Trong số một số ngân hàng Việt Nam được Brand Finance xếp hạng, VietinBank đứng thứ hạng cao nhất khi đạt mốc 310…
Theo mở bán mới nhất của Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất địa cầu năm 2018, VietinBank lần thứ 2 lọt vào Top 400 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất địa cầu.
Đặc biệt theo mở bán này, sức mạnh thương hiệu và giá trị thương hiệu của VietinBank đều tăng mạnh, khẳng định địa vị là ngân hàng số 1 ở Việt Nam.
Trong số một số ngân hàng Việt Nam được Brand Finance xếp hạng, VietinBank đứng thứ hạng cao nhất khi đạt mốc 310. Như vậy, thứ hạng của VietinBank đã tăng tới 98 bậc chỉ trong 1 năm. Bằng bước tăng trưởng này, VietinBank đứng thứ 3 trong Top 10 ngân hàng thăng hạng mạnh nhất Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2018.
Còn trong khu vực, VietinBank đứng địa điểm 24 trong bảng xếp hạng một số ngân hàng ASEAN của Brand Finance. Kết quả này đã đưa VietinBank trở thành ngân hàng có sự một sốh tân thứ bậc nhiều nhất ở châu Á và ASEAN.
Đặc biệt ở Việt Nam, VietinBank cũng là ngân hàng có mật độ % tăng trưởng mạnh nhất về giá trị thương hiệu. Theo đây, giá trị thương hiệu của VietinBank đã tăng thêm 51,3%, nhảy vọt từ 252 triệu USD lên 381 triệu USD; chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cũng tăng từ A lên AA-. Điều này chứng minh cho khả năng tranh giành của VietinBank so có một số ngân hàng Việt Nam.
Với việc phân tách cao vai trò của thương hiệu và gắn liền chiến lược thương hiệu có chiến lược kinh doanh, VietinBank đang nỗ lực để thi công hình ảnh thương hiệu: Gần gũi, hiểu biết, tận tâm trong cảm nhận của bạn; đồng thời khẳng định địa điểm trên trường quốc tế, tìm kiếm thời cơ dẫn đầu và gia nhập một số nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.
Đến nay, VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất từ năm 2012 đã lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất địa cầu.
Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh ở QOV.VN