡng có lại dấu ấn tốt cho bạn thường phải có sự gắn kết nghiêm ngặt của 2 nhân tố: môi trường xung quanh và tính bản địa”, Ông Nguyễn Hoàng Mạnh – Kiến trúc sư trưởng ở MIA Design Studio, giải đáp thêm về biện pháp kiến trúc ông chọn cho Wyndham Garden Phú Quốc và 1 số dự án nghỉ dưỡng MIA đang đảm nhiệm gần đây.
Với ý tưởng nhận được đặc ân của mẹ môi trường xung quanh bao nhiêu thì cần trao tặng lại 1 món quà đáp trả để vun đắp cho sự bền vững bấy nhiêu, Wyndham Garden, khu Villa gồm 153 căn ở Bãi Trường – Phú Quốc, được kiến trúc vượt trội và khác biệt có mảng xanh mênh có như các khu vườn của miền nhiệt đới. Tại đây, màu xanh ngập tràn từ mái nhà đến vách kính, đung đưa rèm lá trước hiên, viền theo các con các con phố yên tĩnh quanh nhà…
Kiến trúc khu biệt thự này là sự kết hợp hình ảnh của làng quê Việt Nam nhưng có âm hưởng tân tiến cộng có xu hướng “Go Green” trên địa cầu. Các căn biệt thự ở đây được kiến trúc như 1 hệ thống các ngôi làng nhỏ liên kết có nhau. Từ 5 đến 7 căn biệt thự nhóm thành 1 ngôi làng nhỏ và dao động sân chung.
Khác có các căn biệt thự kiểu cũ thường bị chia cắt bởi các bức tường vô cảm và bó hẹp, Wyndham Garden mở ra dao động không gian thoáng đạt khi vách ngăn giữa chung và riêng chỉ là các mành lá rũ trên mái, là hồ bơi trong xanh phân một sốh giữa phòng khách – bếp ăn có khu vực phòng ngủ… Điểm đặc biệt ở một số căn biệt thự này là ánh sáng ở mỗi thời điểm khác nhau khi chiếu xuyên qua kẽ lá từ mái đến vách tường tạo nên bức tranh hình khối đầy quyến rũ và đặc biệt riêng cho từng biệt thự – 1 món quà đặc biệt từ Mẹ môi trường xung quanh.
“Khách thuê cấp cao, đặc biệt khách từ Tây Âu và Nhật, cần sự trải nghiệm đặc biệt. Trải nghiệm đây phải có sự gắn kết có nhân tố bản địa, có môi trường xung quanh và sự cân bằng tối đa trong không gian nghỉ dưỡng. Với kiến trúc giai đoạn này, tôi tin rằng Wyndham Garden sẽ là 1 chọn lọc danh tiếng của khách thuê cấp cao khi đến Phú Quốc”, ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết thêm.
Về phía Wyndham Group, đơn vị quản lý Wyndham Garden Phú Quốc, cũng cho biết xu hướng Go Green hiện đang là trào lưu được ưa chuộng trên địa cầu, chính mình thương hiệu Wyndham Grarden cũng được xem là thương hiệu ngôi sao của Tập đoàn bởi đang đi đúng hướng và phát triển nhanh nhất. Tại Phú Quốc, Wyndham Group cũng kỳ vọng có kiến trúc ấn tượng và đặc sắc như giai đoạn này, giá trị cho thuê của khu biệt thự này sẽ không dưới 300 USD/căn/đêm.
Thương hiệu danh tiếng bảo chứng cho khả năng khai thác tốt
Theo tính toán từ Nam Group nhờ lợi thế thương hiệu thuộc Top 5 địa cầu và có sẵn lượng bạn trung thành dao động 50 triệu khách toàn cầu, 1 khi đưa vào hoạt động, Wyndham Garden chắc chắn có công suất hoạt động tối thiểu đạt 65% và có thể có về lợi tức trên 10%/năm cho chủ sở hửu sau khi trừ hết một số kinh phí quản lý.
“Tôi chọn Wyndham Garden 1 phần vì thương hiệu. Tôi tin rằng, có bí kíp và sự quản lý chuyên nghiệp của Wyndham Group, người mua một số căn biệt thự ở đây không chỉ nhẹ hơn trong việc tìm khách, bảo trì-bảo trì nhà cửa mà còn có thể yên tâm là tài sản của mình luôn trong hiện trạng tốt, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của sản phẩm.”, ông Nguyễn Út, 1 nhà đầu tư vừa chọn mua Wyndham Garden cho biết.
Wyndham Group hiện đang có mặt ở 79 quốc gia trên địa cầu có 15 thương hiệu và hệ thống hơn 8.100 khách sạn.
Tiềm năng phát triển du lịch địa phương tạo an tâm có nguồn thu bền vững
Tốc độ tăng trưởng du lịch trên 30%/năm, lượng du khách đạt gần 3 triệu lượt năm 2017, bình quân có dao động 80 chuyến bay hạ-cất cánh có dao động 12.000 lượt khách mỗi ngày… là các con số biết nói lý giải cho sự quyến rũ của bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc giai đoạn này. Rõ thấy, khả năng phát triển kinh tế và lợi thế môi trường xung quanh sẵn có đã tạo sự an tâm về khả năng khai thác cho thuê của nhà đầu tư dài hạn khi chọn hòn đảo này.
“Tới thời điểm giai đoạn này, có tốc độ đã đi vào hoạt động hạ tầng gấp rút, sự quy tụ của nhiều thương hiệu lớn ở Bãi Trường – Phú Quốc như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor,… tôi tin rằng việc đầu tư của mình đang đi đúng hướng.” Ông Nguyễn Út cho biết thêm về chọn lọc đầu tư Wyndham Garden của mình.
Wyndham Garden đang được đơn vị phát triển Nam Group mở phân phối 30 căn có mức giá từ 9 tỷ/căn trọn bên trong xe, tiến hành chương trình ưu đãi nhận ngay lợi nhuận cho thuê 3 năm đầu lên đến 30% và phương thức chi trả kéo dài trong 22 tháng giúp người mua thuận lợi chủ động về mặt tài chính.
Nam Group – Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden.
Hotline: 0906 999 161
Website: wyndhamgarden.vn.
Tìm hiểu thêm hệ số sử dụng đất là gì ?
==> Bạn biết gì về một số quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN