Marina Square: cơ hội sinh lời từ mô hình Boutique Hotel&Shophouse

Đón đầu xu thế đầu tư vào Boutique Hotel & nhà phố, tập đoàn BIM Group công bố dự án Marina Square có 1 số lợi thế nổi bật, tạo nên thời cơ đầu tư sinh lời quyến rũ cho mọi nhà đầu tư.

Giải mã cơn sốt đang lên trong giới bất động sả

Không còn là 1 số khách sạn bình thường hay 1 số căn hộ cao tầng kinh doanh ở đô thị đẳng cấp, gần đấy trong giới BĐS, người ta nhắc nhiều đến loại hình Boutique Hotel & nhà phố…

Mô hình khách sạn thương mại Boutique Hotel & nhà phố đã xuất hiện từ thập niên 90 ở nhiều đô thị lớn như Paris, London, New York, San Francisco.. và nở rộ ở 1 số khu du lịch ở châu Á vào thập niên 2000.

Tại Singapore, thuật ngữ “Boutique Hotel & nhà phố” xuất phát từ văn hóa du nhập của người Trung hoa, Ấn độ hay Malaysia.. Những khu dân cư nổi tiếng có lối kiến trúc rất đặc trưng, sử dụng hai công năng, dưới tầng trệt làm tiệm phân phối hàng, 1 số tầng trên là khu vực ở, sinh hoạt gia đình. Mô hình này mau chóng trở thành 1 “trào lưu” thịnh hành trong giới BĐS.

Riêng ở Việt Nam, Boutique Hotel & nhà phố chỉ mới xuất hiện trong dao động vài năm trở lại đấy và đang dần trở thành xu hướng đầu tư quyến rũ. Boutique Hotel & nhà phố tích hợp tuyệt vời mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào 1 dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của BĐS gấp nhiều lần so có sản phẩm truyền thống.

vietnamnet

Tập đoàn BIM Group là 1 trong 1 số tập đoàn tiên phong và bền bỉ đầu tư mô hình này vào phân khúc BĐS Quảng Ninh. BIM Group không ngừng nghỉ đựa ra 1 số sản phẩm BĐS đặc biệt, chất lượng, hợp tác có nhiều thương hiệu danh tiếng trên địa cầu như: Frasers Hospitality, InterContinental Hotels Group, The Ascott Limited …

BIM Group cũng chính là chủ đầu tư thành công có mô hình Boutique Hotel & nhà phố có dự án Phu Quoc Waterfront ở Phú Quốc. 100% 1 số căn mở phân phối ngay trong đợt 1 mau chóng “cháy hàng”, lượng người đăng kí tham dự 1 số buổi mở phân phối thường gấp 3 lần số lượng căn mở phân phối, cho thấy sức quyến rũ của loại hình BĐS này.

Thời điểm vàng đầu tư Boutique Hotel & nhà phố ở Quảng Ninh

Một hiện trạng mà bất cứ du khách nào tới Quảng Ninh đều thấy, đây là việc thiếu cơ sở lưu trú. Trong khi đây, lượng khách đổ về Hạ Long ngày 1 tăng. Theo thống kê của Tổng cục du lịch, 9 tháng đầu năm 2017, tổng khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt 7,9 triệu lượt. Riêng vịnh Hạ Long đâyn trên 3 triệu lượt khách.

Sức bật lớn của du lịch Hạ Long tạo ra sức ép tích cực lên phân khúc lưu trú. Theo ghi nhận, mật độ lấp đầy phòng khách sạn từ ba sao trở lên ở Hạ Long trong mùa cao điểm luôn đạt 90-100%.

vietnamnet

Bên cạnh đây, xu hướng chọn điểm lưu trú của bạn ngày thêm “tinh tế” hơn. Du khách hướng đến 1 số khách sạn boutique nhỏ, đủ riêng tư nhưng cũng phải gần có “trọng điểm” để tiện vui chơi mua sắm, giá thuê cũng không quá cao. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Marina Square như thổi 1 luồng gió mới vào đô thị biển, trở thành chiến lược đi trước đâyn đầu đầy triển vọng.

Là tuyến huyết mạch kết nối dãy núi Hùng Thắng tới quảng trường biển và bờ vịnh Hạ Long, Marina Square nắm trọn ưu thế địa điểm “rồng vươn biển lớn”, tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, đem lại giá trị thặng dư cho 1 số nhà đầu tư.

Marina được thi công để trở thành tuyến phố tản bộ trọng điểm mới của Hạ Long, nơi kết nối niềm vui, sinh lời bền vững có 1 số vận hành vui chơi vui chơi, chuyển nhượng hàng hóa tấp nập bậc nhất. Chỉ nói riêng tầng hầm của tuyến phố tản bộ dài 1,8 ha có sức chứa hàng trăm xe bốn phân phốih, kiến trúc mở, kết nối đầy đủ tiện ích phục vụ du khách.

Marina Square cũng có mặt đường thoáng rộng, có 1 số căn hộ cao tầng ít nhất 2 mặt đường, ghép căn linh hoạt, tối đa hóa không gian sử dụng. Tầng trệt của căn hộ cao tầng là chọn lọc hoàn hảo để kinh doanh cửa hàng, văn phòng…

vietnamnet

Ngoài ra, Marina Square nằm ở Bán đảo trọng điểm (phân phối đảo 2) của khu đô thị Halong Marina – 1 khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, tiên tiến Thứ nhất ở Hạ Long có đầy đủ tiện ích cung cấp mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, trung tâm y tế, khu vui chơi,…Đây cũng là 1 bước tiến quan trọng nhằm đẩy mạnh hình ảnh của phân phối 2 trở thành trọng điểm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hảng đầu Quảng Ninh như quy hoạch đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt.

Xuân Thạch

Bạn đang xem chuyên mục Blog Qov.vn ở QOV.VN