Doanh nghiệp thời hội nhập và chữ “Tín” trong kinh doanh

Giữa thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập sâu vào nền kinh tế địa cầu, 1 vài công ty Việt không chỉ đấyn đầu xu thế, nắm bắt thời cơ mà còn phải chú trọng nhân tố văn hóa để hướng đến sự phát triển bền vững.

Uy tín là tiêu chí để trụ vững trên thương trường

Với 1 vàih mạng công nghệ 4.0, mọi người kết nối có tài liệu mau chóng. Trong điều kiện đấy góp phần tăng tầm ảnh hưởng của công ty và đưa tên tuổi thương hiệu phổ biến rộng rãi, vương ra phạm vi rộng hơn. Nhờ vậy, thời cơ phát triển kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên, làm việc trong phân khúc mở đòi hỏi công ty phải năng động, tăng tính minh bạch, chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế.

Nói về danh tiếng, không chỉ đợi đến thời điểm này, 1 vài công ty mới chú tâm tới. Thực tế, vấn đề đã được 1 vài công ty nhận thức trong nhiều năm qua. Điều đấy diễn tiến càng rõ ngay trên phân khúc BDS, khi 1 vài công ty phát triển dự án không ngừng nỗ lực chăm chút cho sản phẩm, đầu tư 1 vài tiện nghi phục vụ cuộc sống cho 1 vài sản phẩm mình tạo ra.

Chính danh tiếng đã tiếp thêm động lực bằng sự đồng hành của bạn cho 1 vài công ty vượt qua các khi gặp khó. Điển hình như Phát Đạt, nếu 1 vàih đấy vài năm, phân khúc chứng kiến 1 “ông lớn” đang chao đảo thì giai đoạn này, Phát Đạt đã vững vàng và đang vươn mình mạnh mẽ.

Năm 2017, lợi nhuận trước thuế của công ty này đạt 551 tỷ đồng, tăng tới 81% so có năm 2016. Từ trong gặp khó tài chính, Phát Đạt đã bước ra và giữ đúng cam đoan ở Đại hội đồng Cổ đông, trả dứt nợ cho Ngân hàng Đông Á trước ngày 31/12/2017. Quý I/2018 cũng chứng kiến các thương vụ chuyển nhượng sôi động của nhà đầu tư ngoại đối có cổ phiếu Phát Đạt trên sàn chứng khoán.

Xây dựng chữ Tín để vừa đối nội, vừa đối ngoại

Giờ đấy, người mua nhà khó tính hơn, 1 vài công ty BDS càng nỗ lực hơn khi áp lực tranh giành không chỉ từ ở khối công ty trong nước mà còn phải so kè có 1 vài thương hiệu BDS ngoại gia nhập vào phân khúc. Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2018, vốn đầu tư nước ngoài (FDI) “rót” vào lĩnh vực kinh doanh BDS là 312,1 triệu USD, chiếm 9,3% tổng vốn đầu tư đăng ký FDI của cả nước. Trước đấy, trong năm 2017, phân khúc BDS cũng đã lôi kéo đuợc 3,05 tỷ USD, chiếm 8,5% tổng vốn FDI đăng ký.

Với nhu cầu nhà ở còn lớn cộng có lương của người càng ngày càng cải thiện, nên ngoài nhà ở, nhu cầu về nghỉ dưỡng, đầu tư cũng tăng cao. Đó là các nhân tố để có thể tiên liệu phân khúc BDS vẫn còn nhiều khả năng phát triển mạnh mẽ và ổn định.

Cơ hội không thiếu nhưng sự tranh giành là thực ở, bởi vậy, các ngày đầu năm 2018, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đã có 1 vài khuyến nghị đến 1 vài công ty. Theo HoREA, công ty hãy đặt lợi ích của bạn lên trên hết, giữ chữ tín, chắc chắn chất lượng công trình xây dựng, công đoạn bàn giao nhà… Có thể thấy, các vụ “lùm xùm” thời gian qua trên phân khúc về 1 vàih làm ăn không đàn hoàng như vụ việc địa ốc Alibaba đã làm lung lay niềm tin bạn, ảnh hưởng đến toàn ngành BDS.

Doanh nghiệp thời hội nhập và chữ “Tín” trong kinh doanh - Ảnh 1.

The EverRich Infinity – 1 dự án bất động sản vượt trội trong năm 2017, bởi chỉ mất 2 năm từ khi chính thức ra mắt cho đến khi trao sổ hồng cho cư dân.

Bất động sản vẫn luôn được coi là “miếng bánh” khó ăn có đặc biệt “lợi nhuận càng cao, rủi ro càng lớn”. Văn hóa của người Á Đông vốn coi nhà đất là tài sản vững bền qua mọi thời gian. Vì vậy, công ty nào tạo được tiếng thơm bằng cung 1 vàih làm ăn ngay thẳng, minh bạch, danh tiếng thì ắt được chọn lọc và tin tưởng.

Tuy nhiên, thực ở đã chứng minh không riêng gì BDS, có ngành nghề nào kinh doanh, người tham dự cuộc chơi muốn bền vững đều phải lấy chữ Tín làm trọng, điều ấy càng độc đáo ý nghĩa khi đã bước vào cuộc chơi toàn cầu.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339